Friday, March 29, 2024

A Mother’s JOY

ขณะที่เรากำลังคิดชื่นชมใบหน้าที่ได้สัดส่วนและผิวพรรณที่เปล่งปลั่งของ เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ นักแสดงสาวสวยอารมณ์ดี ที่ใครๆ ก็คงคิดว่าเธอคงใช้เวลาส่วนมากในชีวิตไปกับการเข้าสปา บำรุงผิวรรณ ทำทรีตเม้นต์ หรือสครับใบหน้า แต่หากคุณได้มาทำความรู้จักเธอจริงๆแล้ว เธอยังทุ่มเทเวลาให้กับบทบาทหน้าที่ในฐานะคุณแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องอีกด้วย

ด้วยบทบาทคุณแม่ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของลูกน้อย คุณเอ๋จึงไม่ค่อยมีเวลาว่างเพื่อทำสิ่งต่างๆ ให้ตนเองมากนัก คุณเอ๋คิดเสมอว่าเมื่อมีลูกก็ต้องพร้อมเสียสละ ซึ่งหลายครั้งอาจทำให้เธอขาดตกบกพร่องไปบ้างในเรื่องการดูแลตนเอง แต่ถึงอย่างไรเธอก็ทราบดีว่าต้องใช้ความพยายามในการดูแลร่างกายให้มากขึ้น
 อย่างไรก็ตาม สำหรับเธอแล้วถ้าถามถึงการเติมพลังงานให้ผิว เธอจะพิถีพิถันในการเลือกสกินแคร์ เพราะจะมีผลโดยตรงต่อสภาพผิว เน้นที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวและไลฟ์สไตล์ ยิ่งพอเกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านฮอร์โมนหลังมีลูก ผิวหน้าของเธอจึงยิ่งแห้งกว่าที่เคย รวมไปถึงการถ่ายรายการที่ต้องสัมผัสแสงไฟที่สว่างจ้าอยู่เสมอ จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ
 …“เอ๋กังวลกับเรื่องนี้มาก พอไม่มีเวลา การที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเอ๋ได้มากๆ อย่าง Artistry Supreme LX Regenerating Cream ตอบโจทย์เอ๋มากๆ ยิ่งพอทราบว่ามีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ช่วยให้ผิวกลับมามีพลังงานเหมือนในวัยสาว ก็อยากลองใช้ พอใช้แล้วเรารู้สึกได้เลยว่าผิวเราจะกลับมาจุดเดิมได้ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ชีวิตเราดีขึ้นโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเยอะเลย”….

 

 

Other Articles