Thursday, March 28, 2024

MET GALA 2016 MAJOR BEAUTY TRENDS

นอกจากเดรสโค้ดสไตล์ฟิวเจอริสติกตามธีมงาน Manus X Machina ที่เหล่าคนดังฝั่งฮอลลีวูดต่างตบเท้าเดินเฉิดฉายบนพรมแดงใน MET GALA 2016 กันอย่างคึกคักแล้ว อีกหนึ่งสีสันที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเทรนด์ความงามภายใต้ธีมสุดล้ำอนาคตทั้งเมกอัพและทรงผมที่เหล่าคนดังต่างพากันรังสรรค์ลุคสวยท้าแสงแฟลชแบบไม่มีหลุดธีมกันเลยทีเดียว

LOfficielThailand-MetGala2017-Beauty-2

SILVER-FOIL SHADOW

เปลือกตาสีเงินเมทัลลิค คือเทรนด์หลักที่เหล่าสตาร์ต่างพร้อมใจกันเลือกแต่งตามโดยมิได้นัดหมาย เริ่มด้วยลุคสวยปลอดภัยอย่างการระบายอายแชโดว์สีเงินลงบนเปลือกตาให้มีประกายยามต้องแสงไฟ หรือจะแต่งแต้มอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์บริเวณหัวตาทั้งด้านบนและด้านล่างเพื่อขับเน้นดวงตาให้ทรงพลังขึ้นมาอีกนิดก็ย่อมได้ แต่สำหรับเมทัลลิกลุคที่โดนใจเราสุดๆก็คือเปลือกตาสไตล์กราฟิกสีแพลตินั่มของ Kristen Stewart นั่นเอง

LOfficielThailand-MetGala2017-Beauty-1

METALLIC CHIC VS GOLDEN ARCHES

ถ้าเปลือกตาสีเมทัลลิกยังดูเบาไป มวยคู่เอกที่สมน้ำสมเนื้อสำหรับ MET GALA ปีนี้เราขอยกให้ ลอนผมสีเงินของนักร้องสาว Ciara และ คิ้วสีทองอร่ามของ Lily Aldridgeในด้านดีกรีความกล้าที่ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ

L-5OfficielThailand-MetGala2017-Beauty-5

VAMPY LIPS

ปากสีก่ำราวแวมไพร์สาวก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงเช่นกัน ลิปสติกสีเบอร์กันดีสารพัดเฉดจึงเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดกระเป๋า ไล่เรียงมาตั้งแต่ลุคสวยแกลมสไตล์ Old-Hollywood อย่าง Poppy Delevingne, Rachel McAdams หรือ Taylor Swift ที่ดูเปลี่ยนลุคเป็นสาวกรั้นจ์ไปเลยเมื่อจับคู่ลิปสติกสีนี้กับผมสีแพลตินั่มบลอนด์ทรงใหม่ แต่หากอยากจะไปให้สุดทางจะลองแต่งลุคนี้ในแบบ Katy Perry ก็ไม่ว่ากัน

LOfficielThailand-MetGala2017-Beauty-4

EXTRAORDINAIRE HAIR

ทรงผมอลังการก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้ลุคสุดล้ำดูสมจริงมากยิ่งขึ้น ลองมาดูทรงผมของดาราระดับท็อปที่เรียกแสงแฟลชได้แบบกินกันไม่ลง

LOfficielThailand-MetGala2017-Beauty-3

ADORABLE ADORNMENTS

ส่วนใครที่กำลังคิดว่ามีแต่ความแปลกแหวกล้ำ ขอบอกว่าหากจะแต่งให้สวยหรูก็ทำได้เช่นกัน ที่แน่ๆ อย่าลืมเครื่องประดับผมหลากสไตล์เพื่อเสริมลุคสวยสำหรับธีม Manus X Machina ให้งดงามโดดเด่นไม่แพ้ใคร

Other Articles