Friday, March 29, 2024

ทุกเรื่องที่คุณควรรู้กับ KKW Fragrance น้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Kim Kardashian   

กลิ่นหอมยวนเสน่ห์ล่าสุดจาก  Kim Kardashian ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสงบเงียบเป็นเครื่องมือเยียวยาจิตใจ

หยิบจับสิ่งใดก็ดูจะสร้างกำไรเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด สำหรับเซเลบริตี้ตระกูลคาร์เดเชียน ที่ระยะหลังต่างหันมาเอาดีด้านธุรกิจความงามภายใต้ตราสินค้า KKW Beauty แบรนด์เมกอัพเน้นขายงานผิวที่คิม คาร์เดเชียนตั้งใจปลุกปั้นดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่การผลิต ยันโปรโมตรีวิวสอนแต่งหน้ากับลุคไฮไลท์หน้าพุ่งสุดเซ็กซี่ ด้วยตนเอง จนสร้างยอดขายถล่มทลายมาแล้วกว่า 14 ล้านเหรียญมาแล้ว ล่าสุดเธอยต่อยอดความสำเร็จ บุกตลาดกลิ่นหอมในแบบฉบับสาวคิมด้วยโปรดักชิ้นใหม่กับ KKW Fragrance


น้ำหอมกลิ่นแรกภายใต้ชายคาบริษัท KKW moniker ของตนเอง ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ สาวคิมย่อมงัดกลยุทธ์ทีเด็ดออกมายั่วกิเลสให้สาวกบิวตี้ได้เตรียมเสียเงินกันอีกแน่นอน…ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ลอฟฟีเซียลสรุปรวบตึงมาให้รู้กันแล้วค่ะ

A post shared by KKW FRAGRANCE (@kkwfragrance) on

3 กลิ่นหอมแห่งการเยียวยาด้วยกลิ่นพรรณพฤกษากลางสวนสวย 
จากความชื่นชอบที่หลงใหลในเสน่ห์ของกลิ่นหอมจากมวลหมู่ดอกไม้และบรรยากาศผ่อนคลายระหว่างได้สัมผัสกับธรรมชาติในสวนสวย กลายเป็นแรงบันดาลใจให้คิม คาร์เดชียนหยิบมาสรรค์สร้างสู่ความหอมบทใหม่ของตนเองถึง 3 กลิ่น 3 สไตล์ อันได้แก่ Crystal Gardenia, Crystal Gardenia Citrus และ Crystal Gardenia Oud ที่ล้วนมีเบสโน้ตด้วยกลิ่นหอมแสนยวนเย้าดอกการ์ดีเนีย (หรือที่รู้จักกันในไทยว่า ดอกพุดซ้อน) มาเป็นส่วนผสมหลัก ก่อนแตกกลิ่นผสานความสดชื่นเข้ากับความหอมของ Givaudan ในแบบ Citrus และ กลิ่นไม้กฤษณา หรือ Oud ที่ชวนให้นึกถึงความสุขยามเดินพักผ่อนในตลาด Middle Eastern

ดีไซน์ขวดสุดอลังการราวกับผลึกคริสตัล
มากกว่าแค่กลิ่นหอมแสนยวนเย้า เพราะงานนี้คิม คาร์เดเชียนยังลงลึกถึงรายละเอียดขวดน้ำหอม KKW Fragrance ที่สะดุดตาแต่แรกเห็น ด้วยดีไซน์ขวดแก้วรูปทรงเหลี่ยมยาวใสราวกับผลึกคริสตัล ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นหนึ่งในการเยียวยา รักษาด้วยพลังจากภายในของคริสตัลที่กำลังเป็นเทรนด์ฮอตทางฝั่งตะวันออกอยู่ในขณะนี้ ถูกพัฒนาดีไซน์จนกลายมาเป็นคอนเซปต์หลักในผลงานออกแบบชิ้นมาสเตอร์พีซของ KKW Fragrance

A post shared by KKW FRAGRANCE (@kkwfragrance) on

มีมาให้เลือกถึง 2 ไซส์ 2 ขนาด
สำหรับ KKW Fragrance มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 75 มล. ราคา 1,983 บาทโดยประมาณ และ 30 มล. ราคา 1,156 บาทโดยประมาณ

ขึ้นชื่อโปรดักจาก คาร์เดเชียน งานลิมิเต็ด ก็ต้องมา!
นอกจากต้องสั่งจองออนไลน์ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ฟาก คิม คาร์เดเชียน ยังจำกัดความหอมของ KKW Fragrance  ไว้เพียง 300,000 ขวดสำหรับสาวกบิวตี้ให้ได้ไขว่คว้าเป็นเจ้าของ ที่บอกเลยว่าหมดแล้ว หมดเลย

A post shared by KKW FRAGRANCE (@kkwfragrance) on

แต่สำหรับล็อกตแรกนี้ใครสั่งจองไม่มันไม่ต้องเสียใจไป…เพราะคิม คาร์เดเชียนยังแอบเปรยว่าเตรียมปล่อยล็อตสองในช่วงวาเลนไทน์ปีหน้าให้แฟนๆได้ตามรอยความหอมของเธอกันอีกระลอก

 

Other Articles