Friday, April 26, 2024

เที่ยววันหยุดแบบแฟชั่นนิสต้าให้ใครดูรูปก็อิจฉา ด้วยความชิคสำหรับสปริง-ซัมเมอร์นี้ที่ LUXE GALERIE

ซัมเมอร์นี้วันลาใครยังไม่หมด เราขอแนะนำลุคเก๋ๆ สำหรับเดินทางในสไตล์เจ็ตเซ็ตเตอร์ไปกับ ลักซ์ แกลเลอรี (LUXE GALERIE) ชื่อที่ไม่ใช่ความแปลกใหม่อีกต่อไปสำหรับแฟชันนิสต้าตัวจริง เพราะที่นี่รวมชิ้นเด่นจากคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่ชิคที่สุดจากทุกหัวเมืองแฟชั่นรอบโลก รวมถึงผลงานดีไซเนอร์ไทยที่พิสูจน์ผลงานในระดับโลกไว้ในพื้นที่ชั้น 1 ของเซ็นทรัลชิดลมส่วนทางเดินเชื่อมต่อกับเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

และไม่ใช่แค่บอกว่าชิ้นไหนกำลังฮิต ซีซั่นนี้ LUXE GALERIE ก็ขอมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดสวยในรูปแบบแฟชั่นเซ็ตเป็นไอเดียให้สาวๆ ที่อยากบันทึกท่าโพสสวยๆ ระหว่างการเดินทางสไตล์เจ็ตเซ็ตเตอร์ในฤดูร้อน(อันแสนยาวนาน)นี้ไปอวดเพื่อนๆ ได้แบบมีสไตล์ กับ Welcome On Board Spring/Summer 2018

อย่าไปกลัวแดดถ้าคุณต้องเดินขึ้นบันไดเครื่องกลางแจ้ง เพราะนี่เป็นโอกาสดีที่จะได้ภาพสวยๆ กับเครื่องบิน LUXE GALERIE ก็ขอนำลุคตัวอย่างมาให้ชม ไม่ว่าจะเป็นจังหวะเดินขึ้นหรือเดินลง เชิดหน้าและจัดระเบียบร่างกายสวยๆ อวดสไตล์ชิคๆ ที่คุณตั้งใจมาเป็นจุดเด่นที่สุด อย่างลุคเน้นเส้นสายลายสีขาวดำในภาพ ทั้งชุดกระโปรงลายตารางจาก Max Mara เข้าคู่กับกระเป๋าสะพายแสนจุจาก Issey Miyake และชุดเส้นสายลายโค้งทั้งเสื้อและกระโปรงจาก Marimekko โดดเด่นเมื่อจับคู่กับกระเป๋าจาก Issey Miyake

ชุดกระโปรงทรงเอแบบของ Rok Sanda จาก Siwilai นี้ก็ดูเป็นชุดสวมสบายสำหรับการเดินทาง บวกกับกระเป๋าสีเข้ากันของ Coach ที่จุของสำคัญได้ครบแบบยังมีที่ว่างเหลือก็ดูจะเป็นแอร์พอร์ตลุคที่ทั้งสวยและเหมาะกับฟังค์ชั่น แต่ก็อย่าลืมแมตช์กับเครื่องประดับเก๋ๆ อย่างกำไลของ Kate Spade New York และ Elie Saab จาก Sol and Gravite เพื่อความชิคอย่างสมบูรณ์

งานชุดคู่ก็มา แต่ไม่จำเป็นว่าสาวๆ ใส่เสื้อผ้าสีชมพูแล้วแฟนหนุ่มจะต้องใส่สีชมพูโทนเดียวกัน ลองหาสีที่เข้าคู่จากลายของเสื้อคุณก็ย่อมได้ อย่างในภาพที่เขาสวมสเว็ตเตอร์จาก Takeo Kikuchi กางเกงยีนส์จาก Tom Ford และมีสไตล์ขึ้นด้วยผ้าพันคอจาก Lisa King @ Siwilai ส่วนเธอสดใสด้วยชุดกระโปรงพลิ้วให้อารมณ์แบบหน้าร้อนจาก Kate Spade New York และกระเป๋าสีเข้ากันจาก Coach

หน้าร้อนแบบนี้ไม่มีอะไรเหมาะกับความสดใสเท่ากับลายดอกไม้โดดเด่น ที่ LUXE GALERIE มีให้เลือกหลายรูปแบบ อย่างสองสาวในภาพที่มีทั้งลายดอกไม้แบบชุดกระโปรงลายดอกไม้แบบกราฟิคและกระเป๋าลายดอกไม้เพนต์ติ้งของ Kate Spade New York (ซ้าย) และชุดเสื้อแขนกุดและกางเกงลายดอกไม้คอลลาจสีสดใสจาก Roberto Cavalli จับคู่กับกระเป๋าสีสดเข้ากันจาก S’uvimol

                                  นั่งบนเครื่องบินแล้วก็โพสท่าสวยๆ ได้ อย่างสองสาวคู่นี้ที่สวยหวานด้วยชุดกระโปรงจาก Ralph Lauren

ถึงที่หมาย ลงบันไดแบบเชิดๆ กับโททัลลุคจาก Miu Miu ตั้งแต่ชุดกระโปรงลายสุดพลิ้วจรดรองเท้าส้นแบนสวยๆ นี้ ทำให้บรรยากาศซัมเมอร์กับเครื่องบินให้อารมณ์การเดินทางในฤดูร้อนของเจ็ตเซ็ตเตอร์แบบดั้งเดิมสุดๆ

นอกเหนือจากลุคเด่นจากภาพเหล่านี้แล้ว LUXE GALERIE ยังรวมเอาแบรนด์หรูอื่นๆ ทั้งสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น Missoni, Givenchy, Prada, Adriana Papell, Boss, Calvin Klein, Versace, Scotch & Soda, Paul Smith, Vivien Westwood, Bottega Veneta, Christian Louboutin, The Kooples, John Varvatos, Theory, Tods, John Varvatos, Club Monaco, Armani, Porter @ Good Design Store, แบรนด์จาก Siwilai อย่าง Rok Sanda, Maison Kitsune, Visvim, Smythsonหรือแอคเซสซอรี่ชั้นสูงอาทิ แบรนด์แว่นตาเท่ๆ อย่าง Thom Browne, Mykita จาก Niche Nation แว่นตา Prada, Valentino จาก Sunglass Hut, Ray-Ban กระเป๋าเดินทางจาก Samsonite, Rimowa, Muji หูฟังจาก Marshall และ B&O

สำหรับอนาคตแฟชันนิสต้า ทาง LUXE Gallery ก็รวมเสื้อผ้าสำหรับหนูน้อยจากแบรนด์แห่งสไตล์ต่างๆ ไว้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Kenzo Kids, Paulsmith Junior, Ralph Lauren Childrenwear,Armani Junior, DKNY, Marimekko, Diesel Boys, Catmini Kids, Trussardi Junior และ Cartel งานนี้เด็กๆ ก็สามารถเป็นเจ็ตเซ็ตเตอร์ตัวจิ๋วได้เหมือนกัน

Other Articles