ติดตามซีรีส์วิดีโอโมชั่นที่บอกเล่าถึงแรงพลังแห่งความแรงปรารถนาของดีไซเนอร์หญิงมือฉมัง ผู้เป็นต้นแบบความคลาสสิกกับ  ‘Gabrielle, the Pursuit of Passion’  

หากคุณคือสาวกชาเนลตัวจริง! คงมีโอกาสได้ติดตามซีรีส์  Inside Chanel ที่บอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นบนเส้นทางแห่งความสำเร็จของ ‘กาเบรียล ชาเนล’ ซึ่งหยิบยกเอาดีเอ็นเอที่กล้าขบถคิดต่างของดีไซเนอร์หญิงคนดัง มาตีความหลายแง่มุม หลากมุมมองตั้งแต่ สัญลักษณ์ cc ดอกคามิลเลีย ตราสิงโต  น้ำหอมนัมเบอร์ไฟว์ จนกลายแรงพลังแห่งความสร้างสรรค์ที่นำมาสู่ ‘นิยามความเป็นชาเนล’ จวบจนถึงปัจจุบัน ถูกหยิบมาร้อยเรียงผ่านเรื่องราววิดีโอโมชั่นโทนสีขาวดำที่สั้น กระชับ เรียบง่ายแต่ได้ใจความภายในเวลาเพียง 5 นาที (อารมณ์ประมาณว่าใช้คาบเวลาดูจากบีทีเอสสถานีสยามยังไม่ถึงเพลินจิตก็รู้เรื่องชาเนลแบบสาวกตัวจริงกันได้แล้ว!)

โดยล่าสุด ทางแบรนด์กลับมาพร้อมเรื่องราวบทใหม่ในตอนที่ 21 กับคำโปรยหัวเรื่อง ‘Gabrielle, the Pursuit of Passion’ ที่กล่าวถึงพลังแห่งแรงปรารถนาที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์จากอิสระในช่วงชีวิตของกาเบรียล ชาเนล นำมาสู่ความสำเร็จบนเส้นทางสายแฟชั่นให้กับดีไซเนอร์หญิงหัวขบถแห่งยุค จนเป็นแรงบันดาลใจให้หญิงสาวทั่วโลกต่างลุกขึ้นกล้าคิดต่างในแบบตัวเอง กลายเป็นที่มาให้ชาเนลคิดถอดความนิยามดังกล่าวผ่านมุมมองข้อสรุปจาก 3 คีย์เวิร์ดที่เปรียบได้กับหัวใจสำคัญ อันได้แก่

‘SEIZE : เชื่อในสัญชาตญาณ’  ที่มาจากตัวตน ความเชื่อมั่นในแบบของตัวเอง เฉกเช่นกาเบรียล ผู้กล้าฉีกกฎ ปลดแอกความคิดของหญิงสาวในยุคนั้นด้วยลิตเติ้ล แบล็กเดรส สเวตเตอร์และแจ๊กเก็ตสูทผ้าทวีด ซึ่งแม้จะดูเรียบง่ายไม่ต่างไปจากชายหนุ่มผู้เป็นที่รัก แต่กลับสร้างเสน่ห์ให้ดยุคแห่งเวสมินสเตอร์ตกหลุมรักในความกล้าแตกต่างจากรสนิยมแสนคลาสสิกของเธอมาแล้ว

‘DARE : กล้าที่จะเสี่ยง’ ฝืนกฎ ทลายข้อจำกัดทางความคิด เพื่อให้ได้มาซึ่งความสุขในการใช้ชีวิตตามใจปรารถนา ไม่ต่างไปจากแนวคิดที่กาเบรียลหาญกล้าลุกขึ้นปฏิวัติแทนค่าความเฟมินิสต์ด้วยกลิ่นหอมแสนยั่วยวนจากชาเนลนัมเบอร์ไฟว์

‘CREATE : สรรค์สร้างสิ่งใหม่’ จากเชื้อไฟแห่งความหลงใหล ที่ไม่ละทิ้งความพยายามจะฝึกฝน  ใฝ่หาแรงบันดาลใจใ เพื่อให้ได้มาซึ่งความสมบูรณ์แบบไร้ที่ติจนกลายเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่เปรียบได้กับลายเซ็นอันเป็นเอกลักษณ์จนคนทั้งโลกต้องกล่าวถึง

เรียกได้ว่า หากสาวชาเนลคนไหนคิดจะประสบความสำเร็จอย่างกาเบรียล ชาเนลแล้วล่ะก็ ลองยึดหลักแนวคิดจากนิยามความหลงใหลทั้ง 3 คีย์เวิร์ด มาปรับใช้ได้กับทุกโอกาส…. ไม่แน่คุณเองก็อาจประสบความสำเร็จไม่ต่างไปจากดีไซเนอร์หญิงมือฉมัง ผู้เป็นต้นแบบความคลาสสิกที่โลกต้องจารึก