Friday, May 3, 2024

Gaia Gerber, Han So-Hee, และ Liu Shi Shi ขึ้นแคมเปญโชว์เรือนเวลาใหม่ OMEGA Speedmaster 38

หลังจากตกทุกคนด้วยเวอร์ชั่นสี Cappuccino” ตัดกับทอง Sedna™ 18K เมื่อปีก่อน ล่าสุด OMEGA ได้เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ของนาฬิกาโครโนกราฟในคอลเลกชั่น Speedmaster 38 มม. ด้วยเรือนเวลาทั้งในรุ่นวัสดุทองคำและสตีลซึ่งมาพร้อมกับขอบตัวเรือนที่ประดับเพชรถึง 52 เม็ด รวมถึงเม็ดมะยมขัดเงาที่ประดับเพชรเช่นเดียวกันอีก 1 เม็ด

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2015 เป้าหมายในการออกแบบตั้งแต่ต้นคือการให้ทุกคนต้องเหลียวมอง และสะท้อนความหรูหรา  สำหรับหน้าปัด นักออกแบบของ OMEGA ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาในอดีต เช่น หน้าปัดสีเขียวบนนาฬิกา Moonwatch ขนาด 42 มม. สำหรับนาฬิกาที่รังสรรค์จากทอง Moonshine™ กับหน้าปัดสีน้ำตาลของ De Ville Chocolate ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อหลายปีก่อน

ผลงานที่นำเสนอในปีนี้มีมากถึง 8 รุ่น สองรุ่นถูกรังสรรค์ด้วยวัสดุทอง Sedna™ 18K ส่วนผสมเอกสิทธ์ของ OMEGA อีกสองรุ่นรังสรรค์ด้วยวัสดุทอง Moonshine™ 18K และอีกสี่รุ่นผลิตด้วยวัสดุสแตนเลสสตีลสุดคลาสสิกซึ่งต่างมาพร้อมกับตัวเลือกสีหน้าปัดสองสีที่แสนโดดเด่น ขอบตัวเรือนประดับเพชรหนักประมาณ 1.5 กะรัต

นาฬิกาอันเจิดจรัสทุกรุ่นถูกติดตั้งด้วยฝาหลังขันเกลียวที่ประดับด้วยเหรียญม้าน้ำ รายละเอียดแสดงความยกย่องให้กับประวัติศาสตร์ดันโดดเด่นของ Speedmaster ขุมกำลังที่อยู่ภายในคือกลไกที่ได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์: กลไก OMEGA Co-Axial Calibre 3330 กลไกโครโนกราฟอัตโนมัติที่ใช้คอลัมน์วีล ระบบปล่อยจักรแบบ Co-Axial และบาลานซ์สปริงแบบอิสระที่มาพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริงซึ่งทำให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บทความอื่นที่น่าสนใจ:

ความสวยที่ต้องมาพร้อมความสตรอง คือเหตุผลที่ทำให้ แอน ทองประสม เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ

เจมส์ จิรายุ และ แพต ชญานิษฐ์ ร่วมฉลอง 1 ปีโอเมก้า บูติก สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต

OMEGA เปิดตัว Speedmaster Moonwatch หน้าปัดสีขาวหายาก






Other Articles