Thursday, May 2, 2024

Yogibo x Disney ครั้งแรกของการคอลลาบอเรชั่น ความพรีเมียมของโซฟาแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ‘โยกิโบ’

สัมผัสโฉมใหม่! Yogibo Flagship Store ทองหล่อ 13 ที่สุดแห่งความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Yogibo Disney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story

Yogibo (โยกิโบ) เป็นแบรนด์พรีเมียมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น มีสาขามากถึง 100 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศญี่ปุ่น ปรับโฉมใหม่! แฟล็กชิป สโตร์ ใจกลางทองหล่อ 13 ชูคอนเซ็ปต์ ‘Discover The Feel’ สัมผัสความรู้สึกใหม่กับ Yogibo ชวนคนรักบ้านมาสร้างอินสไปเรชั่นตกแต่งบ้านตามสไตล์ของตัวเองให้สนุกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น และไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ‘Yogibo Disney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story’ ครั้งแรกของการคอลลาบอเรชั่นกันอย่างลงตัวระหว่าง Yogibo x Disney

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover The Feel คุณจะได้สัมผัสกับความรู้สึกใหม่ของ Yogibo ที่ยืนหนึ่งในเรื่องความเป็น Awesome Furniture! เพราะเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นสามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามสไตล์ ลงตัวกับทุกพื้นที่ของบ้าน ง่ายต่อการทำความสะอาดเพราะมี Inner สองชั้น สามารถถอดซักเครื่องและเข้าเครื่องอบความร้อนได้ ผลิตจากผ้าฝ้าย สแปนเด็กซ์ และโพลีเอสเตอร์ มีความยืดหยุ่น นุ่มสบายไม่เหมือนใคร สามารถเติมเม็ดโฟม Microbead ได้เรื่อยๆ ยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 300 กิโลกรัม

สำหรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Yogibo Disney Mickey & Friends มาพร้อมกับ มิกกี้ มินนี่ โดนัลดั๊ก ในรูปแบบของ Disney Hugger Disney Bubble Disney Support และ Disney Traybo2.0 และ Disney Pixar Toy Story นำทีมโดย นายอำเภอ วู้ดดี้ บัซ ไลท์เยียร์ และของเล่น เอเลี่ยน มาพร้อมกับ Toy Story Hugger และ Toy Story Traybo2.0 นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว Yogibo ยังเต็มไปด้วยของตกแต่งบ้านอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมอนอิง หมอนข้าง หมอนข้างรูปสัตว์หลากหลายแบบ ที่มีการออกแบบฟังก์ชั่นให้เหมาะกับการใช้งาน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์ได้ที่ www.yogibo.co.th www.yogibo.co.th และ www.facebook.com/yogibothailand

Other Articles