Thursday, April 18, 2024

Something Boudoir Pre-Fall 2014 : Star Diner Collection

ช่วงเวลาพักเบรกเปลี่ยนฤดูกาลของซัมธิง บูดัวร์ครั้งนี้ สา-รมย์รุจี ช่วยประสิทธิ์ และทีมดีไซเนอร์พาสาวๆ SB ไปออกเดทในร้านไดเนอร์สุดแซ่บ กับซัมธิง บูดัวร์ สตาร์ ไดเนอร์ (Something Boudoir Star Diner) ที่ๆ สาวจะรวมตัวกันแฮงค์เม้าต์ชิตแชตได้อย่างออกรสออกชาติอย่างไม่เคยเต็มที่ขนาดนี้มาก่อน 

ความซ่าเต็มพิกัดของคีย์ลุคเห็นได้จากการผสมผสานกลิ่นอายโอลด์สกูลเข้ากับโลกอนาคต ลายพิมพ์สเปซ ไดเนอร์ (Space Diner) คือชิ้นเด่นจากคอลเลกชั่นที่สาวๆ ทุกคนต้องมี รวมไปถึงซิลลูเอตแบบสลีคโคคูน (sleek cocoon) ที่เน้นเส้นสตรีมไลน์แบบโลกอนาคตบนโครงเสื้อที่ปรับให้เพรียวขึ้นกว่าที่เคย สาวๆ จึงมั่นใจได้ว่าลุคล้ายุคครั้งนี้จะไม่มีคาว่าอึนอ้วนมาให้หงุดหงิดใจ

โทนสีเมทัลลิคและพาสเทลนีออนเป็นทางเลือกใหม่ของซีซั่นที่ถึงแม้จะเป็นช่วงสั้นๆ แต่สาว SB ซะอย่างย่อมไม่ประณีประนอมจะที่สวยโดดเด่นทุกครั้งที่ปรากฏตัวในกลุ่มเพื่อน Team SB ครั้งนี้จึงห้ามยอมกัน แต่หากต้องแทคทีมกันเฉิดฉายเป็นเกิร์ลแก็งค์

ลายพิมพ์แผ่นเสียงก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ทั้งบนชุดกระโปรงแม็กซี่ผ่า และกระโปรงทรงเอที่พร้อมจะโยกย้ายไปตามจังหวะดิสโก้สเก็ต รวมไปถึงการใช้วัสดุใหม่ๆ อย่างหนังและขนสัตว์เทียมมาช่วยเพิ่มสีสันของคอลเลกชั่นให้สนุกยิ่งขึ้น

 

Other Articles