Tuesday, April 23, 2024

ทำความรู้จัก Karl Lagerfeld for Jaspal คอลาบอเรชั่นแบรนด์ไทย ที่โดดไปจับมือกับดีไซเนอร์ระดับโลก  

เติมสีสันให้ร้อนนี้สนุกว่าเคย ด้วยลุค ‘ปารีเซียง ชิค’ ในแบบ Karl Lagerfeld for Jaspal

คอลเลกชั่น Karl Lagerfeld for Jaspal ถือเป็นผลงานคอลาบอเรชั่นสุดพิเศษที่ยัสปาล ตั้งใจฉลองก้าวสู่ปีที่ 46 อย่างยิ่งใหญ่ในวงการ ด้วยการย้ำชัดถึงความสำเร็จอีกขั้นในฐานะแฟชั่นแบรนด์สัญชาติไทยแบรนด์แรกที่ได้ร่วมงานกับ Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์คนดังระดับโลกที่ทั่วโลกต่างยกให้ว่าคือไกเซอร์แห่งวงการแฟชั่น มาร่วมออกแบบผลงานสุดพิเศษที่นำเอาคาแรกเตอร์ดีไซน์จากคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์และเจ้าแมวชูว์แป็ต จับมาเติมความสีสัน (ในมาดกวนปนเท่) ทั้งบนเสื้อผ้าและแอ๊กเซสเซอรี

โดยคอลเลกชั่นนี้ เริ่มต้นแรงบันดาลใจ มีที่มาจากการแต่งกายของหญิงสาวพราวเสน่ห์ในแบบชาวปารีเซียง ที่จับทวิสต์กับความเก๋จากดีเทลตัดเย็บลายปัก ล้อเลียนคาแรคเตอร์ดีไซเนอร์ของดีไซเนอร์คนดัง  โดยเพิ่มความน่าสนใจด้วยลูกเล่นระบายรัฟเฟิลที่เน้นความแคชชวลอย่างมีสไตล์  ให้สาวนักช้อเลืิอกเติมเสน่ห์ในแบบสาวปารีเซียง ชิค ผ่านแรงบันดาลใจที่หยิบยกลวดลายไอคอนิกของ  Karl Lagerfeld มาเรียบเรียงผ่านเส้นสายออกแบบที่กลับแฝงความสนุกด้วยเทคนิกตัดเย็บจากลายปัก เพิ่มลูกเล่นระบายในโทนสีขาว-ดำอันเป็นเอกลักษณ์

โดยคอลเลกชั่นนี้ สาวๆสามารถเลือกจับมิกซ์เข้ากับรสนิยมโก้หรูในแบบสาวปารีเซียง ไม่ว่าจะเป็น ชิ้นทีเชิ้ต ที่เราแนะให้ลองแมตช์กับ ทีเชิร์ตสบายๆพิมพ์ลายหน้า คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ที่จับคู่กับ ไบค์เกอร์แจ็กเก็ตให้ลุคแคชชวลสุดชิคในสไตล์สาวปารีเซียง  แต่หากใครหากคิดหนีไปเที่ยวต่อกับแก็งเพื่อนสาว ลองให้เลือกแมตช์เดรสแต่งระบาย โทนสีดำ และขาว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ เข้ากับคลัชต์กลิตเตอร์หน้าน้องแมวก็เปลี่ยนสไตล์ในแบบ Paris by Night พร้อมไม่ลืมคว้าแอ๊กเซสเซอรีชิ้นเก๋ ตั้งแต่ พวงกุญแจเฟอร์สุดน่ารัก เคสโทรศัพท์ สนีกเกอร์ไปจนถึงกระเป๋าครอสบอดี้หน้าคาร์ล ก็ล้วนตอบโจทย์สาวๆได้ตลอดทั้งวัน

 

แล้วมารอนับถอยหลังเตรียมช้อปไอเท็มสุดพิเศษจากคอลเลกชั่นล่าสุด “Karl Lagerfeld for Jaspal” (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล) ที่จะวางจำหน่ายครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2561  

Other Articles