Friday, April 19, 2024

เจาะลึก! สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ 3 ผลิตภัณฑ์แรกของ Fenty Skin

หลังจากปล่อยวีดีโอสั้นๆ มาให้เราได้ตื่นเต้นกันไปแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสาวริฮันน่าก็ได้เปิดตัว 3 สกินแคร์เซ็ตแรกในแบรนด์ Fenty Skin มาให้เราได้เห็นกันแบบเต็มๆ เสียที และก่อนจะถึงวันขายจริง เรามีข้อมูลแบบเจาะลึกของทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้มาให้สาวๆ ได้รู้กัน ก่อนทีทุกคนจะตัดสินใจเป็นเจ้าของกัน

เราขอให้คำนิยามสกินแคร์ของ Fenty Skin ทั้ง 3 ตัวนี้ ว่าเป็น ‘สกินแคร์ลูกผสม’ อย่างแท้จริง ซึ่งก็เข้ากับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ที่หลายๆ ครั้งก็เต็มไปด้วยความเร่งรีบ สกินแคร์ของ Fenty Skinนั้นจึงเป็นเหมือนการรวบสเต็ปมากมายของการบำรุงผิวที่เราคุ้นเคยให้เหลือเพียงไม่กี่ชั้นเท่านั้นเอง

Total Cleans’r Remove-It-All Cleanser

สำหรับขั้นตอนแรกนั้นก็คือสเต็ปของการทำความสะอาดใบหน้า ซึ่งสาวริฮันน่าก็ได้รวบเอาการทำความสะอาดเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวโดยทั่วไปนั้นมาใส่ไว้ในเคลนเซอร์เนื้อแน่นตัวนี้ เนื้อสีชมพูอ่อนเหนียวนุ่มที่เมื่อโดนน้ำแล้วก็จะกลายสภาพเป็นเนื้อครีมละมุนอ่อนโยนต่อผิวหน้าของคุณ ด้วยส่วนผสมของ Barbados Cherry ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี , Ginko , และ Green Tea จึงช่วยเสริมความกระจ่างใสให้กับผิว พร้อมลดความมันส่วนเกิน พร้อมทั้งยังปลอบประโลมผิว และไม่ทำให้ผิวแห้ง ถูแล้วเกิดสัมผัสความเอี๊ยดซึ่งเป็นสัญญาณแห่งการขาดความชุ่มชื้นที่เราต่างรู้กันดีว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นหลังจากล้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ามันจะบอกเอาไว้ว่าเคลนเซอร์ตัวนี้สามารถล้างเครื่องสำอางได้ไปพร้อมๆ กับการทำความสะอาดผิวแล้ว เรายังคงแนะนำให้คุณทำ Double Cleansing อย่างเช่นที่เคยทำ โดยสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตัวเดียวได้เลย เพื่อผิวที่สะอาดหมดจด ไม่เกิดสิ่งตกค้างบนผิว

Fat Water Pore-Refining Toner Serum

สกินแคร์ขั้นต่อไปนั้น ริฮันน่าบอกเอาไว้บนชื่อของมันว่าเป็นลูกผสมระหว่างโทนเนอร์และเซรั่ม ซึ่งสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนเมื่อสัมผัสกับเนื้อของผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้เหลวหรือเข้มข้นจนเกินไป โดยคุณสามารถลูบไล้ไปกับผิวหน้าและลำคอได้เลยทันที เป็นการปรับสมดุลให้กับผิวและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกไปในเวลาเดียวกัน ซึ่ง Fat Water นั้นจะช่วยในเรื่องของการกระชับรูขุมขน และสร้างความกระจ่างใสให้กับผิว ด้วยส่วนผสมของ Niacinamide, Witch Hazel และ Cactus Flower ที่ช่วยเติมเต็มความอิ่มฟูให้กับผิว ลดน้ำมันส่วนเกิน และเติมความชุ่มชื้น โดยเราแนะนำให้คุณใช้วิธีการลงแบบเดียวกับน้ำตบ เพื่อการซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดี

Hydra Vizor Invisible Moisturizer SPF 30

และสเต็ปสุดท้ายริฮันน่าแนะนำให้เรารู้จักกับมอยเจอร์ไรเซอร์ลูกผสมกับผลิตภัณฑ์กันแดด มอยเจอร์ไรเซอร์ที่มาพร้อมกับความซึมง่าย เนื้อสีมชพูอ่อนๆ ทำให้ผิวและดูกระจ่างใสขึ้นได้ทันที พร้อมด้วยส่วนผสมอย่าง Niacinamide และ Kalahari Melon ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และถึงแม้ว่าจะมีสารกันแดดและเนื้อที่มีสีอ่อน ก็ไม่ทิ้งร่องรอยสีขาวเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็ฯบนสีผิวไหนก็ตาม

สำหรับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ Fenty Skin นั้น มาภายในแพ็กเกจจิ้งสีม่วงลูกกวาดสุดน่ารัก พร้อมด้วยดีไซน์สุดพิเศษที่อำนวยความสะดวกให้กับคุณได้ใช้เป็นอย่างมาก สำหรับคนที่มีปัญหาฝาสกินแคร์ลื่นหลุดมือ ก็บอกได้เลยว่าคุณจะไม่เจอกับสกินแคร์จาก Fenty Skin แน่นอน เพราะมันถูกออกแบบมาให้แค่เพียงบิดก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้แล้วสำหรับเคลนเซอร์และโทนเนอร์ รวมถึงตัวมอยเจอร์ไรเซอร์นั้นยังสามารถถิดเปลี่ยนแบบ refill ได้เมื่อหมดอีกด้วย

Photos courtesy of Fenty Skin

Other Articles