Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE : 16 NOVEMBER 2016

lofficiel-sunday-grayบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณจัดการกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในวันนี้ได้ดี คุณมีภาพลักษณ์ที่ดี ได้รับการยอมรับได้ง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้องพยายามกับเรื่องอะไรมากจนเกินไปก็จะประสบความสำเร็จ การเงิน คุณจะต้องตัดสินใจ จะต้องเลือกบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการเงินของคุณเอง อย่างไรก็ตามการตัดสินใจนี้ต้องคิดให้ดี ต้องมีการหาข้อมูลให้รอบด้านจะได้ไม่เสียใจทีหลัง การงาน มีปัญหาในเรื่องข้อตกลงสัญญา หรือปัญหาในรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ ในการทำงานที่ทำให้คุณไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่อย่างที่อยากจะทำ ความรัก คนรักของคุณมีความน่ารัก แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ดูลึกลับ คุณมักจะอ่านใจเขาไม่ออก ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรและมีบรรยากาศที่ไม่ค่อยไว้วางใจกันในความรัก สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

lofficiel-monday-grayบุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณมีความเป็นตัวของตัวเอง มีความเป็นผู้ใหญ่สูง การทำกิจกรรมต่าง ๆ ในวันนี้คุณทำด้วยความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ คุณทำด้วยความรอบคอบระมัดระวัง และจะได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่อีกด้วย การเงิน จะต้องใช้จ่ายเงินไปกับลูกน้องบริวาร ใช้จ่ายเงินไปกับคนที่คุณต้องดูแลเอาใจใส่ เช่นลูกน้องของคุณ หรือลูก ๆ หลาน ๆ การงาน งานมีความมั่นคง คุณใส่ใจกับการทำงานอย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นงานที่คุณต้องการหารายได้จากนี้ คุณจึงสนุกและกระตือรือร้นมากขึ้นไปอีก ความรัก ความรักเป็นไปด้วยดี แม้ว่าตอนแรก ๆ อาจจะมีเหตุการณ์ที่ต้องเหนื่อย หรือไม่ลงตัวบ้าง แต่ในที่สุดแล้วทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

lofficiel-tuesday-blue1บุคคลที่เกิดวันอังคาร

มีปัญหา มีความไม่ราบรื่น ไม่คล่องตัว มักเป็นปัญหาที่เกิดจากการจัดสรร จัดหน้าทีของแต่ละคนที่ไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ ทำให้การจะทำตามโครงการที่ได้คาดการณ์เอาไว้ไม่เป็นไปตามนั้นสักที การเงิน ควรนำจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพราะความคิดดี ๆ ของคุณนั้นจะสามารถส่งเสริมการเงินได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว การงาน งานจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน คุณควรแก้เคล็ดด้วยการเข้าไปเกี่ยวข้องกับการสูญเสีย การไปร่วมงานศพ หรือการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต เป็นต้น ความรัก ความรักไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงอะไรสักเท่าไหร่ คนรักของคุณอยากพักผ่อน เขาไม่ค่อยอยากไปไหนมาไหน หรือเริ่มอะไรใหม่ ๆ หรือหากคุณเพิ่งเลิกรากับคนรักเก่า วันนี้คุณก็ยังไม่อยากคิดจะเริ่มใหม่กับใคร สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

lofficiel-wendsday-brownบุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณมีความเป็นตัวของตัวเอง มีอำนาจ มีความน่าเชื่อถือ แต่คุณก็ไม่ได้ใช้อำนาจของตัวเองอย่างเต็มที่ คุณยังใส่ใจเพื่อนๆ ใส่ใจคนที่อยู่รอบข้างคุณด้วยความจริงใจและพร้อมให้ความช่วยเหลือคนอื่น การเงิน การเงินจะได้รับการยอมรับ ได้รับการส่งเสริมที่ดีจากเพื่อนฝูง การร่วมกันลงทุน ลงหุ้น หรือทำอะไรใหม่ๆ ด้วยกันจะส่งเสริมการเงินได้เป็นอย่างดี การงาน งานของคุณยังไม่ลงตัว ยังมีปัญหาอุปสรรคที่จัดการได้ยาก คุณต้องพยายามรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้น อาจจะยากสักหน่อย แต่ก็ไม่ควรถอดใจง่าย ๆ ความรัก คนรักของคุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากจนคุณมองว่าเขาดื้อ ไม่ยอมฟังในสิ่งที่คุณเสนอสักเท่าไหร่ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล

lofficiel-thursday-deepblueบุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากสิ่งที่คุณทำเอาไว้ในอดีต ความดีของคุณจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ นอกจากนี้การทำบุญ การช่วยเหลือผู้อื่นก็ควรจะทำ คุณจะชอบการทำบุญมากเป็นพิเศษอยู่แล้วในวันนี้ การเงิน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในเรื่องเงิน เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณ เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่คุณไม่ควรจะปล่อยให้มันผ่านไป อะไรที่คุณได้ก็ต้องทำ การงาน กระตือรือร้นกับการทำงาน แม้ว่าจะมีเรื่องที่ต้องคิด ต้องจัดการอย่างมาก คุณก็จัดการได้หมด และสามารถจัดการได้ในระยะเวลาสั้น ๆ ด้วย ความรัก คนรักของคุณเป็นคนเก่ง มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเอง การทำอะไรในวันนี้จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน
lofficiel-friday-darkblueบุคคลที่เกิดวันศุกร์

มองเห็นทิศทางที่จะส่งเสริมจนตัวเองประสบความสำเร็จได้ เป็นโอกาสที่ดี เป็นทิศทางที่ดีสำหรับคุณ คุณเองก็พอใจที่จะทำตามสิ่งที่หวังนี้ด้วย การเงิน การจัดการกับการเงินยังไม่เป็นไปอย่างที่คิดสักเท่าไหร่ คุณต้องเหน็ดเหนื่อย ต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขัน ต้องแสดงศักยภาพในตัวเองออกมาให้เต็มที่ การเงินจึงจะราบรื่นและได้รับผลประโยชน์ตามที่หวังเอาไว้ การงาน การทำงานจะทำให้คุณได้รับมิตรภาพที่ดี จนอาจพัฒนาเป็นความรัก หรือไม่เช่นนั้น การทำงานร่วมกับคนรักก็จะส่งเสริมคุณได้ หากมีปัญหาในเรื่องงานสามารถเล่าให้คนรักฟังได้ เขาจะช่วยคุณได้ ความรัก มีความกดดันในเรื่องความรัก มีเรื่องที่ทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่ รวมทั้งคนรักของคุณด้วย มีอะไรควรคุยกัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน

lofficiel-saturday-whiteบุคคลที่เกิดวันเสาร์

ต้องตามแก้ไขปัญหาเก่า ๆ เรื่องราวเก่า ๆ สิ่งที่คุณจัดการผ่านมาแล้วแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ก็ต้องกลับไปเคลียร์ให้เรียบร้อย การเงิน มีอิสระที่จะจัดการกับการเงินได้อย่างเต็มที่ ไม่มีหนี้สิน หรือปัญหาที่ทำให้คุณต้องหนักใจ การงาน จัดการเก่ง แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องกังวลใจมากเป็นพิเศษในวันนี้ ความรัก คนรักของคุณเป็นคนเก่ง เขามีหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดีที่จะส่งเสริมตัวเองได้ อาจมีการร่วมกันสร้างความมั่นคงร่วมกัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

Other Articles