Friday, April 19, 2024

ส่องลุคชุดเจ้าสาว Natalia Vodianova ซูเปอร์โมเดลที่เข้าพิธีวิวาห์กับทายาท LVMH

ในที่สุด นาตาเลีย โวเดียโนวา (Natalia Vodianova) ก็เข้าพิธีสมรสอย่างเป็นทางการกับ อองตวน อาร์โนลต์ (Antoine Arnault) แรกเริ่มเดิมที ทั้งสองตั้งใจจะเข้าพิธีในเดือนมิถุนายน แต่ก็อย่างที่ทุกคนทราบ ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนพิธีออกไป และตัดสินใจจัดพิธีแบบเล็กๆ เป็นกันเองที่ปารีส เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา 

งานนี้ เจ้าสาวซูเปอร์โมเดลเลือกที่จะสวมชุดเจ้าสาวที่ไม่เหมือนใคร โดยเป็นเสื้อปกเสริมไหล่คาดทับด้วยเข็มขัด เข้ากับกระโปรงของ Ulyana Sergeenko และทำให้เรานึกถึงสไตล์ของยุค 1980s และเมื่อนาตาเลียแชร์ภาพและคลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมของเธอ แฟนๆ ต่างก็ประทับใจในสไตล์เรียบง่ายนี้ 

งานนี้ เจ้าสาวซูเปอร์โมเดลเลือกที่จะสวมชุดเจ้าสาวที่ไม่เหมือนใคร โดยเป็นเสื้อปกใหญ่เสริมไหล่คาดทับด้วยเข็มขัด เข้ากับกระโปรงของ Ulyana Sergeenko และทำให้เรานึกถึงสไตล์ของยุค 1980s และเมื่อนาตาเลียแชร์ภาพและคลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมของเธอ แฟนๆ ต่างก็ประทับใจในสไตล์เรียบง่ายนี้ 

ทั้งสองคนนี้เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2011 และมีลูกด้วยกันสองคน ก่อนจะหมั้นหมายกันในช่วงปีใหม่ของปีที่แล้ว โดยฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นผู้นำฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์ของกลุ่มบริษัทลักชัวรี่ LVMH (ซึ่งเป็นเจ้าของแบรน์ดังอย่าง Louis Vuitton, Fendi, Celine, Bvlgari, Givenchy เป็นต้น) เป็นซีอีโอของแบรนด์ Berluti และเป็นประธานของ Loro Piana ส่วนเจ้าสาวนั้นขึ้นแท่นซูเปอร์โมเดลในยุค 2000s 

Other Articles