Friday, March 29, 2024

GET THE LOOK : ลุคตากอากาศสุดชิคจาก Chanel Cruise Collection 2020/21

ถึงแม้วิกฤตการณ์ของไวรัสโควิด-19 จะทำให้โลกแฟชั่นนั้นปั่นป่วนไปมากเท่าไหร่ แต่หลายๆ แบรนด์ก็ตั้งหน้า ปรับตัวกันอย่างแข็งขัน ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงชาเนล ที่ล่าสุดได้ปล่อยคอลเลกชั่นครูซประจำปีค.ศ. 2020/21 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย และครั้งนี้ วิร์จินี วิยาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของชาเนล ได้พาเราล่องเรือเดินทางรอบมเดิเตอร์เรเนียน กับบรรยากาศสบายๆที่มีให้เห็นในเสื้อผ้า และรวมไปถึงเรื่องของเมกอัพลุคที่ยังคงได้ ลูเซีย ปิก้า ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์เครื่องสำอางของชาเนล มารังสรรค์เช่นเคย

โดยเธอได้อธิบายเกี่ยวกับเมกอัพลุคครั้งนี้เอาไว้ว่า “เป็นลุคที่เน้นไปที่ความสดชื่นและความฉ่ำวาวของผิวของหญิงสาวที่ไปพักผ่อนที่แถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในช่วงต้นฤดูร้อน” ซึ่งเธอตั้งใจสร้างให้เมกอัพลุคครั้งนี้นั้นเป็นการยกระดับความสวยในแบบธรรมชาติของผู้หญิงแต่ละคน โดยมันเป็นส่วนผสมของรองพื้นเนื้อบาง ผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสแบบบาล์มและครีม พร้อมปิดท้ายด้วยอายแชโดว์สีบางเบา

โดยเธอเลือกที่จะเตรียมผิวของนางแบบด้วยสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างกลุ่ม Hydra Beauty และต่อด้วยรองพื้นเนื้อบางอย่าง Les Beiges Water Fresh Tint และเพิ่มความวาวเข้าไปด้วยคุชชั่นเนื้อเจล Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation และสร้างสีสันที่พวงแก้มด้วยบลัชออนเนื้อครีมจาก Palette Essentielle และปิดท้ายด้วยการเลือกใช้ไฮไลท์เทอร์เนื้อบาล์มสีใส Baume Essentielle แตะที่จุดที่แสงตกกระทบ

เธอเลือกแต่งแต้มสีสันบนเปลือกตาด้วยอายแชโดว์พาเลตต์สี 308 Clair-Obscur พร้อมเพิ่มมิติให้กับเปลือกตาด้วย Stylo Ombre et Contour พร้อมปิดท้ายด้วยการทาริมฝีปากด้วย Les Beiges Healthy Glow Lip Balm

The Products

1. Stylo Sourcils Waterproof , 2. Baume Essentielle, 3. Poudre Universelle Libre, 4. Les Beiges Water Fresh Tint, 5. Palette Essentielle, 6. Les Beiges Healthy Glow Lip Balm, 7. Les 4 Ombres No.308 Clair-Obscur, 8. Stylo Ombre et Contour

Photos courtesy of Chanel

Other Articles