Friday, March 29, 2024

11 โรงแรมในเครือแอคคอร์มอบข้อเสนอสเตย์เคชั่นสุดพิเศษในกรุงเทพฯ

ไม่ว่าจะอยากพักผ่อนริมแม่น้ำ หรือพักผ่อนในสไตล์ฝรั่งเศส คุณสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอมากมายจากโรงแรมในเครือแอคคอร์ทั่วกรุงเทพฯ

Novotel Bangkok Sukhumvit 4
ibis Bangkok Riverside

สเตย์เคชั่นหรือการพักผ่อนที่โรงแรมในกรุงเทพฯ ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการผ่อนคลายจากการทำงาน ความเครียด หรือกิจวัตรประจำวันเดิมๆ เพราะสะดวกและไม่จำเป็นต้องวางแผนมากนัก แอคคอร์ (Accor) เครือโรงแรมชั้นนำขอมอบข้อเสนอสำหรับสเตย์เคชั่นในโรงแรม 11 แห่งทั่วกรุงเทพฯ กับแพ็กเกจที่หลากหลาย ด้วยเงื่อนไขการจองแบบยืดหยุ่นและราคาที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์แบบลักชัวรี่ที่โรงแรมโซฟิเทล (Sofitel) โรงแรมโนโวเทล (Novotel) ที่มีบรรยากาศแบบโมเดิร์นและมีชีวิตชีวา โรงแรมเมอร์เคียว (Mercure) ที่สวยงามด้วยรายละเอียดการตกแต่งที่บอกเล่าเรื่องราวของท้องถิ่น ไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัดอย่างไอบิส (ibis)

Mercure Bangkok Sukhumvit 24
Mercure Bangkok Sukhumvit 24

ใครที่ฝันถึงวันหยุดสุดชิคในปารีสสามารถเลือกดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตแบบฝรั่งเศสหรือ French art de vivre และเพลิดเพลินกับอาหารยุโรปแสนอร่อยที่โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit) โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 (Novotel Bangkok Sukhumvit 20) เมอร์เคียวและไอบิสกรุงเทพ สุขุมวิท 24 (Mercure and Ibis Bangkok Sukhumvit 24) ซึ่งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสถานที่พักผ่อนและสะดวกต่อการช็อปปิ้ง

นอกจากนี้โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ (Novotel Bangkok Platinum Pratunam) ยังให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเข้าพักนาน 36 ชั่วโมง พร้อมอัพเกรดห้องพัก ฟรีอาหารเช้าและชุดอาหารค่ำ โรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ (ibis Bangkok Riverside) ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะแก่การพักผ่อนท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงามของแม่น้ำตลอดวัน โรงแรมอื่นๆ ที่ร่วมรายการ ได้แก่ โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 4, เมอร์เคียว กรุงเทพฯ สยาม, ไอบิส กรุงเทพ สยาม, ไอบิส กรุงเทพ สาทร และไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 4

Novotel Bangkok Sukhumvit 20

สนใจสามารถจองข้อเสนอสเตย์เคชั่นในกรุงเทพฯ จากแอคคอร์ พร้อมราคาที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 729++ บาทต่อห้องต่อคืน เปิดจองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2564 ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักสามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://all.accor.com/promotions-offers/package-offers/owm013629-001-bangkok-staycation.th.shtml

Other Articles