Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE : 7 FEBRUARY 2013

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณสามารถคิดสร้างสรรค์ได้ มีความสามารถด้านศิลปะ แต่ก็ไม่นำความสามารถดังกล่าวมาใช้ให้เป็นประโยชน์ใด ๆ การเงิน  คุณต้องจ่ายเงินให้กับคนที่เคยอยู่ถิ่นฐานเดียวกับคุณมาก่อน คนที่เคยช่วยเหลือกันมา รวมทั้งคนรักเก่าของคุณด้วย การงาน  คุณทำงานอย่างมืออาชีพ จะทำอะไรก็ทำได้ไม่ต้องรีบไม่ต้องกังวล ไม่กลัวกับอุปสรรคใด ๆ ความรัก  ต้องแข่งขัน หากคุณไม่แข่งกับคู่แข่งทางหัวใจก็จะหมายถึงคนรักของคุณต้องมีการสอบ การแสดงความสามารถ  สีสันดันชะตา  วันนี้เหมาะอย่างยิ่งที่คุณควรใส่เครื่องประดับที่เป็นเพชรแวววาวจะทำให้คุณสวยขึ้นทันตาเห็น และป้องกันเรื่องร้าย ๆ  อื่นๆให้คุณอีกด้วย ส่วนเสื้อผ้า ควรเป็นสีบุศราคัมและสีน้ำตาล จะดูสง่างามและเชื่มมันตัวเอง

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณพยายามเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และผลักดันให้มันเจริญเติบโตออกดอกออกผลได้ต่อไป   การเงิน   มีการเปลี่ยนแปลง การจัดสรรทางการเงิน แต่นั่นก็ยังไม่ลงตัวและไม่เป็นประโยชน์อย่างที่คุณต้องการสักเท่าไหร่ การงาน  มีเรื่องให้คุณต้องตัดสินใจ ซึ่งไม่มีอะไรที่น่ากังวลเพราะคุณมักจะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ถูกต้องอยู่แล้ว ความรัก  คุณจัดการความรักได้ด้วยสติปัญญา ถ้ามีปัญหาด้านความรักในวันนี้รับรองว่าคุณไม่ทำตัวงี่เง่า แต่จะสามารถจัดการได้อย่างดี  สัสันดันชะตา   วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีส้มสีชมพู จะทำให้คุณดูสง่างาม สนทนาพาทีกับคนที่สนิทคุ้นเคย  ส่งเสริมกันไปงานที่เกี่ยวกับการสื่อสาร หรือจะชวนกันไปวัด ไปปฏิบัติธรรมก็จะยิ่งเสริมดวง

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณต้องการความเป็นอิสระ ไม่อยากวุ่นวาย อยากอยู่สงบๆ สนใจการเข้าวัดปฏิบัติธรรมเป็นพิเศษ  การเงิน   มีการพัฒนา มีความก้าวหน้าขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณอาจได้รับเงินพิเศษ ได้รับการขึ้นเงินเดือนก็ได้  การงาน  คุณต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาตัวเอง เพื่อเพิ่มความก้าวหน้าให้กับตัวเอง แม้ว่าอนาคตยังไม่ชัดเจนแต่คุณก็เลือกที่จะเปลี่ยนแล้ว ความรัก   คนรักของคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ เขานุ่มนวล สุภาพ เงียบขรึม อาจไม่แสดงออกอะไรกับคุณมาก   สีสันดันชะตา  วันนี้คุณควรใส่เสื้อผ้า สีเหลือง สีขาว หรือสีเทา จะส่งเสริมให้คุณมีความสุข มีความสงบดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติ มีสติปัญญามีเหตุมีผล มองปัญหาต่าง ๆ อย่างผู้ใหญ่และมีวิธีการแก้ปัญหาที่ดี

บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณนำเรื่องราวเก่าๆมาสร้างประโยชน์ให้กับตัวเองอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นทางที่จะส่งเสริมคุณในวันนี้ได้เหมือนกัน  การเงิน  มีปัญหาอุปสรรคเกิดขึ้นกับการเงินของคุณบ้าง เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่ก็สร้างความรำคาญให้กับคุณเหมือนกัน  การงาน   ต้องการพัฒนาไปข้างหน้า วันนี้คุณเตรียมฉลองเต็มที่แล้ว แต่ก็ต้องหยุดไว้ก่อน เพราะยังไม่สำเร็จอย่างที่คาดหวังเอาไว้  ความรัก  มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในความรัก หรือหากคุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง วันนี้ก็ควรชวนคนรักจัดบ้าน เปลี่ยนโน่นย้ายนี่เสียใหม่  สีสันดันชะตา   วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีน้ำตาล จะทำให้คุณมีสติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ในภาระกิจที่รับผิดชอบอย่างมืออาชีพ

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณมองเห็นทิศทางของผลประโยชน์ใหม่ๆ มองเห็นทางที่จะสร้างความมั่นคงให้ตัวเองได้ และหากต้องการความช่วยเหลืออะไร ครอบครัวพร้อมสนับสนุนคุณ  การเงิน  คุณมีเซ้นส์ มีลางสังหรณ์เป็นตัวนำทางให้คุณพบความสำเร็จในเรื่องการเงินได้ในวันนี้ การงาน  มิตรภาพในการทำงานของคุณเริ่มมีปัญหา มีความขัดแย้งกันบ้าง อาจมีการนินทาว่าร้ายกัน ช่วงนี้คุณก็ต้องดูแลตัวเองดีๆด้วย ความรัก  คุณประสบความสำเร็จกับความรัก กับบางอย่างที่คุณตั้งใจมุ่งมั่นและทุ่มเทมานาน สีสันดันชะตา    วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าน้ำตาลจะส่งเสริมให้คุณมีความสุขมีความสำเร็จในด้านการงานและการเงิน ได้รับเกียรติได้รับการยอมรับต่อสาธารณชน

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

ความรัก ความรู้สึกดีๆ คนรักเก่า หรือคนที่คุณเคยผูกพันคุ้นเคยกันมาจะมีเหตุให้ได้เข้ามาเกี่ยวข้อง มาเจอกันอีกครั้ง  การเงิน  การเงินของคุณก็ถือว่าอยู่ในขั้นที่เป็นไปได้ด้วยดี ประสบความสำเร็จ แต่คุณไปให้ความสำคัญกับความผิดพลาดจนมองไม่เห็นความสำเร็จเลย การงาน  คุณจัดการเรื่องราวต่างๆได้เป็นอย่างดี ทำได้ด้วยความเด็ดขาด ด้วยอำนาจของคุณเอง ความรัก  คุณรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองในเรื่องความรัก อาจเป็นเพราะว่าวันนี้คุณต้องไปพบครอบครัวของคนรัก หรือไปออกงานด้วยกันก็ได้  สีสันดันชะตา  สีที่จะส่งเสริมคุณในวันนี้คือโทนสีฟ้า ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี และทำให้คุณเบิกบานมีมิตรภาพดี และเข้ากับหัวหน้าหรือผู้หลักผู้ใหญ่ได้ ทั้งยังสร้างความภาคภูมิใจในตนเอง

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณไม่ควรเข้าไปจัดการเรื่องราวใดๆ เพราะมันจะส่งผลเสียกับคุณมากกว่าที่จะเป็นผลดี และต้องระวังเรื่องคนนินทาด้วย การเงิน คุณได้รับการกดดันเรื่องการเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณไม่สามารถแก้ปัญหา ไม่สามารถหาทางออกจากปัญหาดังกล่าวได้ ต้องอดทนสถานเดียว การงาน   คุณลุยอย่างไม่กลัวเหน็ดเหนื่อย มีอะไรก็สามารถจัดการได้เป็นอย่างดี แม้ต้องออกนอกสนานที่ ต้องใช้แรงแต่คุณก็ยินดี ความรัก  มีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้น ทุกอย่างลงตัว ความรักเป็นเหมือนน้ำหล่อเลี้ยงเป็นที่พักใจ สร้างความรู้สึกพิเศษให้กับคุณ  สีสันดันชะตา  วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีขาว สีเทา  สีขาวหม่นควันบุหรี่ ส่งเสริมให้มีลาภ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานที่เกี่ยวกับการศึกษาต่างประเทศ และการสื่อสารโดยเทคโนโลยี่คอมพิวเตอร์

Other Articles