Friday, April 26, 2024

Louis Vuitton : Parnasséa Bags Collection

           จากเทือกเขาพาร์นาร์ซุส ในตำนานกรีกอันเป็นที่พำนักของเหล่าเทพีเเห่งศิลปะ กลายมาเป็นเเรงบันดาลใจให้กับเเบรนด์เครื่องหนังชั้นนำของโลกอย่าง Louis Vuitton ในคอลเลกชั่น Parnasséa ที่ผ่านความสมบูรณ์เเบบด้วยวัสดุที่เลือกใช้ ความกลมกลืนของสีสัน รวมไปถึงความหลักเเหลมในการสร้างสรรค์ โดยมีคอลเลกชั่นนี้ได้มีการนำชื่อของท้องถนนอันเป็นที่รู้จักกันดีในปารีส ไม่ว่าจะเป็น Alma Vivienne เเละ Capucines มาตั้งเป็นชื่อรุ่นของกระเป๋า 

กระเป๋ารุ่น SC Bag
สำหรับคอลเลกชั่น Parnasséa นี้ได้มีการปรับกระเป๋ารุ่น SC ให้ดูกะทัดรัดขึ้นในรุ่นเล็กเเละมินิ ทำให้ดูมีเสน่ห์เเละงดงามขึ้น รูปทรงโค้งมนของกระเป๋าดูโดดเด่นในโทรสีอย่างสีพรุนเข้มไปจนถึงสีส้มสด
กระเป๋ารุ่น Alma
Alma คือนิยามของความงามบนความเรียบง่าย เช่นเดียวกับเส้นสายของสถาปัตยกรรมเเบบอาร์ตเดโค  เเละเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่เป็นสัญลักษณ์ของ Louis Vuitton ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ทำให้ดูสดใหม่อยู่เสมอ ในครั้งนี้สัมผัสนุ่มของหนังที่ใช้ถูกนำมาผสมผสานกับสีโทนอุ่น เพิ่มจินตนาการให้กระเป๋าสุดคลาสสิคนี้ระเป๋ารุ่น Capucines
ภายใต้รูปทรงสง่างามของกระเป๋าใบนี้ได้เเอบซ่อนความพิศวงไว้มากมาย ตั้งเเต่ห่วงโลหะ โลโก้ LV ที่ถูกหุ้มไว้ด้วยหนัง ฝาปิดที่ถูกซ่อนเอาไว้ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครของกระเป๋ารุ่นนี้ ยิ่งทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
กระเป๋ารุ่น Vivienne
กระเป๋ารุ่นนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้งในขนาดมินิ เเต่ยังคงความโดดเด่นด้วยรูปทรง สีสันสองเฉดสีใหม่ถูกนำมาจับคู่กับบนตัวกระเป๋า เเละเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์เเบบของชีวิตคที่คล่องตัวเเบบคนเมือง ตกเเต่งด้วยโลโก้โมโนเเกรมสีทอ นอกจากจะให้ลุคที่ดูสวยสมบูรณ์เเบบในตอนกลางวัน เเต่ก็ยังให้ความโดดเด่นในยามค่ำคืนด้วยเช่นกันกระเป๋ารุ่น Vivienne wallet
เป็นอีกหนึ่งเครื่องหนังคู่ใจที่พร้อมเสมอสำหรับตอบโจทย์ในชีวิตของสาวๆ ไม่ว่าจะเก็บไว้ในกระเป๋าถือหรือถือไปมาก็ดูดีไปหมด เเละยังตกเเต่งตามเเบบฉบับของ Louis Vuitton อีก Vivienne wallet จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องหนังชิ้นเล็กที่สะท้อนความโดดเด่นเเละความสง่างามอย่างเเยบยล

Other Articles