Tuesday, April 16, 2024

Let’s Get Healthy!

โดย: ชิดสุภางค์ ฉายวิโรจน์

คนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารมื้อสายหรือบรันช์ (brunch) คงรู้ว่าดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ (W Does Brunch) ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ลของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ นั้นไม่ใช่บรั้นช์ธรรมดา แต่เป็นมื้ออาหารเชิงคอนเซ็ปต์ที่เชิญแบรนด์ต่างๆ มาร่วมสร้างสีสันอย่างสม่ำเสมอทุกๆสามเดือน โดยล่าสุดนี้เป็นคราวของแบรนด์แนวสปอร์ตอย่าง Pree Boutique Sportswear ที่จะมาช่วยให้มื้ออาหารยามสายในช่วงสุดสัปดาห์ของคุณดูคึกคักขึ้นอีกระดับ

สำหรับดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ ประจำเดือนตุลาคมจนถึงธันวาคมนี้ นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์สุดอลังการของเดอะคิชเช่นเทเบิ้ล และได้ชมคอลเลกชั่น Arts of an Elysium คอลเลกชั่นล่าสุดของแบรนด์ชุดออกกำลังกาย Pree Boutique Sportswear ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธาตุทั้งสี่แล้ว ผู้ที่ร่วมแคมเปญดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ยังจะได้ลองเมนูอาหาร ขนมและเครื่องดื่มแบบรักสุขภาพที่ทางแบรนด์ได้มาร่วมออกแบบกับห้องอาหารเดอะคิทเช่นเทเบิ้ลด้วย

โดยผู้ที่สมใจสามารถออกแบบเมนูผักในแบบของตัวเองได้ที่สเตชั่น  Vegetable Butcher หรือถ้าชอบลองเครื่องดื่มใหม่ๆก็อาจลองม็อกเทลเพื่อสุขภาพหรือลองค็อกเทลชาร์โคลที่ผสมผงถ่านที่มีคุณสมบัติช่วยในด้านการดีท็อกซ์เข้าไปด้วย

โดยจะมีบริการทุกวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน ระหว่างเวลา 12.30 . – 16.30 . เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2344-4210 หรือที่อีเมล bf.wbangkok@whotels.com

Other Articles