Friday, April 19, 2024

พบการบำรุงผิวยามค่ำคืนอย่างเหนือขั้น กับ Skin Carviar Nigth Time Oil

ยกระดับและดื่มด่ำไปการบำรุงผิวยามค่ำคืนของคุณ ด้วยเฟสออยล์สูตรใหม่กับส่วนผสมของ Caviar Retinol

การบำรุงผิวนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่เราต่างรู้กันดี โดยเฉพาะการบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืน ที่เปรียบได้กับการเติมเสบียงเข้าไปสนับสนุนการซ่อมแซมผิวของระบบร่างกายที่เกิดขึ้นตอนเรากำลังหลับ การเลือกใช้สกินแคร์สำหรับช่วงกลางคืนนั้น จึงควรจะมีสูตรผสมที่เข้มข้นมากกว่าตอนกลางวันเสียหน่อย เพื่อผิวสวยในยามเช้า และนี่ก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับ La Prairie ต่อยอดพัฒนาออกมาเป็นสกินแคร์ตัวใหม่อย่าง Skin Caviar Nighttime Oil เฟสออยล์ทรงประสิทธิภาพ

Introducing ‘Caviar Retinol’

สมาชิกใหม่ในกลุ่มสกินแคร์ Skin Caviar ตัวนี้มาพร้อมกับส่วนผสมใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะ La Prairie อย่าง Caviar Retinol ค้นพบโดยนักวิทยาศาสตร์ของแบรนด์จากการผสมผสาน Cavair Lipids และเรตินอลจากคาเวียร์ ผ่านการสกัดแบบพิเศษที่เอื้อให้สารทั้งสองรวมตัวกันได้ดี ออกมาเป็นส่วนผสมที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย สร้างความเรียบเนียน และทำให้ผิวกระชับขึ้น

Wakeup With Perfection

Skin Caviar Nighttime Oil ได้รับการออกแบบให้ท่างานร่วมกับนาฬิกาชีวภาพตามธรรมชาติของผิว เพื่อช่วยต้านทานผลกระทบที่เกิดจากวัย ในขณะที่องค์ประกอบที่เป็นน้ำมันจะช่วยสร้างเกราะป้องกันภายนอกชั่วคราวในทันทีเพื่อลดการสูญเสียน้ำในเวลากลางคืน เหมาะกับกิจวัตรของเราที่นอนในห้องแอร์ เพราะการมีระดับความชุ่มชื้นที่เพียงพอ จะช่วยทำให้กระบวนการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวกระชับและอ่อนเยาว์

นอกจากนั้น เฟสออยล์ตัวนี้ยังประกอบด้วย La Prairie’s Exclusive Cellular Complex ซึ่งรวมอยู่ในน้ำมันเป็นครั้งแรก ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานยุคบุกเบิกของดร.พอล นีฮันส์ เกี่ยวกับการฟื้นฟูผิวที่ด่าเนินการอยู่ในคลินิกของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือ Exclusive Cellular Complex มอบชีวิตใหม่และพลังงานกลับคืนสู่ผิว ด้วยเป้าหมายของการเติมองค์ประกอบที่จ่าเป็นเพื่อให้ผิวดูกระปรี้กระเปร่า

Last Step For Perfect Skin

Skin Caviar Nighttime Oil ถูกออกแบบมาใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรการบำรุงผิวในยามค่ำคืน แต่ถึงแม้จะมาในรูปแบบออยล์ แต่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ รวมไปถึงยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพิ่มความสุนทรีย์ปิดท้ายการบำรุงผิวของคุณได้อย่างดี โดยใช้ครั้งละ 1 หยด ถูวนบนฝ่ามือแล้วจึงค่อยๆ กดลงเบาๆ บนผิวหน้า ช่วยให้ออยล์ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดี พร้อมเสริมสร้างผิวสวยให้กับคุณ

Infuses In The House Color

Skin Caviar Nighttime Oil ถูกบรรจุในขวดบรรจุภัณฑ์ชั้นนอกสีน้ำเงินโคบอลต์ที่มีภาชนะชั้นในสีด่าทึบผลลัพธ์ที่ได้คือคอนทราสต์ที่โดดเด่นของสีน้่าเงินโคบอลต์และความมืดมิดอื่นๆ ทั้งหมดที่ตัดกันอย่างลงตัว เป็นการผสมผสานที่พอเหมาะของทั้งรูปแบบและการใช้งาน ด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายและบริสุทธิ์ของการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล Bauhaus (เบาเฮาส์) ประกอบกับโครงสร้างแก้วซ้อนแก้วอันล้่าสมัย ที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะเพื่อช่วยปกป้องคุณสมบัติที่ยากหยั่งถึงของ Caviar Retinol ที่บรรจุอยู่ภายใน

มาเสริมการบำรุงผิวยามค่ำคืนของคุณให้ทรงประสิทธิภาพไปอีกขั้นกับ Skin Caviar Nighttime Oil ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ La Prairie ทุกสาขา

Photos courtesy of La Prairie

Other Articles