Thursday, April 18, 2024

Nude is not Naked

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบการแต่งหน้าแบบผิวสวยกระจ่างใสราวกับไม่ได้แต่งหน้า (no makeup, makeup) เคล็ดลับของลุคสวยดังใจก็คือขั้นตอนการเตรียมผิว การลงรองพื้นอย่างเหมาะสมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสได้อย่างที่ต้องการ แต่ถ้าชอบความสะดวกในขั้นตอนการใช้ แถมยังมองหาเมกอัพที่พกพาได้ง่ายๆ ก็คงไม่ต้องแนะนำแล้วว่าคุชชั่น คือสิ่งที่เหมาะกับสาวๆยุคนี้ขนาดไหน พิสูจน์จากรายชื่อแบรนด์ความงามที่เปิดตัวคุชชั่นกันออกมาอย่างต่อเนื่อง และกระแสก็ไม่มีทีท่าว่าจะหมดลงง่ายๆ แต่แค่นั้นก็คงยังไม่พอ เพราะวันนี้รองพื้นในรูปแบบคุชชั่นมาพร้อมความสะดวกมากกว่าที่เคย ง่ายดายถึงขนาดที่คุณสามารถเตรียมผิวสวยได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว


 

คุชชั่นแรกที่มาในรูปแบบแท่ง

Double Wear Nude Cushion Stick Radiant Makeup คุชชั่นในรูปแบบแท่งครั้งแรกจาก Estée Lauder นวัตกรรมรองพื้นแห่งอนาคตที่จะช่วยเนรมิตผิวสวยให้กับสาวๆได้สะดวกสบายกว่าที่เคย ไม่ใช่เพียงรูปแบบแท่งปลายฟองน้ำอ่อนนุ่มที่ใช้ง่าย และพกพาสะดวก แต่ Double Wear รองพื้นสูตรบางเบาใหม่จากเอสเต ลอเดอร์ ยังไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยประสิทธิภาพการปกปิดที่แนบเนียน มอบผิวสวยดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีได้ยาวนาน ทั้งยังช่วยอำพรางเส้นริ้ว

ลงในทันที สีผิวดูสม่ำเสมอและช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสบายผิว

lofficielthailand-oct16-esteelauder-nude-duo-_

นวัตกรรมความงามล้ำสมัย

เอสเต ลอเดอร์คิดค้นนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของสาวๆในทุกรูปแบบ ตั้งแต่สูตรผสมที่เบาสบายผิวแต่มอบการปกปิดได้เป็นอย่างดี ไปจนถึงทุกๆรายละเอียดของอุปกรณ์ ตั้งแต่หัวฟองน้ำคุชชั่นที่สามารถถอดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายด้วยการล้างด้วยน้ำอุ่นและสบู่อ่อนๆอย่างเบามือ จากนั้นซับน้ำออกให้แห้งแล้วสวมหัวฟองน้ำกลับไปก็ใช้งานได้เป็นปกติ รูปแบบที่ใช้ง่ายนี้มาในแท่งใสที่มองเห็นเนื้อรองพื้นได้ตลอดเวลาจึงทำให้สามารถทราบได้ว่ารองพื้นเหลือปริมาณเท่าไหร่ ด้วยความที่เป็นรูปแบบแท่งจึงทำให้พกพาได้อย่างคล่องตัว ง่ายสำหรับใช้ขณะเดินทางหรือเติมหน้าระหว่างวัน

สามขั้นตอนเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ

Double Wear Nude Cushion Stick Radiant Makeupใช้ง่ายเพียงแค่ แตะ วน และเกลี่ย โดยหลังจากที่หมุนให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไหลออกมาแล้วให้กดแตะฟองน้ำอย่างเบามือทั่วใบหน้าหรือเฉพาะบริเวณที่ต้องการปกปิด จากนั้นวนเป็นวงกลมเพื่อให้เนื้อรองพื้นกระจายตัวแล้วเกลี่ยโดยการลากเบาๆเพื่อให้เนื้อรองพื้นทั่วผิวหน้าโดยเริ่มจากกึ่งกลางใบหน้าออกไปหาตามแนวไรผมเพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคผิวสวยสมบูรณ์แบบที่ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

lofficielthailand-oct16-esteelauder-nude-duo-4

Other Articles