Friday, April 19, 2024

#ALIVE ตอกย้ำความแรงหนังซอมบี้เกาหลี ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ ยอดผู้ชมสูงสุด 5 วันต่อเนื่อง

แม้จะยังไม่มีกำหนดฉายในไทย แต่ก็ประกาศศักดาความแรงของกระแส K-Zombie สนั่นบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ #ALIVE ภาพยนตร์ซอมบี้สายพันธุ์เกาหลีเรื่องใหม่ หลังทำสถิติยอดผู้เข้าชมสูงถึง 1.61 ล้านคน แค่เพียง 5 วันแรกของการเข้าฉาก ติดอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรียกว่าเป็นผลงานประเดิมโรงเรื่องแรก ๆ ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เริ่มผ่อนคลาย และอุตสาหกรรมภาพยนตร์เริ่มกลับสู่การฟื้นตัวอีกครั้งเลยก็ว่าได้ สำหรับ #ALIVE ผลงานสุดระทึกแนว Survival จากฝีมือนักเขียนบทระดับฮอลลีวูดอย่าง แมตต์ เนย์เลอร์ ร่วมกับผู้กำกับ โชอิลฮยอง โดยได้สองนักแสดงนำระดับแม่เหล็กอย่างพระเอกหนุ่ม ยูอาอิน และนางเอกสาว ปาร์คชินฮเย ที่หลายคนอาจคุ้นเคยเธอในซีรีส์แนวรักโรแมนติก มาชิมลางงานภาพยนตร์ะทึกขวัญ พร้อมพาทุกคนตีฝ่าฝูงซอมบี้ออกจากอพาร์ตเมนต์ที่ทุกช่องทางการสื่อสารถูกตัดขาด

#ALIVE เป็นเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของหนุ่มสาวคู่หนึ่งในอพาร์ตเมนต์ที่ถูกปิดล้อมโดยมหันตภัยประหลาด เมื่ออยู่ ๆ ทั้งเมืองถูกโจมตีจากบางอย่าง จนทำให้สัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณโทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานได้ จุนอู (รับบทโดย ยูอาอิน) และ ยูบิน (รับบทโดย ปาร์คชินฮเย) สองหนุ่มสาวที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ตึกตรงข้าม จึงต้องหาทางติดต่อและร่วมมือกัน เพื่อออกจากอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือด

#ALIVE เข้าฉายแล้วในเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทำรายได้เปิดตัวในวันแรกด้วยยอดการซื้อบัตรถึง 200,000 ใบ คอหนังชาวไทยคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่านี่จะเป็นอีกผลงาน K-Zombie ที่ได้เข้าฉายในบ้านเราช่วงครึ่งปีหลังนี้หรือไม่

ตัวอย่างภาพยนตร์

Other Articles