Friday, April 19, 2024

ถึงเวลารับใช้ชาติ! นักแสดงหนุ่ม ‘อูโดฮวาน’ ประกาศลาเข้ากรม 6 ก.ค. นี้

เรียกว่าทำเอาแฟน ๆ ใจหาย! หลังนักแสดงหนุ่ม อูโดฮวาน หรือ องครักษ์โจยอง/อึนซอบ จากผลงานการแสดงล่าสุดในซีรีส์ The King: Eternal Monarch ได้โพสต์จดหมายขอบคุณแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @wdohwan พร้อมแจ้งกำหนดการเข้ากรมเป็นทหารในวันที่ 6 กรกฎาคมที่จะมาถึง โดยเนื้อหาระบุว่า…

View this post on Instagram

💕💕💕

A post shared by 우도환 (@wdohwan) on


“สวัสดีครับ ผมโดฮวานนะครับ นี่อาจเป็นประกาศที่กะทันหัน ผมจึงคิดว่าคุณอาจจะตกใจกัน แต่ผมอยากจะบอกให้คุณได้ทราบด้วยตัวเองจึงได้เขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้น ผมกำลังจะเข้าร่วมในกองทัพวันที่ 6 กรกฎาคมนี้”

“ผมต้องขอโทษที่ไม่สามารถพบทุกคนได้ด้วยตัวเอง ผมมีความสุขมากสำหรับความรักทั้งหมดที่ได้รับมา ขอบคุณที่มองดูผมและรักผมตลอดช่วงวัย 20 ปีของผม ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมมีความสุขกับช่วงอายุ 20 นี้อย่างมาก หวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้นะครับ ผมจะกลับมาอย่างปลอดภัยและมาทักทายทุกคนครับ ผมรักและรู้สึกขอบคุณทุกคนมาก อย่างที่ไม่สามารถจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้เลยครับ”

2020.06.24
อูโดฮวาน


อย่างไรก็ตาม แม้ KeyEast ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มจะออกมายืนยันถึงการเข้ากรมรับใช้ชาติของนักแสดงหนุ่มแล้ว แต่ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยและสุขภาพ จึงจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่และเวลาในการเข้ารายงานตัวของอูโดฮวานแก่สาธารณชน ขณะที่ตัวเขาเองก็มีความตั้งใจที่จะเข้ากรมรับใช้ชาติอย่างเงียบ ๆ โดยไม่มีการจัดกิจกรรมพิเศษใด ๆ เช่นกัน

ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาในการเข้ากรมของเกาหลีใต้ สำหรับทหารประเภทประจำการปกติอยู่ที่ 21-24 เดือน โดยแบ่งเป็นฝึกพื้นฐาน 4-5 สัปดาห์แรก ขณะที่ช่วงเวลาที่เหลือจะใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในแต่ละเหล่าทัพ ซึ่งจะมีระยะเวลาแตกต่างกันไป แล้วแต่สังกัด






Other Articles