Tuesday, March 19, 2024

เจาะลึกกับลุคเมคอัพเด่นบนรันเวย์ L’Officiel Fashion Destinationโดยเครื่องสำอางจาก NARS

สิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟชั่นโชว์ของ L’Officiel Fashion Destination ครั้งล่าสุดนี้กลายเป็นที่กล่าวขวัญนอกจากความงดงามของคอลเลกชั่นพิเศษที่ศิริชัย ทหรานนท์แห่ง THEATRE ออกแบบก็คือเมคอัพที่เผยให้เห็นผิวสดใส และเติมความมั่นใจแบบผู้หญิงด้วยสีจัดจ้าน โดดเด่น สาวๆ ที่เกาะติดวงการแฟชั่นทุกคนย่อมคุ้นชื่อศิลปินคนล่าสุดที่เครื่องสำอางนาร์ส (Nars) ชวนมาสร้างความตื่นเต้นให้กับโลกบิวตี้ เพราะแอร์เดิม โมราลย็อกลูห์ (Erdem Moralioglu) เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ผู้นี้เป็นเจ้าของผลงานที่นำความแปลกใหม่เข้ามาในผลงานออกแบบของเขาไม่ว่าจะเป็นผ่านเนื้อผ้า

รายละเอียดงานฝีมือ หรือลวดลายพิมพ์ที่โดดเด่นด้วยสีสันฉูดฉาด เมื่อ Erdem มาร่วมมือกับ Nars เราจึงคาดเดาได้ว่าสีสันสดใสก็ย่อมเป็นหนึ่งในองค์ประกอบเด่นของเครื่องสำอางคอลเลกชั่นพิเศษนี้อย่างแน่นอนและเมื่อแฟชั่นโชว์ของ L’Officiel Fashion Destination ครั้งล่าสุดในปีนี้ คือการอวดความประณีตละเอียดอ่อนของแต่ละรายละเอียดที่จะออกมาเป็นชุดสักชุด เมคอัพที่เหมาะสมก็ย่อมต้องผ่านการเลือกสรรเพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณนั้นเช่นกัน จึงไม่มีอะไรจะเหมาะสมไปกว่าผลงานเครื่องสำอางที่คนแฟชั่นผู้ใส่ใจรายละเอียดอย่างแอร์เดิม โมราลย็อกลูห์มาร่วมออกแบบ

ลุคเมคอัพของรันเวย์นี้ ได้ยินมาว่าสาวๆ หลายคนถึงกับแคปเจอร์หน้าจอเก็บไว้สำหรับแต่งหน้าในวันที่พวกเธออยากจะเติมความมั่นใจด้วยสีสันสดใส แต่ก็ยังอยากอวดผิวสวยกระจ่าง เพราะการแต่งหน้าของเหล่านางแบบในวันนั้นเป็นการผสมผสานระหว่าง “งานผิว” ที่ดูฉ่ำวาว สุขภาพดีด้วย Nars Aqua Glow Cushion และสีสันที่แม้จะดูอ่อนหวานแต่ก็มีเสน่ห์สะกดอารมณ์ เพื่อความโดดเด่นในแบบผู้หญิงด้วยการใช้สองสีคู่ เช่นเดียวกับดอกไม้สดชื่นที่แอร์เดิมมักนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

ขอแวะมาบอกอีกอย่างว่า นอกจากสีสันสวยๆ แล้ว ความละเอียดละออของแอร์เดิม โมราลย็อกลูห์ ยังถ่ายทอดมาถึงตลับเครื่องสำอางที่ออกแบบเป็นลายดอกไม้ เพื่อสื่อความเฟมินีน และแม้กระทั่งกระดาษที่อยู่ด้านในก็ยังเป็นลวดลายเฉพาะซึ่งออกแบบโดยดีไซเนอร์คนพิเศษผู้นี้ ใครที่ชื่นชอบเครื่องสำอางดีไซน์สวยก็ต้องไม่พลาดแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษอันประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์จำนวน 13 ชิ้น สำหรับแต่งเปลือกตา พวงแก้ม และริมฝีปากในลุคเฟมินินอย่างสมบูรณ์

Other Articles