Saturday, April 27, 2024

Halloween Costume inspired by summer runway 2015

ถึงแม้ว่าคืนวันปล่อยผีอย่างเทศกาลฮาโลวีนหาใช่ตามความเชื่อดั้งเดิม แต่คนไทยก็ขอมีส่วนร่วมแต่งผี ด้วยชุดคอสตูมหลากสไตล์เพื่อออกไปปาร์ตี้ประชันกับเพื่อนๆกันอย่างสนุกสนาน  เรียกได้ว่าใครมีไอเดียบรรเจิดจะมาแนวหลอนสยองขวัญหรือน่ารักปนโหดเกินจริง ก็นำมาโชว์ได้อย่างไม่อายใคร

เช่นนั้น ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ จึงเลือกหยิบไอเดียจากแฟชั่นรันเวย์แบรนด์ดัง คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2015 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป มาเสนอให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าลองนำไปแต่งตามกันให้อินเทรนด์ก่อนใครเลยค่ะ

Undercover Spring/Summer 2015
หากคุณเป็นอีกคนที่หลงรักลีลาและท่วงท่าอันสง่างามแต่แฝงด้วยอารมณ์หม่นหมอง ปนความหลอนในจิตใจของนักบัลเล่ต์สาวจากภาพยนตร์เรื่อง Black Swan เราแนะให้คุณลองหยิบปีกนกกามเทพอันเก่าเและกระโปรงบานแบบนักบัลเล่ต์ นำมาแต่งแต้มสีดำ แมชท์กับไบเกอร์แจ๊คเก็ตตัวเท่ แค่นี้คุณก็ดูสะดุดตาตามแบบแฟชั่นนิสต้าได้ไม่ยาก

Balenciaga Spring/Summer 2015
เทรนด์แฟชั่นมินิมัลปนกลิ่นอายสปอร์ตแวร์มาแรงตลอดหลายปีที่ผ่านมา จึงไม่แปลกถ้าสาวๆจะคว้าเสื้อครอปและกางเกงขาสั้นสีดำ คลุมทับด้วยโค้ทยาวผ้าตาข่ายโปร่งบาง พร้อมไม่ลืมสาวแว่นตาทรงล้ำเลนส์ปรอท รับรองว่าคุณจะดูเป็นสาวมาดนิ่ง ทรินิตี้ จากภาพยนตร์ Matrix ขึ้นมาทันใด

Moschino Spring/Summer 2015
ยังคงรักษากระแสได้ดีไม่มีตกสำหรับแฟชั่นรันเวย์สุดป๊อปจาก มอสคิโน ซึ่งฤดูกาลล่าสุดเลือกเอาใจสาวพิ้งค์เลิฟเวอร์ หวนย้อนสู่วันวานกับตุ๊กตาบาร์บี้แบบนี้ เราแนะนำให้ลองไปค้นตู้เสื้อผ้าและแมชท์สีชมพูตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมแต่งหน้าทำผมสีบลอนด์แบบที่ใครเห็นเป็นต้องทัก Hi!Barbie

Comme des Garçons Spring/Summer 2015
สีแดงสุดร้อนแรงบนโครงชุดล้ำสมัยทั้งในแบบกระโปรงสุ่ม และหมวกฮู้ดจากรันเวย์ กอม เดอ กาซงส์ ฤดูกาลนี้ชวนให้ตีความได้้ทั้งหนูน้อยหมวกแดง ในกระโปรงมารีอองตัวเนตหรือจะเป็นเจ้าหญิงอมิดาลาในคราบอัศวินเจไดก็แล้วแต่สาวๆจะจินตนาการกันต่อไป แต่เราคิดว่าแค่คุณใส่ กอม เดอ กาซงไม่ว่าจะคอลเลกชั่นไหนก็โดดเด่นอย่างมีสไตล์แล้วล่ะค่ะ

Sibling Spring/Summer 2015
หากตัวการ์ตูนดิสนี่ย์ มินนี่ เมาส์คือความประทับใจในวัยเยาว์ของคุณ เราคิดว่าแค่หยิบผ้าเนื้อแข็งนำมามัดผมเป็นโบว์ทรงใหญ่เกินจริง พร้อมด้วยทาปากสีแดงและบวกเมกอัพในแบบน่ารักปนความสยองอีกเล็กน้อย แค่นี้หนูน้อยจอมทะเล้นก็พร้อมออกปาร์ตี้แล้วค่ะ

Jean Paul Gaultier Spring/Summer 2015
ส่งท้ายด้วยความโก้หรูปนกลิ่นอายความสนุกยุค 80s ด้วยลุครันเวย์จากโชว์อำลาของ จอห์น พอล เกอติเยร์ ด้วยการหยิบชุดสูทเทลเลอร์ของแฟนหนุ่ม นำมาแมชท์เข้ากับถุงน่องลูกไม้สุดเซ็กซี่ เสริมความเก๋ไก๋ด้วยหมวกปีกกว้างหลากสไตล์นำมาซ้อนทับจนกิดสไตล์ในแบบไม่ซ้ำใคร

 

 

 

Other Articles