Friday, April 19, 2024

FASHION HOROSCOPE : 11 JANUARY 2013

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณเหนื่อยกับการแก้ปัญหา ที่ดูเหมือนวิธีการแก้ปัญหาของคุณยังไม่ถูกจุดมองปัญหาไม่ชัดเจน ทั้งเจ้านายและลูกน้องของคุณ อาจมีเรื่องที่ไม่เข้าคุณ  การเงิน มีความไม่แน่นอน อาจมีการปรับเปลี่ยน คุณกำลังมีความกังวลว่า จะเปลี่ยนไปในทางไม่เป็นประโยชน์กับคุณ การงาน  งานของคุณมั่นคง ซึ่งหมายถึงภาระรับผิดชอบที่มากขึ้นด้วย คุณจำเป็นต้องทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ แต่เกียรติและศักดิ์ศรีของคุณกเพิ่มขึ้นด้วย ความรัก  คนรักเชื่อมั่นในตัวเอง มั่นใจในเสน่ห์ของตัวเอง  ถึงคราวที่คุณก็ทั่นใจในตัวเองและมั่นใจในรักได้แล้ว  สีสันดันชะตา ใส่เสื้อสีฟ้า-สีน้ำเงินทำอะไรก็สำเร็จราบรื่น  โดยเฉพาะในงานหนัก ๆ ที่คุณรับผิดชอบ

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณต้องการความสงบ ต้องการออกจากเรื่องวุ่นวายทุกเรื่องที่เกิดขึ้น หากมีโอกาสไปเข้าวัดปฏิบัติธรรมก็จะดีกับตัวคุณ และความสงบจะก่อให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์  การเงิน มีปัญหาที่คุณจำเป็นต้องจัดการ อาจทำให้คุณเบื่อหน่ายสักหน่อยแต่ก็ต้องทำ การงาน  ความสัมพันธ์กับคนรักหรือหุ้นส่วนทำให้งานของคุณคืบหน้า ความรู้สึกดีๆทำให้คุณรู้สึกอยากทำงานมากกว่าเดิม  ความรัก  หากคุณเป็นหญิงการจัดการสิ่งต่างๆ ของคุณดูเหมือนไม่ได้รับการตอบรับที่ดีสักเท่าไหร่นัก สีสันดันชะตา  ใส่เสื้อสีขาว ส่งเสริมให้จิตใจคุณสงบ และมีความคิดที่ดี ๆ ทั้งยังส่งเสริมเรื่องการเงินและการศึกษา

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณมุ่งมั่นที่จะจัดการสะสางบางสิ่งบางอย่างที่รื้อรังมานาน  และเมื่อคุณคิดที่จะจัดการคุณก็สามารถทำได้ในทันที และสำเร็จอย่างรวดเร็วอีกด้วย  การเงิน คุณยังมีสถานภาพทางการเงินที่ไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ แต่การวางตัวของคุณก็ทำให้ใครๆเชื่อว่าคุณมีระดับได้รับความเชื่อถือ สมองและภาพลักษณ์มีค่ากว่าเงินในกระเป๋า การงาน งานของคุณยังไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ เป็นเพราะการจัดสรรงานที่ไม่ลงสักเท่าไหร่ คุณควรออกจากกรอบแคบ ๆ และให้งานเชื่อมกับสาธารณชน จะประสบความสำเร็จ ความรัก คุณต้องเจอกับความกดดันในเรื่องความรัก รวมทั้งคนรักของคุณก็เช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่ควรทำอะไรมากนัก อดทนเอาไว้ก่อนดีกว่า สีสันดันชะตา  เสื้อผ้าสีฟ้าจะส่งเสริมคุณในเรื่องความรัก ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการมีวิธีการปฏิบัติต่อความรักที่ดีและถูกต้องในสถานการณ์ที่เหมาะสม

บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณมีความหวังกับเรื่องราวใหม่ๆ  แม้จะไม่ได้ถึงไม่ได้ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องทุกประเด็นที่คาดหวัง  แต่เท่าที่สำเร็จก็สร้างความภาคภูมิให้คุณอยู่ไม่น้อย การเงิน คุณมีเงินมากพอที่จะใช้จ่าย และมักใช้หมดไปกับเสื้อผ้า กับเรื่องความสวยความงาม แล้วย้อนกลับมาสร้างภาคลักษณ์นำคุณส่งความสำเร็จต่อไปอีก การงาน   คุณมองเห็นโอกาสในงานของคุณ  และมองเห็นวิธีที่จะทำให้คุณเปลี่ยนแปลงไปสู่ความสำเร็จที่ชัดเจนขึ้น   ความรัก  คุณมีเวลาที่จะฉลองความสำเร็จกับคนรัก เพราะสิ่งที่คุณและคนรักคาดหวัง ตอนนี้ก็เป็นจริงขึ้นมาแล้ว  สีสันดันชะตา  เสื้อผ้าสีดำ จะส่งเสริมคุณในเรื่องในเรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงานที่คุณรับผิดชอบ

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

อยากเอาเงินเก่าเงินเก็บมาสร้างประโยชน์ให้ออกดอกออกผล แต่ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรที่เสี่ยงน้อยที่สุด งั้นก็ก็บไว้ก่อนเถอะค่ะ   การเงิน  คุณต้องพิสูจน์ตัวเอง ต้องแข่งขัน ต้องบากบั่น ต้องทำบางสิ่งบางอย่างซึ่งคุณไม่สนุกกับมันนัก การงาน การทำงานของคุณลงตัวมากขึ้น ทุกอย่างเป็นความสมดุลที่คุณสามารถจัดการได้ และมีความสุขกับมัน ความรัก  คุณและคนรักอาจทำบางอย่างไม่ถูกต้องนัก อาจต้องวางแผน หรือลักลอบทำอะไร แต่ก็ไม่มีปัญหาเข้ามาถึงตัวคุณ สีสันดันชะตา  เสื้อผ้าสีเขียวจะส่งเสริมคุณในเรื่องในเรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงานที่คุณรับผิดชอบ

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณมีความสามารถในการแก้ไขสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิดคุณก็รับมือได้  การเงิน  คุณไม่ควรวิ่งเข้าไปจัดการกับปัญหาต่าง ๆ เพราะนั่นจะทำให้เกิดปัญหา และคนอื่นๆ จะไม่ไว้ใจคุณ การงาน มีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างในงานที่ทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่ ความรัก การทำตามความต้องการของตัวเอง ทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการ บางครั้งมันก็ไม่ค่อยส่งเสริมความรักของคุณนะ สีสันดันชะตา เน้นสีน้ำตาลนะคะ จะได้ดูหนักแน่นมั่นคง ผูกพันกับภารกิจที่มีความรักเป็นเป็นตัวสนับสนุน มองเห็นเป้าหมายชีวิตที่ประสบความสำเร็จด้วยค่ะ

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณวางตัวอย่างดี แต่ความจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้นร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่างไรก็ตามมันก็ทำให้คุณได้รับการยอมรับด้วยดี  การเงิน  ความสำเร็จที่คุณวางแผนเอาไว้ ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเอาไว้สักเท่าไหร่ การงาน  มิตรภาพ ความสัมพันธ์เก่า ๆ ไม่ได้ส่งเสริมเรื่องงานให้คุณนัก ทำให้คุณค่อนข้างลำบากใจในการทำงาน ความรัก  การเดินทางจะส่งเสริมความรักให้กับคุณ ชวนกันไปเที่ยวที่ไหนก็ส่งเสริมคุณดี  สีสันดันชะตา คนรัก”ตืด” คุณต้องใส่เสื้อประเภทสีเทา จะส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จแบบนอกกรอบในแบบที่คุณไม่ได้คิดเอาไว้

Other Articles