Friday, April 19, 2024

FASHION HOROSCOPE : 8 JULY 2017

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่ดีสำหรับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับใครสักคน จะมีความรู้สึกที่ดี ๆ เกิดขึ้น และความสัมพันธ์นั้นจะส่งเสริมคุณได้ดีต่อไป การเงิน ของเก่า เรื่องราวเก่า ๆ จะส่งเสริมคุณได้ดีในวันนี้ หรือหมายถึงการกระทำในอดีตของตัวเอง ตอนนี้เพิ่งจะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนก็ได้ การงาน งานยังมีปัญหาที่จัดการได้ยากอยู่บ้าง เป็นเพราะความไม่มั่นคง ในเรื่องงานของคุณ และคุณยังไม่ควรเชื่อคำพูดของใครง่าย ๆ ใครบางคนอาจจะอยากทำให้คุณตัดสินใจพลาด ความรัก ความรักไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าไหร่เป็นเพราะความสัมพันธ์เก่า ๆ เป็นเพราะเรื่องราวที่ยังทำให้คุณไม่วางใจในอดีต สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

 

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณมีการวางเดิมพันกับเรื่องบางอย่าง คุณพร้อมที่จะทุ่มเทตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ โดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ และไม่สนใจด้วยว่าคนอื่นจะคิดเห็นอย่างไร การเงิน การเงินของคุณไม่ใช่เรื่องที่จัดการได้ยาก เป็นเพราะคุณมีความสามารถ เป็นเพราะคุณมีความเด็ดขาด ทำให้อะไรๆ ก็ดูง่ายๆ ไปหมด การงาน พอใจกับงานที่ได้รับ ได้ทำ เป็นงานที่คุณชอบ หรือเป็นงานที่คุณได้คาดหวังเอาไว้ก่อนหน้าที่ ทำให้งานเป็นความสุขของคุณ ความรัก มีเรื่องที่ไม่อยากให้คนรักรู้ กลัวว่าคนรักจะไม่สบายใจ กลัวว่าคนรักอาจจะไม่สบายใจ ดังนั้นคุณจึงเลือกที่จะเงียบๆเอาไว้ก่อน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณรู้สึกได้ถึงความกดดันบางอย่างที่เข้ามาหาคุณ โดยที่คุณไม่สามารถจะปฏิเสธความกดดันนั้นได้ ดังนั้นก็ต้องอดทนสักหน่อย อย่าไปตอบโต้อะไร เพราะจะไม่ได้เป็นผลดีกับตัวคุณเอง การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการเงินที่คุณต้องจัดการกับมัน อาจมีการโยกย้าย การโอนเงินเข้าบัญชีโน้นออกบัญชีนี้ ซึ่งก็จะเป็นการส่งเสริมให้คุณจัดการกับการเงินได้ การงาน ผ่านไปได้ด้วยดี พอใจ สบายใจกับการทำงาน ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นกังวลอีกแล้ว ไม่ว่าต่อไปจะต้องแก้ไขหรือทำงานเพิ่มอย่างไร ตอนนี้คุณขอแค่ได้พักผ่อนและทำใจให้สบายแค่นี้ก็พอแล้ว ความรัก มีความสุขกับคนรัก ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากคนรักเป็นอย่างดี การไปไหนมาไหนด้วยกัน ได้ใช้เวลาร่วมกันจะส่งเสริมความรักได้สบาย ๆ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณมีมิตรภาพที่ดีกับคนอื่น ๆ คุณใส่ใจกับเพื่อน ๆ ในวันนี้หากมีการออกสังคม การพบปะสังสรรค์ไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือกับครอบครัว กับที่ทำงาน คุณก็จะวางตัวได้ดี การเงิน คุณใช้เงินไปกับการศึกษา ใช้เงินไปกับการเรียนรู้ เช่นการจ่ายเงินค่าเรียน หรือการซื้อหนังสือ การงาน การทำงานของคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเก่า ๆ กับบางสิ่งบางอย่างที่คุณมีความคุ้นเคยมาก่อน ความรัก คนรักของคุณมีจินตนาการ มีมนุษยสัมพันธ์ดี เขาสามารถเข้ากับคนอื่น ๆ ได้ง่าย สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณจัดการกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว คุณชอบคิดเรื่องการสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง คุณคิดจะทำสิ่งต่าง ๆ ตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งส่งเสริมคุณในวันนี้ การเงิน การเงินของคุณจะเกี่ยวข้องกับโอกาสต่าง ๆ และต้องระมัดระวังปัญหาที่ยังจัดการไม่ได้ จะทำให้คุณเกิดความท้อแท้ได้ การงาน การทำงานของคุณจะได้รับการยอมรับ จะได้รับการส่งเสริมไปในทางที่ดี นอกจากนี้คุณยังชอบเข้าไปจัดการทำงานต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จเร็วกว่าเดิมอีกด้วย ความรัก คนรักของคุณต้องแก้ไขปัญหาเก่าๆ เรื่องราวเก่าๆ หลายๆอย่างให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

มีปัญหาเก่า ๆ มีปัญหาที่ยังจัดการไม่ได้เต็มที่ หรือเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วแต่คุณยังจัดการกับมันไม่เสร็จ ซึ่งคุณควรจะเคลียร์ให้เรียบร้อยในวันนี้ การเงิน คุณต้องเด็ดขาดในการจัดการกับการเงิน คุณต้องตัดสินใจ ควรคิดพิจารณาและหาข้อมูลให้มาก ๆ เพื่อจะได้ตัดสินใจไม่พลาด การงาน งานของคุณจะมีความผิดพลาดบ้าง แต่มันก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่ หนักหนาอะไร คุณควรมองโลกในแง่ดีเอาไว้ก่อนดีกว่า ความรัก คนรักของคุณจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย อะไร ๆ ก็ประสบความสำเร็จง่าย ๆ เหมือนมีคนมาช่วยตลอดเวลา สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณมีเสน่ห์ เข้าหาสังคมได้เก่ง มีมนุษยสัมพันธ์ดี ไม่ว่าจะได้ไปร่วมงานหรือพบปะกับใครก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับคนนั้น ๆ ได้เสมอ การเงิน จะมีอุปสรรคเล็กๆน้อย ๆ มีข้อจำกัดที่ทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นตัวถ่วงการเงินของคุณอยู่บ้าง แต่คุณก็มีวิธีการในแบบของคุณเองที่จะพิชิตปัญหาต่าง ๆ ได้ การงาน คาดการไม่ถึง มีเหตุการณ์บางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของคุณ เป็นเรื่องที่คุณไม่ได้คาดคิดเอาไว้ก่อน แต่ก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวจะเป็นไปในทางบวก ความรัก รักกันดี มีความเข้าใจและให้

Other Articles