Tuesday, March 19, 2024

GUCCI BLOOM : NETTARE DI FIORI

Gucci Bloom น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เรื่องราวจากความโดดเด่นและหลากหลายของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน โดยในบทใหม่ของน้ำหอมกลิ่นนี้ยังคงได้ Alessandro Michele นักปรุงน้ำหอมชื่อดัง มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านกลิ่นหอมในรูปแบบใหม่ ด้วยการนำกลิ่นออริจินัลจาก Gucci Bloom มาเพิ่มความเข้มข้น เติมความลึกลับ จนกลายเป็น Gucci Bloom Nettare di Fiori น้ำหอมที่ให้กลิ่นเย้ายวนชวนค้นหา เผยเสน่ห์ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้หญิง

 

เรื่องราวของ Gucci Bloom เริ่มต้นจากภาพของสวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้แสนหอมหวล ความหลากหลายและสวยงามของดอกไม้เหล่านี้เปรียบเสมือนตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ เป็นแรงบันดาลใจให้ Alessandro Michele สรรค์สร้างน้ำหอมกลิ่นแรกอย่าง Bloom Eau de Parfum เพื่อสื่อถึงความเป็นตัวของตัวเองและสดใส แสนดี เรื่องราวถูกพัฒนาต่อมาเป็น Bloom Acqua di Fiori ที่สะท้อนให้เห็นถึงพลังความสดใส ความสุข ความสนุกสนานของหญิงสาว และท้ายที่สุดกับ Bloom Nettare di Fiori ที่พร้อมจะถ่ายทอดเสน่ห์ความลึกลับ น่าค้นหา

The scent

Gucci Bloom Nettare di Fiori ถูกปรุงแต่งขึ้นมาจากดอกไม้ที่อยู่ในระยะผลิบานและส่งกลิ่นหอมแสนเย้ายวน เป็นการนำกลิ่นหอมแสนคลาสสิคของ Gucci Bloom Eau de Parfum มาเพิ่มความเข้มข้นด้วยกลิ่นไชเพอร์ ฟลอรัล ดึงความเป็นตัวตนของหญิงสาวด้วยกลิ่นกุหลาบผสานด้วยกลิ่นดอกมะลิและดอกเล็บมือนาง เติมความหวานจากดอกซ่อนกลิ่น และปิดท้ายด้วยความลึกลับจากดอกหอมหมื่นลี้

The campaign

เรื่องราวล่าสุดของ Gucci Bloom นี้ ถูกถ่ายทอดผ่านช่างภาพอย่าง Glen Luchford โดยแสดงภาพของสาวสวย Dakota Johnson, Hari Nef และ Petra Collins กำลังนั่งจิบชา พักผ่อนในอพาร์ทเมนท์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้และพืชพรรณให้ความรู้สึกกึ่งความฝันและความเป็นจริง

The bottle

Gucci Bloom Nettare di Fiori บรรจุในขวดสีชมพูอ่อนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมรุ่น Gucci Bloom ประดับลายกิ่งไม้และดอกไม้บนฉลากสีดำเพื่อตอกย้ำความเข้มข้นของน้ำหอมกลิ่นนี้

Gucci Bloom Nettare di Fiori

  • 30 ML : 3,900 บาท
  • 50 ML : 5,400 บาท
  • 90 ML : 7,000 บาท

พบกับความหอมอันแสนเย้ายวนชวนค้นหาของ Gucci Bloom Nettare di Fiori ได้ที่เคาเตอร์น้ำหอม Gucci ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Other Articles