Thursday, March 28, 2024

FASHION HOROSCOPE: 16 APRIL 2013

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณยังมุ่งมั่นอยู่ในเรื่องราวเก่า ๆ ทิศทางเก่า ๆ แต่อย่างไรก็ตามคุณยังไม่สามารถทำได้อย่างเรียบร้อย ไม่สำเร็จอย่างที่คุณคาดหวังเอาไว้ บางทีคุณควรลองหาเส้นทางใหม่ๆ ดูบ้างดีกว่านะ  การเงิน  คุณเชื่อว่าคุณจัดการเรื่องราวต่าง ๆ ได้ แม้เรื่องราวนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณเชื่อว่าคุณสามารถทำได้คุณก็ได้อยู่แล้ว  การงาน  คุณพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า คุณอยากจะทำอะไรที่จะเป็นส่งเสริมตัวเองให้ได้ คุณพร้อมจะเดินไปในเส้นทางที่พาตัวเองไปสู่ความสำเร็จให้เร็วที่สุด แม้จะไม่ถูกต้องนักก็ตาม ความรัก ความรักมีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง อาจหมายถึงการจัดบ้าน จัดโต๊ะใหม่ หรือร่วมกันเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ก็ได้ สีสันดันชะตา สีที่ดีที่สุดของคุณในวันนี้คือสีขาว  จะทำให้คุณดูดี มีการจ่ายเพื่อผลประโยชน์หรือเพื่อความสุขอย่างพึงพอใจ

 บุคคลที่เกิดวันจันทร์

 

คุณเจอกับปัญหา เจอกับเรื่องที่คุณต้องสะดุด แต่คุณไม่ควรคิดอะไรที่เป็นในทางลบมากนัก แม้จะมีปัญหาอะไรคุณก็ลองเข้าไปจัดการกับปัญหาดูก่อน เพราะความจริงแล้วมันไม่ได้ยาก ไม่ได้มากเหมือนที่คุณคิดเอาไว้ การเงิน  คุณอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ แต่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในวันนี้ยังไม่ลงตัว ไม่ได้อย่างที่คุณต้องการ ยังมีปัญหาอุปสรรคที่ยังต้องจัดการอยู่  การงาน  งานของคุณค่อนข้างมั่นคง แต่อย่างไรก็ตามงานนั้นก็ยังมีปัญหา แต่งานนั้นเข้ามาหาคุณมากเกินไปจนคุณจัดการไม่ได้ จนต้องเสียงานไปบ้าง  ความรัก   คุณกลัวจะเสียความมั่นคงจากความรัก กลัวคนรักจะไม่รักคุณ จะไม่สนใจคุณ หรือกลัวจะเสียความรู้สึกดี ๆ ไป  สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาวเทา จะทำไห้คุณดูดีมีมิตรสหายที่คุ้นเคย  และมีความนำเร็จมีโชคมีลาภที่เกี่ยวกับ สุขภาพ การสื่อสาร  การเดินทาง

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

มีปัญหาเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน คุณไม่สามารถจัดการกับมันได้ทันที อย่างไรก็ต้องตั้งสติดูให้ดีก่อน อย่าเพิ่งตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น  การเงิน   คุณรู้สึกไม่มั่นคงในเรื่องการเงิน แต่อย่างไรก็ตามความรู้สึกนี้ก็ไม่ได้ทำให้คุณกระตือรือร้นที่จะหางานเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็ยังใจเย็นในเรื่องเงินอยู่  การงาน  งานของคุณเริ่มลงตัวแล้ว แต่การลงตัวของคุณนั้นคุณก็ยังคงคิดเรื่องการสร้างระบบงานของคุณให้ดี เพื่อที่งานของคุณจะได้ไม่สะดุดและไม่ต้องเหนื่อยมาก ความรัก   คุณและคนรักรู้สึกถึงเรื่องความอิสระ คุณต้องการเวลาส่วนตัว ต้องการชีวิตส่วนตัวเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นบ้าง แต่ถึงจะห่างกันอย่างไร ก็อย่าลืมรักษาความสัมพันธ์กับคนรักด้วย   สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง จะทำให้คุณดูดี และส่งเสริมผลประโยชน์ด้านการงาน เป็นงานใหม่ที่ต้องใช้การค้นคว้าเตรียมการที่รอบคอบ  คุณจะทำได้ดีมีคนยอมรับ

 บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณคิดมาก มีเรื่องที่คุณต้องคิดต้องจินตนาการ  การรอบคอบของคุณนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่ด้วยความรอบคอบเกินไปของคุณนั้นก็ทำให้คุณตัดสินใจล่าช้าไปบ้าง   การเงิน  คุณมีโอกาสที่จะทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย เพราะคุณมีความคิด มีความสามารถ มีจินตนาการ ที่ความจริงแล้วสร้างโอกาสทางการเงินได้ แต่คุณไม่ขวนขวายที่จะทำเอง    การงาน   ผู้หญิงที่มีลักษณะเป็นแม่ หรือคุณแม่ของคุณนั้นจะไม่ค่อยส่งเสริมคุณในเรื่องการงาน  อาจจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับคุณนัก ทำให้งานของคุณดำเนินการช้าบ้าง มีอุปสรรคบ้าง  ความรัก  คุณไม่ควรคาดหวังอะไรในความรักมากนัก  เพราะการคาดหวังของคุณจะทำให้คุณผิดหวัง ดังนั้นทำให้ดีทีสุด มีความสุขกับความรักให้ดีที่สุด   สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า จะทำให้คุณดูดีมีบุคคลิกภาพที่โด่ดเด่นเป็นตัวของตัวเอง เจ้านายจะให้ความใส่ใจยอมรับ อีกทั้งคนรักก็ประทับใจและผูกพันคุณสูง

 บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

 

คุณประทับใจในบางเรื่อง มีบางอย่างที่คุณรู้สึกดี ๆ อาจมีมิตรภาพ หรือเรื่องราวต่างๆที่ทำให้คุณรู้สึกดีๆ ในวันนี้  การเงิน    การจัดสรรแบ่งเงินกันในเรื่องต่าง ๆ ยังไม่ค่อยเรียบร้อยดี คุณต้องระวังปัญหาที่เกิดจากการเกี่ยงงาน เกี่ยงการรับผิดชอบ ซึ่งทำให้การเงินของคุณมีปัญหาได้ การงาน   คุณคาดหวังเรื่องผลประโยชน์จากงาน ซึ่งก็มีโอกาสที่คุณจะทำได้  งานก็จะเป็นสื่อที่ส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างที่คุณต้องการ  ความรัก  คุณรู้สึกมีความไม่พร้อม มีความไม่เรียบร้อยในเรื่องต่าง ๆ อาจขาดเงินที่ใช้ไปกับความรัก ทำให้คุณไม่สบายใจในเรื่องนี้เท่าไหร่ สีสันดันชะตา  สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ สีแดง จะทำให้คุณดูดี เตรียมการและระมัดระวังการเงินสูง  เจ้านายที่จัดการเก่งที่เดิมคุณไม่ประทับใจ จะเปลี่ยนความรู้สึกคุณได้

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

 

คุณต้องการความสงบบ้าง เบื่อหน่ายความวุ่นวาย อยากตัดปัญหาต่าง ๆ แล้วอยู่ให้สงบสุข แต่ด้วยสถานการณ์ที่มีอยู่ในตอนนี้คุณก็ยังไม่สามารถจัดการได้อย่างที่คุณต้องการ การเงิน  มีปัญหาที่คุณหนักใจบ้างกับเรื่องมิตรภาพ เรื่องการอยู่ร่วมกันกับเพื่อน ๆ ซึ่งเงินจะเป็นสื่อที่ทำให้มิตรภาพคุณเสียหายได้ การงาน    เรื่องราวเก่า ๆ จะส่งเสริมคุณ อาจเป็นงานเก่า เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวเก่า ๆ เช่นประวัติศาสตร์ หรือการขายของเก่า ก็ได้เช่นเดียวกัน  ความรัก   มีปัญหาที่คุณต้องจัดการในเรื่อองความรัก เป็นปัญหาเก่า ๆ ที่คุณต้องสะสางให้ดีก่อน ถึงมันจะเป็นเรื่องที่คุณไม่เต็มใจจะทำนักแต่ก็จำเป็นต้องทำ  สีสันดันชะตา  สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาวพริ้ว ๆ  จะทำให้คุณดูดี และส่งเสริมทางด้านมิตรภาพที่ดีกับญาติพี่น้องเพื่อนฝูง

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

 

คุณคิดเรื่องความยุติธรรม  แต่ก็ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงเพราะคุณไม่เสียเปรียบใครอยู่แล้ว จะมีปัญหากับใครคุณก็จะเป็นฝ่ายที่ถูกต้อง  การเงิน คุณอาจใช้เงินไปกับมิตรภาพ กับเพื่อน  ๆ ของคุณ ซึ่งเป็นเรื่องทีดีนะ รวมทั้งการทำธุรกิจร่วมกับเพื่อน ๆ ก็ส่งเสริมคุณได้เช่นเดียวกัน  การงาน  คุณมีความสุขกับการทำงาน งานของคุณให้คุณได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ มันพร้อม มันสมบูรณ์แบบแล้วทุกอย่างสำหรับคุณ ความรัก คุณและคนรักมีกิจกรรมที่ต้องออกไปสังสรรค์ด้วยกัน กับเพื่อน ๆ กับญาติ ๆ ของคุณบ้าง ก็เป็นเรื่องที่มีความสุขดีนะ สีสันดันชะตา  สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม จะทำให้คุณดูดี และส่งเสริมทางด้านผู้ใหญ่ การเงินและคนรัก

 

Other Articles