Friday, April 19, 2024

Gifts for the Home

ลอฟฟีเซียลชวนคุณมาใช้ช่วงเวลาวันพักผ่อนให้รื่นรมย์และผ่อนคลายแม้ไม่ได้เดินทางไปเที่ยวที่ไหน และไม่ว่าใครก็ทำได้! เคล็ดลับคือ การรังสรรค์บรรยากาศในบ้านให้อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมที่จะนำพาความรู้สึกของเราให้ล่องลอยไปอยู่ท่ามกลางความงดงามของผลงานออกแบบแห่งโลกแฟชั่นและจินตนาการ งานดีไซน์เก๋ๆจะช่วยเปลี่ยนเครื่องเรือนตกแต่งบ้านให้กลายเป็นผลงานศิลปะที่มีความประณีต หรูหราและโมเดิร์น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาล
ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) แบรนด์ลักชัวรี่สกินแคร์และอโรมาเธอราพี ตั้งใจมอบของขวัญชิ้นพิเศษนี้ให้กับผู้ที่รักในความหอมและงานดีไซน์ไม่ซ้ำใคร นับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติเอเชียแบรนด์แรกที่จับมือร่วมรังสรรค์คอลเลกชั่นดิฟฟิวเซอร์กับดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง ฌอง มาร์ค เกดี้ (Mr. Jean-Marc Gady) ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส ศิษย์เก่าของสถาบันอันทรงเกียรติ เลกอล เบลอ (L’ecole Bleue) ผู้เป็นเจ้าของผลงานเรียบเท่ทว่าโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และเครื่องเคลือบดินเผาต่างๆ ทั้งยังได้ร่วมงานกับแบรนด์หลุยส์ วิตตองในตำแหน่งอาร์ตไดเรคเตอร์ผู้ออกแบบดิสเพลย์และงานอีเว้นท์ทั่วทุกมุมโลกมาแล้ว รวมถึงเคยร่วมงานกับบาคาร่า ชาเนล เดอ เบียร์และเกอร์แลง อีกด้วย

mr-jean-marc-gady

เมื่อฌอง มาร์ค เกดี้ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับปัญญ์ปุริ สิ่งที่เขาคิดถึงก็คือ จิตวิญญาณทางวัฒนธรรมของชาวตะวันออกที่ผสมผสานไปด้วยวัฒนธรรมและความลึกลับน่าค้นหาอย่างโมร็อคโค กลายเป็น Limited Edition WISH Aroma Diffuser ดิฟฟิวเซอร์อัจฉริยะสำหรับผู้ที่หลงใหล ในความหอมและผลงานออกแบบเปี่ยมล้นด้วยจินตนาการ เพียงแค่แรกเห็น เราเชื่อว่าหลายคนคงพอคาดเดาถึงที่มาที่ไปของผลงานออกแบบชิ้นนี้ๆได้เป็นอย่างดี
Limited Edition WISH Aroma Diffuser โดยฌอง มาร์ค เกดี้นี้ เปรียบดังตะเกียงของอาละดิน ที่จะเสกสรรบรรยากาศดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว และควันหอมที่พวยพุ่งนี้ก็เปรียบเสมือนคำอวยพรที่ปัญญ์ปุริตั้งใจมอบให้กับลูกค้าทุกคนเพื่อแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจในคุณภาพมาตลอดระยะเวลา 13 ปีอีกด้วย
เมื่อบรรยากาศรอบกายแสนสบายสดชื่นแล้ว ฌอง มาร์ค เกดี้จึงออกแบบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของปัญญ์ปุริทุกคนเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติเด่นของ Limited Edition WISH Aroma Diffuser ที่มีระบบการปิดอัตโนมัติในเวลา 2 ชั่วโมง และการปรับระดับการกระจายตัวของไอหอมระเหยที่ทำได้ถึงสองระดับ มอบไอความหอมได้อย่างต่อเนื่องจากปลายตะเกียงคงไว้ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์สวยงามไม่ขัดกับการตกแต่งบ้านหลังงามของคุณ

panpuri-web-1

หากกำลังอยากปรับเปลี่ยนเครื่องตกแต่งให้กับบ้านรับปีใหม่อันใกล้ หรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น วิช อโรมา ดิฟฟิวเซอร์นี้ คงเป็นสื่อแทนคำอวยพรหรือแทนคำกล่าวจากใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี ราคา 7,500 บาท
มีจำหน่ายที่
– ปัญญ์ปุริ สโตร์ ชั้นล็อบบี้ ศูนย์การค้าเกษร สยาม พารากอน
– สยามดิสคัฟเวอร์รี่
– ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย จังซีลอน ภูเก็ต
– เคาน์เตอร์ปัญญ์ปุริ, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา, เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต, เซ็นทรัลเฟสติวันเชียงใหม่, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซน, สนามบินดอนเมือง, เมญ่า, เชียงใหม่, สนามบินกระบี่, คิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรีทุกสาขา หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@panpuri.com หรือ www.panpuri.com

Other Articles