Friday, March 29, 2024

Crystalactite By Maison Martin Margiela for Swarovski

เปรี้ยวล้ำเหนือความคาดหมายจนเป็นกลายเป็นที่รักของเหล่าแฟชั่นนิสต้าเสียแล้ว  สำหรับแบรนด์แฟชั่นคอนเซปชัลสุดเก๋ Maison Martin Margiela ที่ออกผลงานมาแต่ละที มักเรียกเสียงฮือฮาในความคิดอันลึกล้ำได้อยู่เสมอ

ล่าสุด ในโชว์ของ Maison Martin Margiela Couture Fall 2013 ที่ผ่านมาหากลองสังเกตุให้ดีจะเห็นว่ามีเหล่าคริสตัลชิ้นงามสุดอลังการประดับร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นเป็นอีกหนึ่งผลงานอันโดดเด่นที่จับมือร่วมกับ Swarovski สรรสร้างเป็นเครื่องประดับสุดเก๋อันมีแรงบันดาลใจจากรูปทรงการตกผลึกของหินงอกหินย้อยที่มีเอกลักษณ์ความงามแตกต่างกันออกไปในแต่ละชิ้น

ในส่วนกระบวนการผลิตนั้น ใช้วิธีการแบบ Crystalactite ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมการผสมผสานคริสตัลกับเรซินเนื้อด้านสีขาว ขึ้นรูปร่วมกันทั้งชิ้น แล้วจึงนำมาเจียระไนให้เกิดความแวววาวในภายหลัง โดย Margiela ได้ออกแบบเป็นเครื่องประดับหลากชนิดทั้ง กำไล แหวน สร้อยคอ แต่ที่เก๋กว่าคือการนำเสนอในโชว์ที่เลือกนำมาประดับรองเท้าส้นสูง คลิปหนีบเสื้อ หรือแม้แต่นำมาห้อยปลายผ้าเช็ดหน้าอย่างเก๋ไก๋

สนนราคาเครื่องประดับชิ้นเก๋คอลเลกชั่นนี้เริ่มต้นอยู่ที่1,025ดอลล่าร์(หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 33,220 บาท) สาวคนไหนรักและชอบในความเก๋ไม่ซ้ำใครแบบนี้คงต้องรีบเก็บสตางค์รอกันได้แล้วหละค่ะ

Other Articles