Saturday, May 4, 2024

SUMMER IN THE CITY

เมื่อการจับจ่ายใช้ชีวิตในยุคออนไลน์ ปลดล็อควิถีช้อปปิ้งของสาวเมืองยุคใหม่ให้ได้เพลินเพลิดไปกับเทรนด์แฟชั่นหลากสไตล์ที่เข้ามาหมุนเวียน สลับเปลี่ยนรายวันในแบบไม่ซ้ำแต่ละสัปดาห์ เช่นเดียวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์สัญชาติเอเชียอย่าง Pomelo ที่ล่าสุด ชวนสาวนักช้อปมาเก็บตกโค้งสุดท้ายของซัมเมอร์นี้ด้วยคอลเลกชั่น ‘Summer In The City ‘
กับ 35 ชิ้นออกแบบร่วมสมัย มาพร้อมดีไซน์ในแบบเรียบหรู ผสมผสานกับดีเทลที่ซ่อนความก๋ ทั้งด้านฟังก์ชั่นและรูปแบบให้สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ ปรับเปลี่ยนเข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันได้ทุกโอกาส

โดยมีโฮไลต์ชิ้นเด่นอย่างงเบลเซอร์ Adalie สีส้มสดใส ที่คิดจะใส่ตัดกับเสื้อโทนเข้มก็โดดเด่น แต่จะลองแมตช์เป็นเซ็ตคู่กับกางเกงขาเต่อเฉดเสีดียวกันก็ใส่ง่าย ได้ลุคในแบบเวิร์กกิ้งวูแมนไปพร้อมๆกัน หรือหากคิดว่าร้อนนี้ชีวิตยังขาดสีสันความสนุกจากอิสระแห่งการเดินทางที่ตามหา ลองให้ชุดกางเกงขาสั้น Verdell หรือจัมพ์สูทห้าส่วน Severin ที่สะดุดตาแต่แรกเห็นด้วยลายพิมพ์มวลบุปผาและผืนป่า มาเสริมลูกเล่นให้กับลุคสบายๆในวันว่า ที่ดูดีแบบจบครบในชิ้นเดียว

แต่หากใครกำลังมองหาชุดเดรสตัวเก่งสำหรับวันเร่งด่วนอยู่ล่ะก็… เดรสเชิ้ตสีขาวฟ้า Rochelle ซึ่งมาพร้อมแถบผ้าสำหรับผูกเอว รวมไปถึงมินิเดรส Gabbie และทรง Nadine ที่ยกระดับความโฉบเฉี่ยวด้วยดีเทลประดับริบบิ้นที่หัวไหล่ ก็คงจะตอบโจทย์สาวๆ Pomelo ที่กำลังมองหาชิ้นมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคซัมเมอร์แบบใหม่ๆ ที่รับรองว่าจะมาเติมเต็มไอเดียจนไม่กลัวหมดมุกเลยทีเดียว

HyperFocal: 0

Other Articles