Friday, April 19, 2024

ปลุกจิตใจและจิตวิญญาณสู่ที่สุดของความสมบูรณ์ กับ ADAGE Jewelry

เมื่อความหวัง และพลังศรัทธาในจิตใจของมนุษย์ที่ผู้ัคนต่างตั้งคำถาม กลายเป็นบ่อเกิดแรงบันดาลใจที่ไม่มีวันสิ้นสุดของ ADAGE Jewelry แบรนด์เครื่องประดับล้ำสมัยที่เชื่อมโลกวัฒนธรรมแห่งภูมิปัญญาและวัฒนธรรมป๊อปไว้ด้วยกัน ซึ่งกลายเป็นที่มาของ Love & Light Frequency (เลิฟ แอ็นด ไลทฺ ฟรีเคว็นซี) AWAKEN (อเวคเคน) และ B.5D (บี ไฟว์ ดี) ผลงานเครื่องประดับคอลเลกชั่นล่าสุดที่เราอยากให้คุณได้มาทำความรู้จักกันมากขึ้น

“Care and Dare to wear the Essential, be Empowered by the True, the Good and the Beautiful” 

คือดีเอ็นเอหลักที่ แอนน์-มารี เลอ ฟลองเชค (Anne-Marie Le Flanchec) ผู้ก่อตั้งและดีไซน์เนอร์ ต้องการถ่ายทอด พลังความเชื่อจากโลกแห่งเวทย์มนตร์และภูมิปัญญา ผ่านบนเครื่องประดับดีไซน์เหนือชั้น ที่แสดงให้เห็นความชำนาญของการออกแบบที่มุ่งมั่นต่อสังคมและจิตวิญญาณ เสมือนสวมใส่เครื่องรางของขลังที่สร้างขึ้นเพื่อตัวเอง ซึ่งในปีนี้ เลือกนำเสนอด้วยกันถึงสามคอลเลกชั่น ได้แก่


AWAKEN คอลเลกชั่นที่ต้องการสะท้อนแก่นแท้ของการเป็นอยู่ และความเป็นหนึ่งเดียวในความรักของเรา ด้วยความฉลาดของการดำรงอยู่ เพื่อเตือนว่า…. “เราเป็นมากกว่าความเป็นจริงทางกายภาพ ด้วยการได้สัมผัสกับธรรมชาติที่แท้จริงของการรับรู้ที่บริสุทธิ์นอกเหนือจากการรับรู้ธรรมดา เราจึงมีส่วนช่วยในการปลุกจิตสำนึกของมนุษย์”

B.5D หรือ (Be in the 5th Dimension) คอลเลกชั่นเครื่องประดับที่ต้องการการรับรู้ ความเป็นจริงภายใน ที่ไม่ได้แบ่งขั้วระหว่างความดีและความเลว แต่รวมเข้ากับหลักการของความรัก ภายในวัฒนธรรมป๊อปของมนุษยชาติที่ตื่นรู้แล้วทั่วโลก 

และสุดท้ายกับ LOVE Frequency คอเลกชั่นชวนเปิดใจรับการแสดงตัวตนอันบริสุทธิ์ ที่ซึ่งความรักหลั่งไหลและเติบโตไปสู่สนามควอนตัมแห่งการดำรงอยู่

ทั้งหมดนี้ล้วน สร้างสรรค์ด้วยอัญมณีพิงค์โกลด์ เยลโลว์โกลด์ และไวท์โกลด์ โดยใช้เทคนิคการแกะสลักที่วิจิตรบรรจงซึ่งสร้างรูปแบบที่ซับซ้อนที่เรียกว่า “Guillloch”  เพื่อส่งมอบความสง่างามด้วยงานฝีมือที่ไร้ที่ติ

Other Articles