Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE : 27 NOVEMBER 2012

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณทุ่มเทตัวเอง เอาความคิด เอาความเชื่อของคุณเป็นเดิมพันในการทำสิ่งต่าง ๆ แม้ว่าใครจะคิดไม่เหมือนคุณ คุณก็ไม่สนใจ  การเงิน   การพัฒนาการเงินของคุณ ความคาดหวังที่จะได้รับการขึ้นเงินเดือนอาจยังไม่เป็นจริงในวันนี้  การงาน  คุณทำงานด้วยความมุ่งมั่น แม้ว่างานตอนนี้ไม่ใช่งานสบาย แต่คุณก็ไม่ได้แคร์ว่าจะลำบากสักแค่ไหน ความรัก   คุณไม่ควรเล่นแง่กับคนรัก ไม่ควรทำอะไรที่ไม่ซื่อตรงกับคนรัก เพราะผลที่ตามมาจะแย่ยิ่งกว่าที่คุณคิด  สีสันดันชะตา  วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีฟ้า  สีสันดังกล่าวแม้จะทำให้คุณเครียดแต่ความเครียดของคุณนั้นจะนำไปสู่คำตอบ นำไปสู่การแก้ปัญหาที่ทำความสำเร็จให้กับคุณได้

บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณไม่ควรคาดหวังเรื่องใดๆมากในวันนี้ เพราะยิ่งหวังมากก็จะมีโอกาสผิดหวังมากเท่านั้น   การเงิน  คุณไม่ควรรีบร้อนจัดการเรื่องต่างๆ ในการเงินของคุณวันนี้ เพราะผลที่ออกมาจะทำให้คุณเสียเครดิตมากกว่า  การงาน   คุณแช่งานเอาไว้ก่อน ยังไม่อยากจัดการอะไรในเรื่องงาน อยากปล่อยให้คนอื่น ๆ ได้แสดงความสามารถแทนคุณบ้าง  ความรัก   มั่นคง หากคุณคิดที่จะสร้างฐานะร่วมกันตอนนี้ก็เริ่มมองเห็นรูปเห็นร่างที่จะประสบความสำเร็จตามที่คิดเอาไว้แล้ว สีอสันดันชะ วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีขาว จะส่งเสริมคุณในเรื่องผลประโยชน์จากความรัก ได้รับความสุขจากความสัมพันธ์ คนรักจะให้ความใส่ใจคุณด้วยดี

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณปรับเปลี่ยนแปลงเรื่องต่าง ๆ ได้ทันสถานการณ์เสมอ ไม่ยอมแพ้ เพราะคุณมองเห็นทางที่จะไปได้ตลอด การเงิน  คุณต้องการรักษาสถานะที่มีอยู่ และต้องการทำให้เงินงอกเงย แต่ก็ยังไม่รู้วิธีที่จะบริหารจัดการแบบไม่เสี่ยง  การงาน  ประสบความสำเร็จ แต่คุณไม่ได้ยินดีกับความสำเร็จเลย คุณกลับมองปัญหา มองข้อผิดพลาดในงานอย่างเดียว ความรัก    ไม่ค่อยมีเงินที่จะใช้จ่ายดูแลคนรัก อาจเป็นเพราะคุณเองกังวลเรื่องสถานการณ์การเงินของคุณอยู่ จึงไม่อยากใช้จ่ายมากนัก  สีสันดันชะตา    วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีดำ หรือสีแดง จะส่งเสริมคุณในเรื่องลาภและเรื่องเพื่อนฝูง

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณกลัวความไม่สำเร็จ กลัวการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้คุณต้องสูญเสียความมั่นคงไปง่าย ๆ   การเงิน  คุณไม่เลือก ไม่อยากเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไม่อยากเลือก ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น ตอนนี้คุณคิดจะใช้จ่ายอะไรก็ใช้ไปเต็มที่ การงาน  งานของคุณมั่นคงและเข้ามาแบบแน่น ๆ คุณเองก็ต้องเหนียพอที่จะรักษางานเหล่านั้นให้อยู่กับคุณนาน ๆ  ความรัก  คุณไม่ต้องกลัวคู่แข่งหน้าไหนทั้งนั้น มั่นใจ เชื่อมั่นใจตัวเองสักหน่อย แค่คุณเชื่อแล้วลุยเข้าไปคุณก็สามารถจัดการเกมหัวใจเกมนี้ได้แล้ว  สีสันดันชะตา  สีที่ำจะส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม สีน้ำตาล จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับคุณ และส่งเสริมคุณในเรื่องการพูดจา เรื่องอาหาร โดยเฉพาะการรับประทานอาหารที่มีรสชาติเผ็ด

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณต้องการรักษาระดับความมั่นคงของคุณให้คงที่ ไม่ต้องการให้อะไรทำให้มันน้อยลงกว่านี้ ไม่อยากใช้จ่ายอะไรที่ฟุ่มเฟือยเกินไป การเงิน  คุณพยายามจัดระบบการเงินของคุณให้ได้ประสิทธิภาพและคุ้มค่าสุดๆ แต่ก็ยังมีจุดบกพร่องอยู่บ้าง การงาน   งานเข้ามามาก จนคุณเตรียมตัวตั้งรับไม่ทัน ทำให้ต้องเสียงานบางงานไปเหมือนกัน ความรัก  คนรักของคุณเขาค่อนข้างเหนื่อยล้า และไม่หมดแรงจากการทำงาน คุณควรทำคะแนนด้วยการเข้าไปห่วงใย เอาใจใส่เขาบ้าง   สีสันดันชะตา  วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีฟ้า สีดังกล่าวจะส่งเสริมคุณในเรื่องเพื่อนฝูง เรื่องงานและความสำเร็จ

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณมีความสุขกับภารกิจใหม่ๆของคุณ คุณมองไปที่การพัฒนาตัวเอง การทำให้เกิดความสำเร็จด้วย การเงิน  คุณคาดหวังความมั่นคงในการเงิน แต่ในขณะเดียวกันก็ควรระวังความขัดแย้งที่จะเกิดจากการเงินของคุณด้วย การงาน  คุณมัวแต่มองข้อเสียมากจนทำให้คุณลืมสิ่งดีๆที่คุณได้รับในงานแล้ว ความรัก  มีความหวัง มีโอกาสใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณ ทำให้คุณลุ้นขึ้นสักทีว่าความรักของคุณจะเป็นอย่างไรต่อไป  สีสันดันชะตา  วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีเทา สีบรอนซ์ จะส่งเสริมคุณในเรื่องการค้นคว้า การเก็บตัวศึกษา การอ่านหนังสือตำรับตำราต่าง ๆ

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณเปลี่ยนแปลงค่อนข้างง่าย คนอื่น ๆ เขาก็เดาใจคุณยาก เดี๋ยวก็จะเอาอย่างนี้อย่างนั้น    การเงิน   คุณรู้สึกไม่มั่นคงในสถานภาพการเงินของตัวคุณเอง ที่มีอยู่อยากเพิ่มพูนแต่ก็ยังหาวิธีดีๆไม่ได้ การงาน  ระวังจะไม่ได้รับความยุติธรรม ดังนั้นคุณไม่ควรเสี่ยงไปขัดแย้งกับใครๆ เพราะแทนที่จะเป็นพระเอก คุณจะถูกตัดสินให้เป็นตัวโกงไป ความรัก  ความรักแบบเต็มๆ คุณและคนรักแสดงออกกันอย่างชัดเจนในสถานภาพของคุณทั้งสอง ควงกันไปไหนมาไหนก็หวานแบบสุดๆ ไม่ต้องแคร์สื่อกันเลย  สัสันดันชะตา   วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีฟ้า จะส่งเสริมคุณเรื่องความสำเร็จ มิตรภาพ ความราบรื่นร่วมกับผู้อื่น เช่นการประชุม การสัมมนาต่าง ๆ และจะก่อให้เกิดมิตรภาพที่ดีด้วย

Other Articles