Friday, April 19, 2024

FASHION HOROSCOPE : 3 MARCH 2013

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์   

คุณมีภาระรับผิดชอบอันใหญ่หลวงในเรื่องบุตรบริวารหรือบุคคลที่คุณต้องดูแลโดยทั่วไป โดยเฉพาะเรื่องการศึกษา หรือส่งเสริมเรื่องการฝึกอบรมเรียนรู้ต่าง ๆ   การเงิน  คุณเตรียมการตรวจสอบตัวเลขในแต่ละบัญชีของคุณ เพราะคุณมีความจำเป็นในการใช้เงิน  วางแผนเตรียมการการใช้เงินที่จะเกิดขึ้น  การงาน  มีความทุ่มเทมุ่งมั่นรับผิดชอบพร้อมจะเป็นหัวหน้าผู้นำ โดยส่วนใหญ่ก็ดี มีเพียงเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่มักหงุดหงิดก้าวร้าวให้คุณไม่ค่อยสบอารมณ์ ความรัก อิสระแบบเหงาๆ เปล่าเปลี่ยว ด้วยคนรักมีภารกิจต้องเดินทางห่างเหินกัน สีสันชีวิตลิขิตดาว สีที่ดีที่สุดในวันนี้ของคุณคือสีน้ำตาลจะส่งเสริมคุณในเรื่องผลประโยชน์ เกี่ยวข้องกับความงาม ความสะดวกสบาย

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพราะมีบางสิ่งบางอย่างที่เดิมพันสูงกับคุณ คุณยอมเหมือนกับนำตัวเองเข้าสังเวยบางอย่าง เพื่อเป้าหมายอันสูงสุดที่คุณปรารถนา  การเงิน ที่คุณรอคอยมีโอกาสจะได้อย่างแน่นอน แต่สะดุดกับอุปสรรคทำให้ล้าช้ากว่าที่ตั้งใจหรือตกลงกันไว้ การงาน คุณมีเรื่องที่ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้จะไปขวาหรือซ้าย เลยทำล่าช้าคาลาคาซัง แต่ด้วยดาวที่ส่งเสริมคุณ ทำให้คุณเลือกตัดสินใจในทางที่ถูกต้องอยู่แล้ว   ความรัก คนรักอารมณ์อ่อนไหวง่าย ช่างฝันช่างจินตนาการ หงุดหงิดง่าย สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว จะบฃยอมสอบตกไม่ยอมทำการบ้านซะงั้น สีสันดันชะตา สีที่ดีที่สุดของคุณในวันนี้คือสีเทาจะส่งเริมคุณในด้าน ผลประโยชน์การเงินและโชคลาภ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ  การเดินทางและเทคโนโลยี

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

วันนี้คุณควรทำทานให้ขอทานหรือหรือเด็กๆ ลูกๆ หลานๆ ซึ่งเป็นการเสริมดวงและแก้เคล็ดไม่ให้คุณต้องเสียทรัพย์หรือเงินก้อนใหญ่ที่ไม่เต็มใจ  การเงิน คุณจะมีการจ่ายเงินไปแบบการลงทุนระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนให้บุตรหลานหรือให้ตัวเองก็ตาม ไม่มีการขาดทุน แต่ไม่สามารถได้ผลตอบแทนในระยะเวลาสั้นๆ การงาน มีโอกาสช่องทางที่ดีสำหรับคุณ  ซึ่งคุณควรรีบคว้าไว้ก่อน แต่คุณมีข้อมูลมากทำให้คิดมาก ไม่ด่วนตัดสินใจจนโอกาสอาจลอยหายไป ความรัก มีหน้าที่การงานประกอบทำให้มีความมั่นคงยิ่งขึ้น คนรักมีความคิดสร้างสรรค์ มีความสัมพันธ์แนบแน่นแบบกันเอง สีสันดันชะตา วันนี้คุณควรแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีขาวจะส่งเสริมความมั่นคงในด้านการงาน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับอาหาร น้ำ  ความคิดจินตนาการ ความงามและสตรี

บุคคลที่เกิดวันพุธ

พื้นฐานที่มีความมั่นคงเด็ดเดี่ยว ตั้งใจทำอะไรก็ย่อมทำได้ แต่วันนี้กลับอ่อนแอ เกรงกลัว ไม่กล้าต่อสู้แข่งขันอะไรกับใคร หากมีการสอบอะไรก็ยากที่จะผ่าน  เพราะคุณขาดความเชื่อมั่นเป็นสำคัญ  การเงิน การเงินที่คุณได้รับก็ดีอยู่แล้ว แต่คุณรู้สึกไม่ง่ายเกินไป ไม่ท้ายทายความสามารถ ต้องการมีวิถีการงานเงินแบบใหม่ๆ การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แม้ในรายละเอียดจะมีปัญหาจุกจิกไม่ราบรื่นอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าดีกว่าอยู่อย่างเดิมๆที่ไม่เปลี่ยนแปลง ความรัก คนรักมีภาระรับผิดชอบงานสูงอยากจะหยุด อยากพัก อยากเลิก แต่ก็ทำไม่ได้ แต่เทียบกับสิ่งที่ได้กลับมาก็นับว่าคุ้ม ซึ่งคุณเองก็ควรส่งเสริมเขา  สีสันดันชะตา วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีเทา สีควันบุหรี่ จะส่งเสริมคุณในด้านโชคลาภและมิตรภาพความสัมพันธ์ที่ดีกับพี่น้องหรือเพื่อนฝูง

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

ควรระวังปัญหาด้านความขัดแย้ง คดีความ การพิพาทโต้เถียงเอาชนะ ต่อสู้แข่งขัน ซึ่งคุณมีโอกาสจะเพลี่ยงพล้ำ ดังนั้นจึงต้องตั้งสติและรอบคอบมองเตรียมการให้ดี การเงิน มีความตึงเครียดเพราะคุณคิดมากเกินไป ควรปล่อยวางบ้าง คุณก็ยังมีกินมีใช้แบบเศรษฐกิจพอเพียงได้อย่างสบายๆและโอกาสดีๆก็ยังจะเข้ามาอีก จึงไม่ควรกังวล  การงาน   ประสบความสำเร็จเพราะคุณได้อย่างรวดเร็ว เมื่อตั้งใจแล้วคุณก็สามารถผลักดันงานจนสำเร็จได้ อย่างนี้ต้องฉลอง ความรัก ดูเหมือนกับจะคาดการณ์คาดคะเนใดไม่ได้ อยู่ ๆ ก็มา อยู่ๆก็ไป น่าพิศวงดั่งนางฟ้า และดูลึกลับดุจปีศาจ ยากจะคาดเดา สีสันดันชะตา วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีดำหรือสีแดง จะส่งเสริมเรื่องโชคลาภและการงาน

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณมีความสุขุมลุ่มลึกนุ่มนวล มีสาระในตัวเองและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆในวันนี้ การเงิน คุณควรใช้เงินไปกับเรื่องการทำบุญกับคนเจ็บ คนป่วย คนตาย  การช่วยเหลือผู้อื่น มิฉะนั้นคุณอาจต้องจ่ายไปในเรื่องพาหนะ เช่นการถูกใบสั่งหรือการซ่อมระบบไฟและล้อ การงาน คุณรู้สึกคิดไม่ออก ตัดสินใจไม่ได้ ก็เลยไม่อยากคิด ไม่อยากสนใจ แต่หลังจากการปล่อยวางแล้ว ความคิดสร้างสรรค์กลับเกิดและเป็นที่ยอมรับ ความรัก ระวังการเกิดปัญหาขึ้นอย่างกระทันหัน การผิดใจกันอย่างแรง แต่โชคดีที่ไม่ยืดเยื้อกลับมาเข้าใจกันได้โดยดี  สีสันดันชะตา วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อสีขาวเพื่ิอส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดูดีและประสบความสำเร็จในหน่วยงาน

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณจะประสานงานเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่เพศชายที่มีมีความมั่นคงทางด้านการเงินและภายหลังเขาจะเป็นผู้ที่ให้การส่งเสริมคุณ การเงิน ยังไม่ควรจ่ายไปในเรื่องที่เกี่ยวกับการซื้อเทคโนโลยี่เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เพราะจะไม่ได้คุณภาพที่ดี การงาน คนเก่งอย่างคุณงานเต็มไม้เต็มมือแน่นอน ใครๆก็อยากมอบหมายงานให้กับคุณ ตัวคุณเองก็ขยันมีแต่เรื่องที่อยากจะทำทั้งร้อยแปดพันเก้าเลยทีเดียว ความรัก มีเสน่ห์กับคนที่เป็นหม้ายหรือมีครอบครับแล้ว จะไม่ก่อให้เกิดปัญหามีแต่ส่งเสริมโดยเฉพาะด้านการงาน สีสันดันชะตา วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีน้ำตาลจะส่งเสริมในเรื่องหุ้นส่วน ผู้ร่วมงานและความรัก

Other Articles