Tuesday, April 30, 2024

FASHION HOROSCOPE : 15 JANUARY 2016

Sunday copy copyบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณมีความสามารถมากพอที่จะรับมือกับเรื่องต่าง ๆ และด้วยความสามารถนี้ ทำให้คุณได้รับการยอมรับ ได้รับการส่งเสริมจากที่ทำงานของคุณ รวมทั้งครอบครัวของคุณเป็นอย่างดีเลยทีเดียว การเงิน ใช้จ่ายเงินไปในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความอิสระ เช่นการไปท่องเที่ยว ไปพักผ่อน ทำในสิ่งที่คุณชอบ ทำในสิ่งที่คุณต้องการ การงาน คุณสนุกกับการทำงาน มีความหวัง มีโอกาสใหม่ๆ ที่จะส่งเสริมคุณได้ดีเลยทีเดียว แต่โอกาสนั้นคุณเองก็จะต้องทุ่มเทมันให้เต็มที่ด้วย ความรัก คนรักของคุณจัดการกับสิ่งต่างๆได้ง่าย ๆ นอกจากนี้หากมีการเสี่ยงดวงกันคนรักของคุณก็มีโอกาสเลยทีเดียว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม

monday  copy copyบุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณต้องรับมือกับปัญหาอุปสรรคหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ควรกังวลอะไรมากไป อย่าท้อแท้ไปก่อนที่จะได้ลองแก้ไขปัญหา การเงิน คุณสามารถใช้จินตนาการของตัวเองในการสร้างผลประโยชน์ทางการเงินได้แบบสบาย ๆ ในวันนี้ การงาน มีความสามารถในการทำงาน มีความเป็นตัวของตัวเอง งานในวันนี้จะต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัวของคุณ และความสามารถนี้ จะส่งเสริมทำให้คุณได้รับการยอมรับได้เป็นอย่างดี ความรัก คนรักของคุณจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดี เขากระตือรือร้นในการทำงาน นอกจากนี้หากจะไปเที่ยวด้วยกัน ควรไปเที่ยวแบบผจญภัย หรือในที่ที่ต้องลุย ๆ สักหน่อย เขาจะชอบมากทีเดียว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน

Tuesday  copyบุคคลที่เกิดวันอังคาร

มีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นกับคุณในวันนี้ อาจมีเรื่องราวความสูญเสียที่ทำให้คุณเกิดความไม่สบายใจเท่าไหร่ คุณควรจะทำบุญเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต การเงิน คุณจัดการกับการเงินได้ตามความพอใจของตัวเองเลย นอกจากนี้การบริการคนอื่น การช่วยเหลือคนอื่นจะส่งเสริมคุณในเรื่องเงินได้ด้วย การงาน ไม่ค่อยมีความก้าวหน้าอะไรในเรื่องงานสักเท่าไหร่ คุณเริ่มคิดถึงโปรแกรมพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้ไม่ค่อยสนใจงานเท่าไหร่ ความรัก คนรักของคุณมีความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือหากคุณยังไม่มีคนรักก็มีโอกาสที่จะชอบผู้ใหญ่ได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

wed copy copyบุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณมีความมั่นคงอย่างมาก มีคนที่ให้ความเชื่อถือคุณพร้อมที่จะให้การส่งเสริมคุณ คุณมีภาพลักษณ์ที่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรในวันนี้ก็ไม่มีเรื่องที่น่าเป็นกังวลสักเท่าไหร่ การเงิน คุณมีอิสระสามารถจัดการกับการเงินได้ตามสิ่งที่คุณคิด สิ่งที่คุณต้องการ การงาน การทำงานต้องใช้ความสามารถอย่างมาก คุณต้องมุ่งมั่น และมีเป้าหมายในการทำงานจึงจะส่งเสริมคุณได้ดี ความรัก คนรักของคุณประสบความสำเร็จ จากสิ่งที่เขาสร้างมา แม้ว่าจะเป็นความสำเร็จเล็ก ๆ แต่ก็น่าภาคภูมิใจมากเลยทีเดียว สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

Thursday  copyบุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณประสบความสำเร็จได้อย่างง่าย ๆ ในวันนี้เป็นวันที่คุณมีโชคมีลาภ เหมาะที่จะเสี่ยงดวงแบบไม่คิดมาก ไม่ต้องตั้งความหวังอะไรมาก จะโชคดีได้แบบง่าย ๆ การเงิน มีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับการเงินเข้ามาหาคุณ คุณควรมองภาพให้ชัดเจนแล้วจึงตัดสินใจที่จะทำอะไรตามสิ่งที่คุณคิด การงาน งานของคุณมีความมั่นคง และคุณก็พร้อมที่จะใช้งานเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองด้วย ความรัก คนรักของคุณต้องเจอกับสถานการณ์ที่จัดการได้ยาก แต่ก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล แค่เขามั่นใจในตัวเอง แค่นั้นก็พอแล้ว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียว

friday  copyบุคคลที่เกิดวันศุกร์

มีปัญหา มีความไม่มั่นคง สิ่งที่คุณต้องการหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิดเอาไว้ซะทีเดียว ทำให้คุณขาดความมั่นใจในตัวเอง การเงิน คุณจะได้รับการยอมรับจากคนอื่น ๆ นอกจากนี้การทำงานด้วยความขยันขันแข็งของคุณจะส่งเสริมการเงินของตัวเองได้ การงาน งานจะได้รับการยอมรับมากขึ้น มีความลงตัวมากขึ้น จนคุณไม่จำเป็นต้องเครียด ต้องเหนื่อยในการจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเองอีกแล้ว ความรัก มีเรื่องที่น่ายินดี เป็นเรื่องของความสำเร็จ อาจจะไม่ใช่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากมาย แต่ก็ทำให้คุณและคนรักดีใจไม่น้อย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียว

Saturday   copy copyบุคคลที่เกิดวันเสาร์

มีพร้อมทุกอย่างที่ตัวเองต้องการ จนคุณไม่ต้องการที่จะจัดการอะไรอีก ต่อให้มีโอกาสอยู่ข้างหน้าคุณก็ตาม คุณไม่สนใจ ไม่อยากทำอะไร อยากพักผ่อนมากกว่า การเงิน คุณจัดการกับการเงินของตัวเองได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเรื่องอะไรในวันนี้ก็จะส่งเสริมคุณได้ การงาน งานมีเรื่องที่คุณต้องคิด ต้องตัดสินใจให้เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตาม คุณต้องรับผลที่เกิดขึ้นให้ดีด้วย ต้องตัดสินใจให้ดี ๆ คิดให้ดี ๆ ความรัก คนรักของคุณให้เวลากับเพื่อนฝูง บริวาร หรือสัตว์เลี้ยงของเขา รวมทั้งการได้อยู่กับบุตรหลานที่บ้านก็จะส่งเสริมกันได้ดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียว

Other Articles