Friday, March 29, 2024

พาส่อง! ลิปสติกแท่งสวยของขวัญให้กำลังใจจากยางโดฮยอกถึงยูนาบี จากเรื่อง Nevertheless

มี #ทรงผมยูนาบี ไปแล้ว…ถึงเวลาต้องมี #สีปากยูนาบี แล้วล่ะ

หลังจากจบอีพี 5 ตอนล่าสุดของซีรี่ย์ Nevertheless บน Netflix แล้ว เชื่อเลยว่าตอนนี้หลายๆ คนคงจากต้องกลายเป็น #ทีมพระรอง กันแล้วแน่นอน ทั้งรอยยิ้มสุดสดใส ความอบอุ่นและความห่วงใย แถมล่าสุด ‘ยางโดฮยอก’ หรือพ่อหนุ่มร้านก๋วยเตี๋ยวยังมีของขวัญมาให้กำลังใจนางเอกอย่าง ‘ยูนาบี’ อีกต่างหาก วันนี้เราเลยขอพามาซูมกันชัดๆ ว่าของขวัญชิ้นนี้มันพิเศษอย่างไร และคุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของมันได้เช่นกัน

ของขวัญของยางโดฮยอกนั่นก็คือลิปสติก ของขวัญที่สาวๆ คนไหนก็ต้องชอบกันใช่มั้ยล่ะ เห็นได้จากรีแอคชั่นของนางเอกอย่างยูนาบี ที่ถึงกับต้องเปิดกล้องหน้าลองในทันที และสำหรับใครที่ยังมองไม่ชัด ลิปสติกแท่งนี้ก็คือ Matte Revolution ในคอลเลกชั่น Pillow Talk เฉดสีสุดไอคอนิกของ Charlotte Tilbury นั่นเอง

สำหรับความพิเศษของลิปสติกแท่งนี้นั้น ลิปสติกรุ่น Matte Revolution นั้นเป็นรุ่นที่โด่งดังที่สุดของ Cahrlotte Tilbury เลยก็ว่าได้ เพราะถึงจะมาพร้อมกับคำว่าแมตต์นั้น เนื้อสัมผัสเมื่อทาลงบนริมฝีปากนั้นนุ่มละมุนและลื่น อีกทั้งยังเบาสบายและยังบำรุงริมฝีปาก แต่ยังคงคุณสมบัติของความติดทนนนานเอาไว้ได้อย่างดี มีให้เลือกถึง 3 ระดับความเข้ม ทั้ง Pillow Talk Original สีชมพูนู้ดที่ใครๆ ก็ทาได้, Pillow Talk Medium ที่เพิ่มเม็ดสีเป็นสีชมพูที่เข้มขึ้น และ Pillow Talk Intense สีชมพูก่ำ ที่มาในรุ่น K.I.S.S.I.N.G ลิปสติกครีมมีเนื้อวาว ซึ่งเราเดาว่าสาวยูนาบีน่าจะทาสี Pillow Talk Medium จากความเข้มของสีบนปากเธอ

โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของลิปสติกทั้ง 3 เฉดนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ของ Charlotte Tilbury หรือทางช่องทางออนไลน์ที่นี่ได้เลย จะซื้อเอง หรือจะหาหนุ่มมาซื้อให้อย่างสาวยูนาบีก็เก๋ไม่แพ้กันนะคะ

Photos courtesy of Netflix & Charlotte Tilbury

Other Articles