Friday, April 19, 2024

Gucci ไงจะใครล่ะ! ซูมความวินเทจที่ทันสมัยสุดๆ ณ ป๊อปอัปสโตร์แห่งแรกของแถบอาเซียน

วินาทีนี้ถ้าจะถามว่าวินเทจยังไงให้ทันสมัยคงต้องให้ Gucci เป็นคนตอบ เพราะแนวคิดล้ำๆของ อเลสซานโดร มิเคเล่ ทำให้ความหรูดูจับต้องยากอย่าง Gucci ดูขี้เล่นและ”น่า”เข้าถึงมากขึ้นสำหรับวัยรุ่น โดยเฉพาะเมื่อเราได้เห็น Gucci Pop-Up Store สีฟ้าสดใส (ถ้าให้เรียกแบบชิคๆ
ก็ต้องเรียกว่าสี Dusty Blue) ที่บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอนที่อิทเกิร์ลแห่งยุคอย่างต้าเหนิง-กัญญวีร์เพิ่งจะอวดภาพบรรยากาศในวันเปิดด้วยลุคเท่ๆ แบบต้าเหนิงตัวจริงกับนาฬิกาและเครื่องประดับจาก Gucci ที่เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ

มีอะไรใน Gucci Pop-Up Store เดาได้จากต่างหูแหวนและนาฬิการุ่น G-Timeless ที่ต้าเหนิงใส่ในวันเปิดของป๊อปอัพสโตร์ว่า ด้านในของ
ที่นี่จะเต็มไปด้วยนาฬิกาและจิวเวอรี่คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด เป็นความใหม่ที่เพิ่งจะอวดโฉมให้สาวๆที่งานบาเซิลปี 2018 อยากได้กันนาฬิกา
และเครื่องประดับของคอลเลกชั่นนี้เก๋ยังไงเราสรุปความได้ว่านี่คือการความสร้างสรรค์แบบไม่มีขีดจำกัด

 

เห็นได้ชัดจากคอลเลกชั่นจิวเวอรี่แบบเต็มรูปแบบที่มีให้เลือกตั้งแต่ Fine Jewelry สุดหรูที่มีดีไซน์รุ่น Ouroboros ที่ดูวัยรุ่นแบบหรูหรา
Silver Jewelry เท่ๆ และครั้งแรกกับ Costume Jewelry ที่หยิบยกเอาสัญลักษณ์ต่างๆมาเป็นกิมมิคเช่นหัวสิงโตหัวฟีไลน์ผีเสื้อ
และกลาสเพิร์ล…ในราคาที่เข้าถึงได้แต่มีสไตล์

สไตล์ไหนก็มีนาฬิกาให้เลือก

ความเก๋สุดๆของ Gucci Pop-Up Store คือบรรดานาฬิกาที่มายั่วน้ำลายสาวๆทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นรุ่นหน้าปัดกลมแบบที่ใครๆก็จำได้
อย่าง G-Timeless Signature ที่แต่ละปีก็จะเปลี่ยนวัสดุให้ตื่นเต้นได้เรื่อยๆ อย่างปีนี้ที่เราเห็นต้าเหนิงสวมใส่รุ่นไฮไลต์ที่มีหน้าปัด
เป็นหน้าบ๊องแบ๊วของน้องหมาบอสตัน เทอร์เรีย ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า G-Timeless Bosco & Orsoซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะประเทศไทย
และประเทศจีนเท่านั้นแต่ถ้าใครชอบนาฬิกากลไกก็คงต้องถูกใจรุ่น Automatic ที่ซ่อนกลไกไว้ใต้เข็มนาฬิการูปงูนั้นแต่ถ้าใครที่ชอบ
ใส่นาฬิกาให้เป็นเครื่องประดับ Secret Watch ของปีนี้ที่ชื่อว่า Le Marché des Mesveille ลายหัวฟีไลน์ที่มีให้เลือกหลายสีหลายแบบ
ก็เป็นดาวเด่นพอๆกับนาฬิกากำไลเรซิ่นอย่างรุ่น Vintage Web

Gucci Pop-Up Store สุดเก๋นี้จะจัดแสดงในช่วงงาน Siam Paragon Watch Expo 2018 ณ Hall of Fame ชั้น M
ศูนย์การค้าสยามพารากอนจนถึงวันที่9 สิงหาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรคาเดโรกรุ๊ปโทร. 02 163 0555

 

Other Articles