Friday, March 29, 2024

RADIANCE BECOMES YOU

จะดีแค่ไหน ถ้าผิวหน้าของเราดูสวยงาม ชุ่มฉ่า เปล่งประกาย และเรียบเนียนได้ในขั้นตอนง่ายๆในไม่กี่นาที

หากกล่าวถึงผลิตภัณฑ์รองพื้น ใครหลายคน โดยเฉพาะ ‘คนที่ไม่เคยลองใช้รองพื้น’ มักคิดว่ารองพื้นนั้นมีเนื้อหนา ทาแล้ว หน้าดูหลอก ไปจนถึงรองพื้นทำให้การแต่งหน้า ดูไม่เรียบเนียน คนจะรู้ว่าเราแต่งหน้ามาแบบจัดเต็ม ทำให้หน้ามัน หรือแม้แต่ความเข้าใจผิดๆที่ว่ารองพื้น ทาแล้วไม่เนียนไปกับผิว ทั้งที่ความจริงแล้ว รองพื้นที่ เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้เป็นทุกๆอย่างที่ตรงกันข้าม กันเลยทีเดียว

LOfficielThailand-MAY17-Cle de paeu May'17-3
ถ้าคุณคือคนที่เคยไม่ประทับใจในประสบการณ์ การใช้รองพื้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็แล้วแต่ ขอให้ ลองทำความรู้จักกับรองพื้นจาก Clé de Peau Beauté ผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศญี่ปุ่นที่ใครๆต่างก็ ทราบกันดีว่า รองพื้นที่เหมาะสาหรับผิวสาวเอเชียนั้น หากผลิตจากแดนอาทิตย์อุทัยก็เรียกความมั่นใจได้ ในระดับหนึ่ง และยิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรองพื้นของ เคลย์ เดอ โป โบเต้ด้วยแล้ว ไม่ว่าจะสูตรไหนก็เนียน เรียบกริบไปกับผิวแบบไม่ทำให้ผิดหวัง

LOfficielThailand-MAY17-Cle de paeu May'17-4
เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟสไตล์ของผู้หญิงแอ็คทีฟ ในยุคนี้ เคลย์ เดอ โป โบเต้ จึงคิดค้นนวัตกรรมเฉพาะ ในการหลอมรวมคุณสมบัติต่างๆ อาทิ วิทยาการ Transmission Technology เอกสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยให้ผิว ดูมีประกายสว่าง เผยความงามของโทนผิวตามธรรมชาติ และ Advanced-Focus Powder ช่วยกระจายแสง ลดเลือนอำพรางริ้วรอยต่างๆ และผสานคุณค่าการบำรุง ดุจสกินแคร์ แต่แค่นั้นก็ยังไม่พอ เพื่อให้การใช้รองพื้น สะดวกสบายยิ่งขึ้น เคลย์ เดอ โป โบเต้ จึงมุ่งมั่นรังสรรค์ คุณสมบัติเด่นที่ตรงใจผู้หญิงไว้ใน Radiant Stick Foundation SPF17 PA++ รองพื้นสูตรล่าสุดที่มา ในรูปแบบแท่ง หากได้ลองสัมผัสก็จะรู้ว่าเนื้อครีมรองพื้น ที่บางเบาไร้น้ำหนักนั้น แม้จะอยู่ในรูปแบบแท่ง แต่ก็ สามารถหลอมละลายกลมกลืนไปกับผิวได้เป็นอย่างดี

LOfficielThailand-MAY17-Cle de paeu May'17-2

ส่วนใครที่เคยคิดไม่ตกว่าจะพกรองพื้นไว้คู่กาย ได้หรือไม่? รองพื้นรูปแบบแท่งนี้ก็เรียกว่าตอบโจทย์ได้ดี ทีเดียว เผื่อว่าช่วงค่ำมีงานสาคัญ และต้องการให้ใบหน้า โดดเด่นหรือสวยงามสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น รองพื้นที่มีสีสัน กลมกลืน กับ ผิว ของเรานั้น จะให้หยิบยืมจากใครก็คงจะยาก แต่ถ้ามี Radiant Stick Foundation SPF 17 PA++ ไว้ใกล้ตัวตลอดใบหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี คือ สีงาช้าง (Ivory) สีเนื้อ (Ocher) สีน้ำตาล (Mocha) และ สีเบจ (Beige) ตามความต้องการ

 

Other Articles