Tuesday, March 19, 2024

CHOOSE LOVE WITH KIMMY

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่คุณเคยเห็นเป็นอย่างไร ตัวจริงที่เราได้พบในวันนี้ก็ไม่ได้ต่างไปมากนัก สาวน้อยที่เราได้เจอในวันนี้คือคิมเบอร์ลี่ นางเอกสาวเสียงหวานคนเดิม เพิ่มเติมด้วยมิติอื่นๆที่เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับเธอมากขึ้นเมื่อได้ใช้เวลานั่งพูดคุยกันในบรรยากาศเนิบช้าในร้านบุรี ร้านขายของแอนทีคในซอยเอกมัย
เธอจริงใจอย่างเหลือเชื่อ แถมยังเต็มไปด้วยพลังด้านบวกที่ทำให้บรรยากาศรอบข้างสดใส ทั้งหมดนี้ทำให้เราตกหลุมรักดวงตาเป็นประกายและเสียงหวานๆที่ตอบคำถามทีละคำถามอย่างใจเย็น

ลอฟฟีเซียล: ไปสิงคโปร์กับเฟนดิมา เป็นอย่างไรบ้าง
คิมเบอร์ลี่ : “สนุกค่ะ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ไปกับลอฟฟีเซียลได้ร่วมงานเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ของเฟนดิ ดีใจที่ได้พบกับหลายๆคน อย่างนักแสดงชาวสิงคโปร์ก็น่ารักมาก คุยกันได้เฮฮาเลย”

ลอฟฟีเซียล: เจอใครที่ประทับใจเป็นพิเศษไหม
คิมเบอร์ลี่ : “พบคุณ Yoyo Cao (หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ yoyokulala แฟชั่นอินฟลู-เอนเซอร์อันดับต้นๆของสิงคโปร์) คิมชื่นชอบเขามากอยู่แล้วติดตามอินสตาแกรมเขามาตลอด เพราะวันหนึ่งคิมบังเอิญไปเห็นและเข้าไปเปิดอินสตาแกรมของเขาดู คิมว่าทุกรูปที่เขาลงดูมีสไตล์ ก็เลยกดฟอลโล่ว์ตั้งแต่ตอนนั้นเลย ติดตามเขามาเป็นปีแล้วค่ะ คิมขอถ่ายรูปคู่กับเขาด้วยนะ เหมือนแฟนคลับเลย (หัวเราะเขินๆ)

ลอฟฟีเซียล: เฟนดิใช่คิมไหม?
คิมเบอร์ลี่ : “คิมว่าใช่ เพราะได้ไปลองไปหลายชุดมาก จริงๆตอนมองด้วยตา ก็ยังสงสัยนะว่า จะเข้ากับคิมไหม แต่พอได้ลองแล้ว… สวยทุกชุดเลย!

ลอฟฟีเซียล: หน้ากล้องกับหลังกล้อง คิมต่างกันแค่ไหน
คิมเบอร์ลี่ : “ก็คงไม่ได้เยอะมาก เพราะเราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ก็อาจมีบางมุมที่คนไม่ได้เห็นเรา ตอนที่เราบ้าบอติงต๊องกับพี่น้อง จริงๆคิมจะเป็นคนที่มีสองมุม มุมหนึ่งคิมจะบ้าบอไปเลย อีกมุมคือคิมก็จะเงียบอยู่กับตัวเอง”

ลอฟฟีเซียล: คิมเป็นคนมีโลกส่วนตัวแบบนี้อยู่แล้วหรือเปล่า
คิมเบอร์ลี่ : “เพิ่งจะมามีค่ะ ตอนเกิดเรื่องคุณพ่อ เหมือนชีวิตได้ผ่านจุดดราม่ามาเพราะก่อนนี้ยังไม่มีอะไรให้คิดหนัก แต่หลังจากนั้นอารมณ์มัน… ตอนนี้คิมก็ดีขึ้นแล้ว แต่อารมณ์มันก็จะยังแบบ… บางวันก็ร้องไห้เป็นบ้าไปเลย บางวันก็ผ่านไปได้ปกติ ซึ่งคนที่อยู่รอบข้างเขาก็ต้องมารับกับอารมณ์ของเรา คิมไม่ได้วีนเหวี่ยงอะไร แต่อยู่ๆเราก็ร้องไห้เลย แต่ทุกคนก็เข้าใจค่ะ”

ในวันนี้ แม้ดูเหมือนว่าเธอยังคงเข้มแข็ง คิมเบอร์ลี่ล้มได้แต่ก็จะลุกและก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เพราะนอกจากเธอจะมีครอบครัวที่อบอุ่นคนอื่นๆอยู่แล้ว เธอยังมีความรักของเหล่าคนไทยทั้งประเทศเป็นกำลังใจ

ช่างภาพ: Thananon Thanakornkarn
ผู้อำนวยการฝ่ายแฟชั่น: Atinan Nitisunthonkul
สถานที่ถ่ายทำ: ร้าน Buri Antique Park Lane Ekamai

Other Articles