Wednesday, May 15, 2024

ทำความรู้จัก ‘ZOUZOU’ กลิ่นหอมใหม่ในคอลเลกชั่น CELINE HAUTE PARFUMERIE

กลิ่อนหอมใหม่จากไดอารี่ความทรงจำของ HEDI SLIMANE ที่มาพร้อมกับการยกย่องแด่หญิงสาวผู้เปี่ยมเสน่ห์ดั่งเหล่าไอคอนยุค 60’s

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไลน์น้ำหอมนิชที่หลายๆ คนต้องการจะเป็นเจ้าของ อย่าง CELINE HAUTE PARFUMERIE น้ำหอมสุดหรูหราในขวดทรงเหลี่ยมทรงพลังที่มาพร้อมกับสมาชิกใหม่เรียงรายกันออกมาแบบไม่ขาดสายตั้งแต่เปิดตัว และวันนี้ก็เช่นกัน กับสมาชิกใหม่อย่างกลิ่นหอมชื่อว่า ZOUZOU ที่เราอยากจะพาคุณไปรู้จักกัน

Celebration of the Youth

ถือเป็นอีกครั้งที่ความทรงจำของ HEDI SLIMANE ผู้ดำรงตำแหน่ง Creative, artistic and image director ของ CELINE ได้ออกมาโลดแล่นและถ่ายทอดออกมาเป็นกลิ่นหอมอีกครั้ง ZOUZOU นั้นสะท้อนภาพของหญิงสาววัยเยาว์ เปี่ยมด้วยเสน่ห์อันสดใสและร่าเริง ราวกับตัวละครจากภาพยนตร์หรือวรรณกรรมในยุค 60s ตัวเอกสาวน้อยหน้าใสแฝงความซุกซน ผมสั้นประบ่า ขับกรอบใบหน้าอ่อนหวานและรอยยิ้มแสนขี้เล่น ชื่อของกลิ่นหอมใหม่นี้เต็มไปด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู ฟังแล้วนึกถึงวัยเยาว์ โดยผสมผสานความหมายของชื่อเล่นที่มักเรียกเด็กผู้หญิงผมสั้นหรือคนที่รักใคร่

ผสานกลิ่นหอมโทนพาวเดอร์รี่จากส่วนผสมอย่างเบนโซอิน, ทองก้า บีนส์, แพทชูลี่ ไปจนถึงวานิลลาและมักส์ ZOUZOU เป็นน้ำหอมกลิ่นแอมเบอร์และมัสค์นี้ มีความโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานละมุนคล้ายคาราเมล กลิ่นหอมนี้ยังสะท้อนภาพสไตล์นีโอคลาสสิกทวิสต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ มีทั้งความหรูหราของอำพัน ความเป็นแป้งนุ่มละมุน ฟุ้งกระจาย และติดทนยาวนาน เป็นกลิ่นเอกลักษณ์อันนุ่มนวลที่ปรากฏอยู่ในน้ำหอมทุกกลิ่นของ CELINE เมื่อกลิ่นต่างๆ ค่อยๆ ฟุ้งออกมา กลิ่นอายอันแสนบริสุทธิ์ของหญิงสาววัยรุ่นชาวปารีเซียนจะค่อยๆ ปรากฏขึ้นอย่างชัดเจน

ปิดท้ายด้วยการบรรจุอยู่ในขวดทรงเหลี่ยมซิกเนเจอร์ ตอกย้ำความหนักแน่นและหรูหรา ผสานเอาความโดดเด่นของวัสดุอย่างแก้วใส ฝาลงแล็กเกอร์สีดำวาว ตัดกับสีน้ำหอมโทนทองอำพัน ช่วยสร้างให้น้ำหอมของ CELINE ทุกกลิ่นนั้นเป็นมากกว่าสิ่งที่ใช้ประพรมในชีวิตประจำวัน แต่เป็นของประดับชิ้นสวยบนโต๊ะเครื่องแป้งของคุณได้อีกด้วย

Photos & video courtesy of CELINE

Other Articles