Friday, April 19, 2024

FASHION HOROSCOPE: 26 APRIL 2013

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างจะคลุมเครือ มีหลายเรื่องหลายอย่างที่คุณยังไม่เปิดเผยชัดเจน มีเรื่องที่คุณปกปิด หรืออาจหมายถึงการทำอะไรเบื้องหลัง   การเงิน  คุณจะได้รับของฝาก ของขวัญ หรืออาจหมายถึงการนำเงินไปเที่ยว หรือไปสร้างความสัมพันธ์กับใครเป็นพิเศษก็ได้  การงาน   คุณมีความสามารถ ด้วยความช่างคิดของคุณ ความคิดสร้างสรรค์ของคุณ แต่อย่างไรก็ตามคุณกลับไม่นำมันมาใช้ในงานทำให้อะไรๆ ก็ยังเหมือนเดิม  ความรัก คนรักของคุณกำลังคิดเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ ๆ เขาต้องเสี่ยงด้วยการทิ้งสิ่งที่มีอยู่ในปัจจุบัน แล้วไปหาความก้าวหน้าอีกที คุณต้องคอยให้กำลังใจคนรักของคุณด้วย  สีสันดันชะตา สีที่ดีที่สุดของคุณในวันนี้คือสีเทา จะทำให้คุณดูดี และส่งเสริมในด้านผลประโยชน์ การเงิน การสื่อสารและเดิน

 บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณต้องการก้าวหน้า แต่กลับติดปัญหาบางอย่างที่ทำให้คุณไม่สามารถทำอะไร ๆ ได้อย่างที่ตัวคุณต้องการ อีกทั้งผู้ใหญ่ก็ยังไม่ค่อยให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณอีกด้วย การเงิน  คุณยังคงรอคอย ยังคงพยายามอยู่กับเรื่องเดิม ๆ ซึ่งความจริงแล้วหากมันไม่ประสบความสำเร็จ คุณก็ควรลองเปลี่ยนไปทำอะไรใหม่ ๆ บ้าง เผื่อตัวเองบ้าง  การงาน  คุณต้องแสดงศักยภาพให้เต็มที่กับการแข่งขันต่าง ๆ กับการทดสอบความสามารถ การสอบต่าง ๆ ซึ่งคุณต้องมั่นใจในตัวเองแล้วจะทำได้เองนั่นแหละ  ความรัก   คนรักของคุณได้รับโอกาสเข้ามาแต่ก็ยังไม่รับข้อเสนอใด ๆ อาจเป็นเพราะเขาอยากพักผ่อนบ้างมากกว่าที่จะทำอะไร  สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดงหรือสีดำ จะทำให้คุณดูดี และส่งเสริมด้านความรัก คนรัก และโชคลาภ

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณมีความสามารถ คุณเป็นนักจัดการ แต่ตอนนี้คุณขอพักเรื่องราวต่าง ๆ เอาไว้ก่อน คุณเหนื่อยและเบื่อ ด้วยความรู้สึกว่าตัวเองทำอยู่คนเดียว ตอนนี้อยากให้คนอื่น ๆ ได้ทำกันบ้าง การเงิน   คุณมีความสามารถ และความจริงแล้ว ความสามารถของคุณความสร้างสรรค์ของคุณสร้างผลประโยชน์ทางการเงินให้กับคุณได้ เพียงแต่คุณไม่เอามาใช้เท่านั้น  การงาน  คุณวางแผนในการทำงาน ต้องการจัดระบบงานให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงตัว คุณยอมเหนื่อยวันนี้เพื่อที่ต่อไปคุณจะไม่ต้องเหนื่อยอีก ความรัก   คนรักของคุณค่อนข้างสนใจเรื่องความสงบ ดังนั้นมันอาจทำให้คุณเบื่อหน่าย น้อยใจบ้าง ที่บางทีคนรักเหมือนไม่ให้ความสนใจกับคุณเหมือนก่อน ซึ่งมันก็เป็นช่วงหนึ่งของเขาเท่านั้น   สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม สีชมพู

บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณมีความสามารถ และคิดที่จะจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้ได้อย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม และเมื่อคุณลงมือทำแล้ว รับรองว่าคุณจัดการได้สำเร็จ การเงิน  คุณมีศักยภาพ และมีโอกาสที่จะได้รับผลประโยชน์มากกว่านี้ แต่ติดที่ว่ามีข้อจำกัดในเรื่องเงินทำให้คุณได้ผลประโยชน์ไม่เต็มที่  การงาน   คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่คุณคุ้นเคย หรือเคยมีความรู้สึกดี  ๆ ให้กันมาก่อน ด้วยทุนที่คุณมีอยู่ตรงนี้จึงส่งเสริมให้งานของคุณเดินไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น  ความรัก  คนรักของคุณเขาต้องการจะเอาใจคุณ  แต่การแสดงออกของเขากลับทำให้คุณเข้าใจไปในอีกทางได้ง่าย ๆ    สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้าตาล จะทำให้คุณดูดีมีความเชื่อมั่นสูง เกี่ยวของและผูกพันธ์อยู่กับการงานและองค์กร

 บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณเสียใจ เสียความรู้สึกกับเรื่องบางอย่าง ทำให้คุณซึมและเซ็งไปเลย แต่คุณไม่ควรปล่อยตัวเองให้อยู่ในอารมณ์แบบนี้นานนัก คุณควรหาเวลาทำอย่างอื่น เพื่อให้รู้สึกดีขึ้นบ้าง   การเงิน    คุณจะได้ผลประโยชน์แบบง่าย ๆ แบบฟลุ้ค ๆ คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากมาย คุณก็ได้มาง่าย ๆ แล้ว การงาน   คุณมองเห็นความหวังในเรื่องงาน ซึ่งแม้ว่าความหวังนั้นจะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่ก็เป็นแนวทางให้คุณก้าวต่อไปข้างหน้าได้  ความรัก  คุณค่อนข้างใส่ใจกับความรัก และคิดมาก คิดไปเอง คิดคนเดียว และไม่ยอมบอกใคร ดังนั้นก็เป็นเรื่องยากที่คนรักจะเข้าใจความรู้สึกของคุณ  สีสันดันชะตา  สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า จะทำให้คุณดูดี มีสติปัญญาคิดสร้างสรรค์มองโครงสร้างไกล ๆ และคนรักก็ให้ความรักผูกพันธ์กับคุณ

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณรู้สึกเป็นอิสระ ได้กลับมาอยู่ในสถานที่ที่คุณมีความคุ้นเคย ในที่ที่คุณรู้สึกว่าเป็นของคุณ และคุณสามารถทำอะไรก็ทำได้ โดยไม่ต้องเกรงใจใคร หรืออะไร การเงิน  คุณไม่ควรหวังพึ่งเซ้นส์ พึ่งความสามารถพิเศษแบบอธิบายไม่ได้ของคุณ เพราะสิ่งเหล่านั้นไม่ค่อยส่งเสริมการเงินของคุณในวันนี้  การงาน    ระวังปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณอย่างกะทันหัน จนบางทีคุณไม่รู้ว่าควรจัดการอะไรอย่างไรดี คุณควรใจเย็น ๆ ก่อน ค่อย ๆ แก้ปัญหาไป ต้องมีสติตลอดเวลา   ความรัก   คนรักรู้สึกไม่มั่นคง มีบางเรื่องที่เขารู้สึกเขาขาดแคลน อาจเป็นเรื่องเงิน หรือสิ่งของ และต้องระวังของหาย หรือของถูกขโมยไปด้วย   สีสันดันชะตา  สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง จะทำให้คุณดูดี  ส่งเสริมให้เกิดความราบรื่นในด้านความรัก คนรัก หุ้นส่วน เพื่อนฝูง

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณต้องการกลับไปแก้ไขเรื่องราวเก่า ๆ เรื่องที่มันได้ผ่านแล้ว ซึ่งคุณรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง แต่ถึงตอนนี้คุณก็ไม่สามารถไปจัดการอะไรได้แล้ว  การเงิน  คุณสามารถสร้างผลประโยชน์ สร้างความสำเร็จด้านการเงินให้ตัวเองได้อย่างรวดเร็วในวันนี้   การงาน  คุณประสบความสำเร็จจากความพยายาม ความไม่ท้อถอยของคุณ แม้ว่าผลที่ได้มันจะช้าไปบ้าง แต่ในที่สุดมันก็ประสบความสำเร็จให้คุณเห็นอยู่แล้ว ความรัก คนรักของคุณใจดี แต่คุณก็ต้องระวังไม่ให้เขาตกเป็นเหยื่อของใครบางคนที่อาจคิดจะหลอกคนรักของคุณอยู่ก็ได้  สีสันดันชะตา  สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาวพริ้ว ๆ จะทำให้คุณดูดี และส่งเสริมด้านครอบครัวและความรัก

 

 

Other Articles