Tuesday, April 16, 2024

Gossip Eats and Drinks

        ถึงวันศุกร์ที่เเสนสุขของสาวๆอีกเเล้ว หลายคนอาจจะมีร้านอาหารที่อยู่ในใจ เเต่ถ้าหากสาวไหนที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะไปฉลองวันศุกร์ก่อนหยุดพักผ่อนกับเพื่อนคนโปรดที่ร้านไหน ทางลอฟฟีเซียลของเเนะนำร้าน Gossip Eats and Drinks ร้านสไตล์เเกสโทรบาร์ ที่ตั้งอยู่ในทองหล่อซอย 15 เรื่องบรรยากาศในร้านไม่ต้องพูดถึงเพราะต้องถูกใจสาวๆเเน่ ก้าวเเรกเมื่อเข้าไปถึงร้านจะเจอโซนตรงมุมระเบียงสุดฮ็อตฮิตเนื่องจากอากาศโปร่งเเละโล่ง ถัดมาในร้านก็จะพบกันค็อกเทลบาร์เเบบเปิดที่เตะตา เเละประดับตกเเต่งด้วยภาพของคนดังระดับเอลิสต์อย่าง มาริลีน มอนโร เเละบรรดาสาวพินอัพเกิร์ลติดอยู่เต็มพนังของร้าน ซึ่งเมื่อเห็นรูปที่ติดอยู่จึงทำให้เข้าใจคอนเซ็ปต์ของที่นี่ เพราะสำหรับสาวๆเมื่ออยู่กับเเก๊งผองเพื่อน คงไม่มีอะไรที่จะสนุกไปกว่ากันที่ใครสักคนจะเริ่มตั้งสักหัวข้อขึ้นมาเม้าท์ นั้นจึงเป็นที่มาของชื่อร้านนี้ด้วย

       ด้วยอาหารเเนวเมดิเตอร์เรเนียนที่เเฝงด้วยความเป็นเอเชียที่น่าจะถูกปากสาวไทยอย่างเรา เริ่มเเรกกันด้วย Arancini ที่ทำจากข้าวริซอตโตปั้นเป็นลูกทรงกลมสอดไส้ชีสเเละราดด้วยซอสมะเขือเทศที่ปรุงให้เผ็ดเล็กน้อยเเละริซอตโตผัดเเซฟฟรอนโปะหน้าปลาหมึกที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับโต๊ะอาหาร ตบท้ายด้วยของหวานน่าทานอย่าง Masacarpone Cheese Cake ที่จะมาทำให้มื้อเย็นนั้นสมบูรณ์เเบบยิ่งขึ้นไปอีก        สำหรับซิกเนเจอร์ค็อกเทลที่ห้ามพลาดเมื่อมาร้านนี้คือ Racyrose ด้วยความละมุนของกลิ่นวานิลา รสชาติอันหอมหวานสมชื่อที่ได้มาจากกสนผสมผสานเสาวรส พริก น้ำตะไคร้ เเละน้ำมะนาวเข้ากับวอดก้า เพิ่มฟองจากน้ำลิ้นจี่เเละดอกกุหลาบที่ราดเป็นท็อป ก็คงทำให้ใครที่ได้กินต้องสั่งเพิ่มอีกเเน่

      หากใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของร้านอาหาร Gossip Eats and Drinks หรือร้านอาหารอีกมากมายสามารถหาดูได้ในนิตยสาร L’officiel Thailand ฉบับเดือนกันยายน ปี 2556 นะคะ   ร้าน Gossip Eats and Drinks ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ 15 เปิดบริการวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งเเต่ 16.00 เป็นต้นไป โทร 0-2185-3093 หรือ www.gossip-bangkok.com

Other Articles