Saturday, May 18, 2024

อีกหนึ่งเรื่องที่สายหนังสือและละครเวทีรอคอย ‘Wicked’ เผยภาพตัวอย่างหนังอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

สิ้นสุดการรอคอย! หลังจากเปิดตัวนักแสดงนำภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่อง Wicked ที่คว้าเอานักร้องเสียงทรงพลังอย่าง Ariana Grande และ Cynthia Erivo ออกมาให้เราได้รอติดตามกันมาสักพัก ล่าสุดผู้กำกับอย่าง Jon M. Chu ได้ปล่อย Teaser ของภาพยนตร์ให้หลายคนได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากสุดอลังการ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะถูกสร้างในรูปแบบของภาพยนตร์ที่ดำเนินเรื่องแบบมิวสิคัล โดยถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ตเพื่อลงลึกในส่วนของดีเทลเยอะขึ้น พาร์ตแรกจะฉายในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2567 ซึ่งตรงกับวันขอบคุณพระเจ้า และอีกพาร์ตมีแพลนจะฉายในปี 2568 

หลังจากดู Teaser กันไปแล้ว เราจะเห็นได้เลยว่านอกจากนักแสดงนำสาวที่โดดเด่นทั้งสองคนแล้ว ยังมีนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต Jonathan Bailey ที่เป็นที่รู้จักจากซีรี่ส์ “Bridgerton” มารับบทสมทบเป็นเจ้าชายฟิเอโร รวมไปถึง Jeff Goldblum มาร่วมสมทบในบทพ่อมดแห่งออซอีกด้วย แค่เห็นไลน์อัพนักแสดงที่มากความสามารถแล้วก็ยิ่งกระตุกต่อมอยากดูขึ้นไปอีก

Wicked
ภาพตัวอย่างแรกที่ Wicked: Part One (2024) จาก Universal Pictures
Wicked
ภาพตัวอย่างแรกที่ Wicked: Part One (2024) จาก Universal Pictures

ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวก่อนเกิด ‘Wizard of Oz’ ของเพื่อนสาวสองคน สาวผิวสีเขียว(แม่มดเอลฟาบา) และสาวผมบลอนด์(แม่มดกลินดา) โดยเนื้อเรื่องถูกดัดแปลงมาจากละครยอดฮิตที่สุดบนบรอดเวย์ในปี 2003 ‘Wicked’: The Untold Story of The Witches of Oz ที่มีแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายชื่อดังในปี 1995 ‘Wicked: The Life and Times of the Wicked Witch of the West’ ของนักเขียน Gregory Maguire นอกจากนี้เรื่องนี้ยังอิงมากจากนวนิยาย ‘The Wonderful Wizard of Oz’ ของ L. Frank Baum ในปี 1990 ที่เคยสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้ว

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงน้ำจิ้มที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกัน เรื่องราวแบบเต็มๆ จะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป อย่างไรก็ตามหากแฟนเพลงมิวสิคัลอยากอินตามกับภาพยนตร์ก่อนล่วงหน้า สามารถเข้าไปฟังเพลง เพลย์ลิสต์ ‘Wicked (Original Broadway Cast Recording/Deluxe Edition’) บน Spotify กันก่อนได้แล้ววันนี้

บทความอื่นที่น่าสนใจ

ส่องลุค Usher ในช่วง Super Bowl Halftime Show 2024

Jisoo และ Jackson Wang ในแคมเปญครบรอบ 100 ปี Trinity de Cartier

Dear, My Crush..ประโยคสารภาพรักในหนังสุดคลาสสิค 5 เรื่อง

Other Articles