Thursday, March 28, 2024

HIGH SPIRIT

ทุกวันนี้บทบาทในวงการบันเทิงของคุณป๊อป-อารียา สิริโสดา อดีตนางสาวไทยประจำ พ.ศ. 2537  อาจลดน้อยลงไปบ้างจนทำให้ใครๆ บ่นคิดถึงเธออยู่บ่อยๆ ทว่าตอนนี้งานที่เธอรับผิดชอบก็ยังมากมายอยู่ดี ทั้งทำสารคดี รายการวิทยุ สอนโยคะ และภารกิจหลักในการดูแลคุณแม่ รวมไปถึงการดูแลตนเองอย่างเต็มที่เพื่อให้สามารถเป็นหลักให้กับคุณแม่ของเธอได้
อันที่จริงแล้ว ก่อนหน้านี้เธอบอกว่าเธอเป็นคนรักอิสระมากๆ ซึ่งรวมไปถึงเรื่องอาหารการกินด้วย จนถึงตอนนี้เธอเริ่มมีความรับผิดชอบต่อร่างกายตัวเองมากขึ้น ดังนั้นสำหรับเธอแล้ว การออกกำลังกายอย่างการไปตีเทนนิสทุกเช้าและการเล่นโยคะจึงเป็นไปเพื่อเสริมความแข็งแรง ความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ ช่วยให้จิตใจสงบ และยังช่วยรักษาโรคกระดูกสันหลังคดที่เธอเป็นมาตั้งแต่เด็กอีกด้วย

นอกจากนี้ด้วยความที่เธออยู่ในวงการมายามานาน เคยเป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์ และได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์นักวิทยาศาสตร์แบรนด์ดังๆ จากต่างประเทศทำให้เธอกลายเป็นคนที่ไม่เชื่อนวัตกรรมความงามอะไรง่ายๆ และจะยิ่งมั่นใจมากขึ้นหากแบรนด์นั้นๆ มีเรื่องเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาสนับสนุนในตัวผลิตภัณฑ์

สำหรับผิวหน้าที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เธอก็มีอีกเคล็ดลับการดูแลอีกวิธีหนึ่งที่แตกต่างออกไปอย่าง Artistry Supreme LX ที่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ รวมไปถึงกลิ่นแรกสัมผัสที่หอมอ่อนเบาราวกับกำลังอยู่ในสวนดอกไม้แบบอังกฤษซึ่งเธอก็ประทับใจเช่นเดียวกัน

ด้วยความที่เป็นคนชอบทดลอง ประสบการณ์ของเธอยังทำให้รู้ว่าครีมบางชนิดอาจมีคุณภาพดีแต่ก็ไม่เหมาะสมกับเมืองร้อนอย่างประเทศไทย แต่สำหรับ Artistry Supreme LX Regenerating Cream นั้นมีความเข้มข้นพอดีที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นแม้จะใช้ชีวิตในห้องแอร์ แต่ก็ไม่ให้ความรู้สึกเหนอะหนะแต่อย่างใด

“เคยมีคนบอกว่า ‘Youth is wasted on the young.’ เราว่าก็จริงนะ ความเป็นสาวเปล่งปลั่งมันน่าเสียดายที่มีอยู่ตอนเราอายุน้อยๆ แต่กลับไม่ใส่ใจดูแล พอเวลาผ่านไปเราจึงเพิ่งจะเห็นคุณค่าของพลัง”
ป๊อป-อารียา สิริโสดา

ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นช่วงไหนของชีวิตก็ควรบาลานซ์ให้ดี ที่สำคัญคือต้องแจ่มใสและมีรอยยิ้มอยู่เสมอ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวคุณเอง รักษาสมดุลของชีวิต ร่างกาย และความงามเพื่อที่จะได้มีรอยยิ้มเปี่ยมสุขเช่นนี้ไปเรื่อยๆ เช่นกัน

 

Other Articles