Friday, April 19, 2024

จิวเวลรี่มงกุฎล้ำค่าราวกับว่าคุณเป็นเจ้าหญิง

ดีไซน์ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้น เป็นที่นิยมของลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ ตั้งใจออกแบบเพื่อชูให้เพชรยอดมงกุฎยิ่งงามเด่น

ตอนเด็กๆ เคยฝันอยากเป็นเจ้าหญิงกันใช่ไหม ตอนที่ได้เห็น คอลเลกชั่น Reverof Tiara จาก Dermond ที่นำแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์รูปมงกุฎหรือเทียร่ามาออกแบบเป็นชิ้นงานไฟน์จิวเวลรี่หรูหราแฝงความเฟมินีน โดยแต่ละชิ้นสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ตัวเรือนไวท์โกลด์ พิงก์โกลด์ และเยลโลว์โกลด์ ประดับเพชรน้ำงามที่ผ่านการคัดสรรหลากรูปทรง ทั้งทรงกลม ทรงมาร์คีส์ และทรงหยดน้ำ ถ้าชอบดีไซน์ที่กลมกลืน ตัวเรือนไวท์โกลด์ตัดกับเพชรขาวดูหรูหราสง่างาม หรือจะเลือกเฉดสีตัดกันระหว่างเพชรขาวกับตัวเรือนพิงก์โกลด์ก็ดูสไตลิชไปอีกแบบ

ดีไซน์ที่ประดับด้วยเพชรเม็ดเล็กผสานกับลวดลายที่สมบูรณ์แบบ ทำให้เครื่องประดับเซทนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่สามารถเลือกขึ้นมาสวมใส่ได้ทุกชิ้นโดยที่ดูไม่เยอะจนเกินไปสำหรับวันสบายๆ

Reverof มีแนวคิดมากจากคำว่า Forever โดยมองว่ามงกุฏเปรียบเสมือนของอันล้ำค่าที่อยู่บนศรีษะของราชินีที่คนทั่วไปไม่อาจจับต้องได้ แต่เดอมอนด์ได้ดีไซน์คอลเลกชั่นนี้ให้คงความสมบูรณ์แบบของมงกุฎและผสมผสานความร่วมสมัยเอาไว้เพื่อตอบโจทย์ความฝันของหญิงสาวทุกๆคน

“Who say that my dreams have to just stay my dreams?” ดูเจ้าหญิงแอเรียลไว้เป็นตัวอย่างก็แล้วกัน

ดีไซน์กุญแจเปรียบเสมือนกุญแจแห่งความรักที่จะยังคงคำมั่นสัญญาและความหวังที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ยังคงดีไซน์ของมงกุฎเอาไว้เป็นสัญลักษณ์ที่เปล่งประกายแห่งอนาคตที่สดใสของคุณ 

คอลเลกชั่น Reverof Tiara มีวางจำหน่ายที่ DER MOND ชั้น 1 Siam Paragon โทร.02-129-4355-6 

www.dermond.co.th, Facebook: dermondjewelry, Instagram: dermond_jewelry

Other Articles