Thursday, April 18, 2024

FASHION HOROSCOPE : 16 JANUARY 2013

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณต้องการความมั่นคง แต่อะไรๆ ที่มีอยู่ตอนนี้ยังสร้างความมั่นคงให้กับคุณไม่ได้เลย แต่โชคดีที่คุณไม่เคยท้อ    การเงิน เป็นเพราะคุณไม่มั่นใจในความสามารถของตัวเอง คุณคิดว่าคุณทำไม่ได้ ทำให้คุณทำไม่ได้จริง ๆ คุณต้องปรับเปลี่ยนความคิดใหม่ งานประเภทคิดพูดเขียนที่เข้ามา ลองดูสิ  การงาน  คุณไม่ควรจัดการปัญหาอะไร เพราะคุณคิดว่าถึงคุณจะจัดการอย่างไรก็ไม่สามารถทำได้อย่างที่ตัวเองต้องการ   ความรัก การเดินทางจะส่งเสริมความรักของคุณ หากไปไหนมาไหนกับคนรักได้จะทำให้สวีทกันมากขึ้น     สีสันดันชะตา  คุณควรใสเสื้อผ้าสีเขียว จะส่งเสริมคุณในเรื่องโชคลาภ การเงิน และมิตรภาพความสัมพันธ์กับคนทั่วไป

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณเจอข้อจำกัดบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องจัดการมัน ก่อนที่มันจะจัดการคุณแล้วคุณจะทำอะไรไม่ได้  วิธีการ ต้อง นิ่ง คิด แล้วจะเห็นทางออก การเงิน  คุณมีมาตรการบางอย่างที่ต้องทำอย่างเด็ดขาด คุณไม่ต้องฟังใคร ไม่ต้องแคร์ใครทั้งนั้น เพราะผลรับถึงที่สุดแล้วก็เป็นของคุณเอง การงาน  คุณพักผ่อน   อาจไม่ไปทำงาน หรือไม่ไปทำภารกิจ ทำความรับผิดชอบของคุณ ความรัก  มีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน แบบที่คุณต้องตัวไม่ทัน รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทันเลยทีเดียว สีสันดันชะตาวันนี้สีที่ดีที่สุดของคุณคือสีน้ำตาล ควรแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีน้ำตาล จะส่งเสริมเรื่องการทำงานที่อิสระ จัดการวางระบบที่เหมาะสมได้ด้วยตัวเอง

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

ระวังเรื่องมิตรภาพกับคุณใกล้ชิดหรือคนในครอบครัว การสูญเสียความสัมพันธ์อาจทำให้คุณรู้สึกแย่กว่าก่อนที่คุณจะตัดสินใจทำอะไรลงไป การเงิน  คุณให้ความสำคัญกับปัญหามากเกินไป ความจริงสิ่งที่คุณทำดีอยู่แล้ว แล้วสุดท้ายผลดีจะปรากฎ ควรจะยินดีกับสิ่งนั้นบ้าง การงาน คุณทำงานจริงจัง รวดเร็ว  ทำแล้วก็เสร็จรวดเร็วอย่างที่คุณต้องการ ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าก็เคียงข้างคุณ   ความรัก เกิดความไม่ลงตัวกันในเรื่องความรัก คุณต้องปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างให้มันลงตัวมากกว่านี้ อย่างน้อยสร้างความรู้สึกเป็นเพื่อนให้มากกว่าเป็นคนรัก การคบกันจะเบาสบายมากขึ้น  สีสันดันชะตา  สีที่ดีที่สุดของคุณสีแดงและสีดำ จะส่งเสริมเรื่องโชคลาภ และมิตรภาพกับเพื่อนฝูง และคนสนิทคุ้นเคยต่าง ๆ

บุคคลที่เกิดวันพุธ

งานของคุณมั่นคงมาก เป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าคุณก็ต้องรับผิดชอบกับงานมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้รู้สึกอึดอัดเหว่ว้า อย่างไรก็ควรเข้าหาเพื่อนฝูงให้มาก ๆ  การเงิน คุณปล่อยตัวให้เป็นอิสระ ใช้เงินอย่างที่ตัวเองต้องการ และการได้เงินของคุณก็มักไม่แน่นอนนักด้วยเช่นกัน ได้มาก็ใช้กับอาหารการกินส้มตำไก่ย่างหรือสเต็กที่คุณชอบ ก็โอเคนะ การงาน คุณให้ความสำคัญกับงานมาก มีสมาธิกับงาน ใส่ใจทุกรายละเอียด และจัดการได้ทุกอย่างเลยทีเดียว แต่ก็อดน้อยใจไม่ได้ว่าทำไมนะต้องเป็นคุณ ความรัก คุณเริ่มรู้สึกว่าความรักที่คุณทุ่มเทไป ให้ผลไม่คุ้มกับคุณนัก คุณต้องการอะไรที่ชัดเจนและต้องการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง สีสันดันชะตา วันนี้สีที่ดีที่สุดของคุณเป็นสีน้ำตาลจะส่งเสริมเรื่องโชคลาภ การเงิน และสมองความคิดของคุณให้คึกคักอยู่เสมอ 

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณต้องการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า แต่สิ่งที่ดีกว่าของคุณนั้นความจริงแล้วก็ไม่ได้ดีอย่างที่คุณคิดเอาไว้ การเงิน    คุณเริ่มต้นสร้างความมั่นคงบางอย่างให้กับการเงินของคุณ คุณทำได้เป็นอย่างดี การงาน การจัดการกับงานของคุณเองในตอนนี้ยังไม่ส่งเสริมคุณสักเท่าไหร่นัก คุณควรวางตัวเงียบๆเฉยๆเอาไว้ก่อนจะดีกว่า ความรัก  คุณต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก แต่ดูแล้วก็ยังไม่ไปไหนไกลสักที คำแนะนำ  สีที่ดีที่สุดของคุณวันนี้คือสีขาว การสวมใส่เสื้อผ้าสีขาว จะช่วยส่งเสริมคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความรัก เพิ่มความเข้าใจต่อกัน แม้ฝ่ายคนรักของคุณจะมีคนคอยเป่าหูด้วยคำแนะนำผิด ๆ ก็ตาม

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณให้ความใส่ใจกับงานมาก สนุกสนานมีมนุษย์สพันธ์ และงานของคุณในตอนนี้ก็กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การเงิน ได้มายากแต่ได้มาก็ต้องจ่าย จ่ายในสิ่งที่คุณไม่ค่อยอยากจายเท่าไรนัก มองอะไรก็กังวลเรื่องเงินตลอดๆ การงาน  งานของคุณจะประสบความสำเร็จได้ง่าย ๆ ไม่มีอะไรที่ยาก ถึงคุณไม่ต้องพยายามมากก็สำเร็จได้  ความรัก คุณแม่ของคุณหรือของคนรักจะส่งเสริมความรักของคุณ รวมทั้งหากต้องการมีบุตรสุขภาพของคุณก็พร้อมตั้งครรภ์ได้ วันนี้ก็มีโอกาส สีสันดันชะตาสีที่ดีที่สุดของคุณวันนี้คือสีเขียวจะช่วยส่งเสริมคุณในวันนี้ด้านการให้ราบรื่นเรียบร้อยยิ่งขึ้น

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณมีกำลังความสามารถแม้จะขาดความคล่องแคล่วไปสักนิด คุณต้องแข่งขัน ต้องแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ แล้วความสามารถของคุณจะทำให้คุณได้รับความสำเร็จ การเงิน คุณกลัวความไม่มั่นคงในการเงินของคุณ กลัวการถูกเปิดโปง หรือเรื่องราวบางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงความสำเร็จของคุณไป การงาน มีเรื่องที่คุณต้องจัดการในงาน คุณต้องรับผิดชอบงานมากเป็นพิเศษ แต่งานก็จะส่งเสริมให้คุณมั่นคงเป็นอย่างดี  ความรัก คุณมีเรื่องราวดีๆที่น่าฉลองเกี่ยวกับความรัก อาจเป็นเรื่องความมั่นคงของคุณหรือคนรักที่ทำให้น่ายินดีสุด ๆ  สีสันดันชะตาสีที่ดีที่สุดคือสีส้มสีชมพู  ส่งเสริมเรื่องการ โชคลาภ และเรื่องความผูกพันธ์กับองค์กรและครอบครัว

Other Articles