Thursday, April 25, 2024

BETTER TOGETHER

Words: ชนิตร์ปรียา กุลหทัย

ให้ช่วงเวลาของคุณและคนพิเศษ ประทับใจยิ่งกว่าเคย
กับชาหลากรสชาติที่มอบความดื่มด่ำให้ทุกสุนทรียสัมผัส

บ่อยครั้งที่ไลฟ์สไตล์อันแสนเร่งรีบในทุกวันนี้กลายเป็นปัจจัยลำดับต้นๆที่ลดทอนความสุขของคนเราไปอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะขยับตัวทำกิจกรรมไหนก็ต้องตกอยู่ในเงื่อนไขของเวลาไปเสียทุกสิ่ง ความสุขจึงพลอยหล่นหายโดยไม่รู้ตัว หลายคนจึงเลือกที่จะรับมือกับความเครียดด้วยวิธีที่แตกต่างกันไป บ้างก็เลือกการสรรหาของอร่อยเพื่อเป็นการปลอบประโลมจิตใจ สาวๆหลายคนเลือกการช้อปปิ้งว่าเป็นวิธีเยียวยาความเครียดที่ชะงัดนัก แต่มีอีกจำนวนไม่น้อยที่เลือกดื่มเครื่องดื่มถ้วยโปรดเพื่อเป็นการหลบเร้นจากความวุ่นวายของโลกภายนอก เช่นเดียวกับการได้ดื่มชารสเลิศพร้อมแชร์โมเมนต์สุดประทับใจกับคนพิเศษ ก็เป็นวิธีที่ช่วยผ่อนคลายได้อย่างดีเยี่ยม

เมื่อพูดถึงประเทศที่ซึ่งการดื่มชาได้กลายเป็นวัฒนธรรมประจำชาติ สหราชอาณาจักรหรือประเทศอังกฤษย่อมเป็นคำตอบแรกที่ทุกคนนึกถึงอย่างแน่นอน และทไวนิงส์ (TWININGS) ก็เป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ชาเก่าแก่สุดคลาสสิกที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าผู้รักการดื่มชาทั่วโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 300 ปีในการปรุงชาและสรรหาวัตถุดิบชั้นเลิศ ทไวนิงส์จึงรังสรรค์สูตรปรุงชาทุกสูตรด้วยความพิถีพิถัน โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่แหล่งผลิตชาชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ไปจนถึงความชำนาญของนักปรุงชาที่เข้าใจธรรมชาติของชาแต่ละชนิดเป็นอย่างดี

แม้รสชาติของชาที่คุณชื่นชอบจะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นอิงลิช เบรคฟาสต์รสเข้มเหมาะสำหรับเริ่มต้นเช้าวันใหม่ ชาเขียวรสละมุนในช่วงสาย ชาดำรสชาติต่างๆเหมาะสำหรับจิบเรียกความสดชื่นยามบ่าย แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือสุนทรียสัมผัสในการดื่มชา เพราะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชาโดยแท้จริง นอกจากชารสเลิศที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับของทไวนิงส์แล้ว บรรยากาศในการจิบชาก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ยิ่งถ้าได้จิบชาถ้วยโปรดพร้อมขนมอร่อยๆกับแก๊งเพื่อนสาว จะจิบชาไปกินขนมไป หรือจะเซลฟี่ลงโซเชียล ก็เป็นโมเมนต์พิเศษที่รื่นรมย์กว่าใครแล้ว


แชร์โมเมนต์ #TwiningsTogether  ของคุณพร้อมลุ้นรับ Gift Voucher Elegant Afternoon Tea Set จากทไวนิงส์ มูลค่า 1,589 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 1 มิถุนายน รวม 40 รางวัล เพียงแชร์โพสต์รูปถ่ายของคุณกับชาทไวนิงส์ ชนิด, รสชาติ หรือสถานที่ใดก็ได้ที่สามารถเห็นโลโก้ทไวนิงส์ได้ชัดเจน พร้อมแฮชแท็ก #TwiningsTogether บน Facebook ของคุณโดยตั้งค่าเป็น Public หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TwiningsThailand

 

Other Articles