Thursday, March 28, 2024

THE FRESH BREW

By Still Life : Courtesy of Fresh

ในยุคที่กระแสรักสุขภาพมาแรงเช่นนี้ นอกจากน้ำดื่มสะอาดและน้ำผลไม้คั้นสดแล้ว เครื่องดื่มที่เราต่างหลงใหลอีกชนิดหนึ่งจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจาก “ชา” หลาย ๆ คนดื่มชาเพื่อสุขภาพ เพราะชานั้นมีคุณประโยชน์มากมาย อีกทั้งยังอุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์

หากชากลายเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มสุดโปรดของคุณแล้วละก็ ลองมาติดตามอีกหนึ่งความพิเศษของ ‘ชาดำ’  ที่เฟรชรังสรรค์จากคุณประโยชน์จากธรรมชาติ เพื่อเป็นตัวช่วยปรนนิบัติผิวให้ดูเรียบเนียน กระชับ ยิ่งกว่าเคย

หากชากลายเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มสุดโปรดของคุณแล้วละก็ อีกหนึ่งความพิเศษที่จะยิ่งทำคุณหลงรักชาคือ คุณประโยชน์ของชาที่มีต่อผิวพรรณของเรา เฟรชเชื่อมั่นในคุณสมบัติของชาดำ โดยเฉพาะชาดำหมัก หรือ Kombucha ที่ได้รับการยกย่องมาตั้งแต่ 250 ปีก่อนคริสต์ศักราชให้เป็น ‘ยาอายุวัฒนะ’ หรือที่เรียกว่า Immortal Elixir ด้วยคุณประโยชน์ในชาดำหมักนี้ เฟรชได้รังสรรค์ Proprietary Black Tea Complex ที่ช่วยปรนนิบัติผิวด้วยคุณประโยชน์ที่ดีที่สุดของชาและสารสกัดอันทรงพลังจากธรรมชาติ

[x_video_embed type=”16:9″ no_container=”true”][/x_video_embed]

Proprietary Black Tea Complex คือส่วนผสมหลักใน Black Tea Age-Delay Firming Serum และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในคอลเลคชั่น Black Tea ที่ได้ผสานส่วนผสมอันทรงพลังจากธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่ ชาดำหมัก (Kombucha) สารสกัดจากชาดำ (Black Tea Extract) สารสกัดจากใบแบล็คเบอร์รี่ (Blackberry Leaf Extract) และสารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ (Lychee Seed Extract) ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอันมีเหตุมาจากมลภาวะได้ถึง 50% อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

 

เลฟ กลาสมัน ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์เฟรชตั้งใจรังสรรค์ Do-It-All Serum ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว จึงทำให้เกิด Black Tea Age-Delay Firming Serum เซรั่มสูตรพิเศษนี้ช่วยยกกระชับผิวเสมือนผิวได้ส่วมใส่คอร์เซ็ท (Corset-Like-Effect) เผยผิวเนียนเรียบและแน่นกระชับ นอกจากนี้ยังมีสารเปปไทด์และสารสกัดจากใบฮัลนี่ซัลเคิล ซึ่งเป็นอีกสองส่วนผสมสำคัญที่ช่วยกระชับผิว นักเคมีของเฟรชได้คิดค้นเนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกบางเบาและสามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการทาก่อนครีมมอยเจอร์ไรเซอร์และเครื่องสำอาง เฟรชใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตรวมไปถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ด้วยขวดแก้วที่มีเอกลักษณ์และการออกแบบดรอปเปอร์พิเศษ ที่ช่วยป้องกันผลิตภัณฑ์จากการสัมผัสฝุ่นละอองจากภายนอก และสามารถควบคุมการหยดของผลิตภัณฑ์ให้ได้ปริมาณที่เหมาะสมในการใช้แต่ละครั้งได้เป็นอย่างดี
LOfficielThailand-JAN16-FRESH BLACKTEA-1

Black Tea Age-Delay Firming Serum ขนาด 30 มล. ราคา 3,000 บาท และขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท

มีวางจำหน่ายที่เฟรชบูทีค ณ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์และ Sephora ทุกสาขา

Other Articles