Thursday, April 18, 2024

มารีญามีลุ้นแบบม้วนเดียวจบ(อีกครั้ง)

เรื่อง PATINYA

ช่วงนี้กระแสมาแรงในโลกออนไลน์ คงหนีไม่พ้นข่าวคราวของมารีญา พูนเลิศลาภ ตัวแทนประเทศไทยบนเวทีมิสยูนิเวิร์สปีล่าสุด นอกจากความเป็นตัวเต็งตั้งแต่ได้ตำแหน่งจากไทยก่อนบินไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีนี้ กระแสของมารีญาก็ไม่มีตกลงเลย นับวันยิ่งทวีคูณความฮอต หรือจะม้วนเดียวจบ ไม่ต้องเปลืองสองม้วน อย่างที่เธอเคยพูดเล่นๆเอาไว้

หลังจากจบรอบชุดประจำชาติและรอบพรีลิมมินารี(Preliminary) มารีญาก็พุ่งทยานติดท็อปลิสต์ของบรรดาสื่อนางงามทุกสำนัก ทำให้ปีนี้เรากล้าการันตีว่า คนไทยน่าจะมีเฮ และสนุกกับการประกวดมากกว่าทุกปีที่เคยมีมา

ความโดดเด่นและออร่าของมารีญาไม่ใช่มีแค่เพียงเราเท่านั้นที่เห็น แต่ก่อนที่เธอบินไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สในครั้งนี้ เธอได้ร่วมงานกับลอฟฟิเซียลไทยแลนด์ โดยการบินไปร่วมเดินแบบกับ “FASHION DESTINATION” ที่ทางลอฟฟิเซียลไทยแลนด์ได้จัดขึ้นร่วมกับดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง อาชิ(ASHI) ที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต

 

และนี่คือ 5 เรื่องราว(ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน)ของมารีญาในสายตาอาชิ กูตูริเย่ร์คนดังระดับโลก ที่ทีมงานลอฟฟิเซียลไทยแลนด์และบรรดานางแบบร่วมทริป ต่างบอกต่อกันมาว่า เธอคือดาวเด่นตัวจริง

1.เธอคือนางแบบคนแรกทีอาชิดูคอมการ์ด(ใบโปรไฟล์นางแบบ) แล้วเลือกแบบไม่ลังเลเลย

2.เธอคือนางแบบที่อาชิเห็นตัวจริงในวันฟิตติ้ง และตัดสินใจเลือกเป็นนางแบบฟินาเล่ทันที

3.เธอคือนางแบบที่ได้มีโอกาสลองชุดของอาชิเยอะที่สุดในบรรดานางแบบที่ร่วมทริปด้วยกัน เพราะมันยากมากที่อาชิจะเลือกชุดให้สวมใส่ อาชิบอกทีมงานเราว่า เธอใส่อะไรก็สวยปังไปหมด

4.ผู้ช่วยมือขวาของอาชิ พูดประโยคเดียวทุกครั้งที่มารีญาเปลี่ยนชุดขณะฟิตติ้งว่า “OMG! She’s so gorgeous!”

5.ชุดสุดท้ายที่เธอเดินปิดโชว์ ตลอดรันเวย์ที่เธอเดินผ่านจะมีเสียงเล็ดลอดออกมาให้ได้ยินเป็นระยะๆว่า “สวยมากจริงๆ สวยที่สุด” จนจบโชว์จากบรรดาแขกวีไอพีทั่วโลก

หรือตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส2017 จะอยู่แค่เอื้อมของมารีญาจริงๆนะ งานนี้มีลุ้น!!!

ส่งกำลังใจและร่วมโหวตให้มารีญา เพื่อให้ความฝันของคนไทยกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สคนที่3 ที่ชาวไทยรอคอยตลอด29ปีที่ผ่านมาเป็นจริง

1.โหวตผ่านเว็บไซต์vote.missuniverse.comโดยสามารถใช้เฟซบุ๊ก หรืออีเมล์เข้าไปเพื่อโหวตได้ วันละ 10 คะแนน

2. โหวตผ่านทางทวิตเตอร์ โดยสามารถทวิตข้อความหรือรีทวิต และติดแฮชแท็ก#MissUniverse #Thailand ซึ่ง 1 บัญชีสามารถโหวตได้ 100 ทวิต โดยบัญชีผู้ใช้ต้องตั้งเป็น Public ต้องเน้นย้ำกันว่าในการติดแฮชแท็กนั้น ตัว M U T ต้องเป็นตัวใหญ่ และในคำว่า Thailand ต้องเป็นตัว l (แอลเล็ก) ไม่ใช่ตัว I (ไอใหญ่)

 

 

Other Articles