Tuesday, March 19, 2024

Beyond Creativity กับความสำเร็จกว่า 40 ปี ที่ MCM ทำให้ผู้คนมากมายตกหลุมรัก

มาเติมลุคสนุก และดูเพรสทีจ ด้วยกระเป๋าใบโปรดจากแบรนด์ดังระดับไฮเอนด์ MCM (Modern Creation München) คอลเล็กชั่นใหม่ ที่มาพร้อมกระเป๋าใบสวยหลายดีไซน์หลากสีสันสุดชิค…

MCM
Beyond Creativity

MCM (Modern Creation München) เป็นแบรนด์เครื่องหนังลักช์ชัวรี่ เริ่มก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1976 ณ เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ภายใต้โลโก้แบรนด์ MCM ที่ประกอบไปด้วยตัวอักษร MCM และพวงใบลอเรลประดับริบบิ้นด้านล่าง
สะท้อนให้เห็นถึงสัญลักษณ์แห่งชัยชนะและความสำเร็จ ซึ่งเป็นเวลากว่า 40 ปีมาแล้วที่ MCM ทำให้ผู้คนมากมายตกหลุมรัก ด้วยการออกแบบดีไซน์กระเป๋าที่มีรูปทรงที่แตกต่างหลากหลาย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงการตัดเย็บที่มีความประณีตละเอียดอ่อน โดยเฉพาะสีสันอันเป็นซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์…

Live a colorful life

COGNAC

ในซีซันนี้กระเป๋าเป้สุดคลาสสิกของ MCM ได้ถูกประดับตกแต่งให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยไซส์ที่หลากหลาย อีกทั้งดีเทลหมุดที่ประดับอยู่รอบๆ กระเป๋าในโทนสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac)ซึ่งเป็นสีไอคอนิคของแบรนด์

CHAMPAGNE GOLD

มีความลักช์ชัวรี่ เปรี้ยว และเก๋จัด สำหรับ MCM สีใหม่ล่าสุด Champagne Gold ซึ่งเป็นสีสันสุดพิเศษของซีซั่นนี้ที่ทำให้เรารู้สึก ถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ความสนุก และการเฉลิมฉลองเพราะสีสันของหนังสวยโดดเด่นเป็นประกายในแบบเมทัลลิกซึ่งเป็นอีกหนึ่งดีไซน์หลัก ของคอลเลกชั่นนี้ โดยกระเป๋า MCM สี Champagne Gold ได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาหลากหลายรูปทรงไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเป้ไซส์ใหญ่ ตลอดจนกระเป๋าสตางค์ขนาดเล็กครบทุกรูปแบบหลากสไตล์ให้คุณสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมช์เข้ากับทุกลุคได้ไม่ว่าจะเป็นลุคปาร์ตี้สุดชิค หรือลุคทำงานมีสไตล์ ลุคสบายๆ ในวันพักผ่อน

BEIGE

กระเป๋า MCM โทนสีเบจ (beige) สุดฮอตฮิตที่หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็เก๋แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายหลากหลายลุคซึ่งกระเป๋าเป้ MCM สีเบจ ได้ถูกประดับตกแต่งด้วยหมุดรอบเป็นการเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นสำหรับรุ่นนี้ นอกจากนี้ยังคงมีพวงกุญแจรูปหมูที่เป็นอีกหนึ่ง ความสนุกสนานอีกทั้งลูกเล่นใหม่ที่ MCM ได้นำเสนอในซีซั่นใหม่นี้ ก็เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับการเลือกใช้ MCM ที่ชอบในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง

SOFT PINK

สีสันของความอ่อนหวานที่ MCM เลือกมานำเสนอเป็นสีชมพูที่ทำให้เรารู้สึกถึงความนุ่มนวล ละมุนละไมเป็นความหวานที่รู้สึกสดชื่น สดใส สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ ซึ่งนอกจากกระเป๋าเป้ในซีซั่นนี้แล้วนั้นทาง MCM ได้เลือกที่จะดีไซน์กระเป๋า Rockstar Vanity Case สุดฮิตให้ออกมาในโทนสีชมพูอ่อนด้วยเช่นกัน เพื่อเพิ่มความหวานที่ซ่อนความสนุกยิ่งขึ้นไปอีกทำให้กระเป๋ารุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่กำลังมาแรงสุดๆ เพราะเป็นชิ้นเด่น IT Bag สาวหวานพลาดไม่ได้

PHANTOM GREY

มาถึงสีสุดท้ายในคอลเลกชั่นนี้ กับสีเทา Phantom Grey ที่ถูกนำมาใช้กับกระเป๋าเป้เป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากนี้ยังคงมีรายละเอียดใหม่ ที่ดูเก๋กว่าเดิม ด้วยดีเทลหมุดที่ประดับอยู่ทางด้านหน้ายิ่งไปกว่านั้น กระเป๋าสตรีรุ่น Rockstar Vanity Case สุดฮิตก็มาในสีใหม่ล่าสุด เช่นเดียวกัน เหมาะสำหรับใครที่ชอบความเรียบหรูดูดี ไม่ซ้ำใคร

 

 

Other Articles