Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE : 24 JUNE 2017

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก มีแนวคิดเป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ดังนั้นคุณจึงยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่คุณคิดนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง คุณทุ่มสุดตัวโดยที่ไม่กลัวความเหน็ดเหนื่อยใด ๆ การเงิน คุณต้องใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาดกับการเงิน อาจมีเรื่องที่คุณกำลังพิจารณาอยู่ คุณต้องคิดให้ดีแล้วจึงเลือกตัดสินใจอะไรลงไป การงาน งานมีความลงตัวเข้าที่เข้าทางอย่างที่คุณต้องการ คุณมีความสุขกับสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างในงานของคุณ ความรัก คนรักขยันขันแข็ง ใส่ใจกับการทำงานอย่างเต็มที่ เขากระตือรือร้นกับงานที่เขากำลังทำอยู่ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

มีโอกาสที่ดี คุณมองเห็นโอกาส มองเห็นเป้าหมายที่สำคัญของตัวเอง เป็นทิศทางที่ทำให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างถูกต้อง ไม่ลังเลสงสัยในตัวเอง การเงิน ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมด้านการเงินจากผู้ใหญ่เพศหญิง รวมทั้งหากคุณทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบุคคลดังกล่าวก็จะไปได้ด้วยดีเช่นกัน การงาน มีปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับงาน คุณจัดการกับงานไม่ได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เกิดความผิดพลาด เกิดความไม่สบายใจบ้าง ความรัก มีปัญหา มีความไม่สบายใจ มีความไม่ลงตัวเกี่ยวกับความรัก อยากแก้ไขปัญหาเหล่านั้น แต่ก็ยังไม่ค่อยแน่ใจสักเท่าไหร่ คุณเบื่อหน่าย มองเห็นแต่สิ่งที่เป็นเรื่องร้าย ๆ มองความรักในแง่ลบ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียว

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

มีการเดินทาง มีการติดต่อสื่อสาร การประสานงานกับหน่วยงาน หรือองค์กร รวมทั้งบุคคลในหลาย ๆ ระดับ ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้า แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะผลที่ออกมาจะเป็นสิ่งที่ดีกับตัวของคุณเอง การเงิน ตั้งเป้าหมายในเรื่องเงินเอาไว้อย่างชัดเจน คุณไม่ต้องไปเสียเวลากับสิ่งยั่วยุใด ๆ เมื่อคุณมีเป้าหมายที่ชัดเจน คุณก็พร้อมที่จะทำเป้าหมายนั้นให้ประสบความสำเร็จ การงาน งานสร้างความมั่นคงให้กับคุณ และคุณเองก็มีความใส่ใจ และมีความสามารถในการทำงานเป็นอย่างมาก ความรัก คนรักของคุณจัดการเก่ง รับผิดชอบสถานการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เขาดูดี และมีความมั่นคง สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

บุคคลที่เกิดวันพุธ

ต้องระมัดระวังปัญหา หรือสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน โดยที่คุณไม่ได้มีการคิดหรือเตรียมตัวอะไรเอาไว้ก่อน ช่วงนี้คุณต้องตั้งสติให้ดี ๆ การเงิน การเงินจะมีความราบรื่น มีความลงตัว อาจจะมีปัญหาเฉาพะหน้าเข้ามาให้คุณต้องจัดการบ้าง แต่ด้วยไหวพริบและสติปัญญาระดับคุณแล้ว คุณจะจัดการแกไขได้อย่างสบาย ๆ การงาน คุณเหมาะสำหรับการทำงานที่เกี่ยวข้องกับผู้คน เกี่ยวข้องกับสังคม การทำงานที่ได้พบปะพูดคุยกับผู้อื่น นอกจากนี้การบริการ และความจริงใจ ก็เป็นเสน่ห์ที่สำคัญของคุณด้วย ความรัก คนรักมักไม่ค่อยอยากทำอะไร ไม่ค่อยอยากไปไหนมาไหน เขาอยากอยู่กับที่ อยู่แบบสบาย ๆ ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องใส่ใจอะไรมากมายนัก สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียวเข้ม

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณพอใจและมีความสุขกับตัวเอง ความสุขเป็นเรื่องเรียบง่ายที่สามารถหาได้โดยไม่ต้องไขว่คว้าอะไรให้เหน็ดเหนื่อย การเงิน มีปัญหาด้านการเงินค่อนข้างหนัก อาจมีรายจ่ายเข้ามาอย่างกะทันหัน หรือผลประโยชน์ด้านการเงินที่คุณคาดหวังเอาไว้ไม่เป็นไปตามที่หวัง ทำให้คุณไม่สบายใจเท่าไหร่ การงาน การเริ่มต้นสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานเป็นสิ่งที่ดี เป็นเรื่องที่คุณควรจะทำ ความรัก คนรักอยากสร้างความมั่นคง คุณและคนรักอาจร่วมมือกันวางแผนเพื่อสร้างอนาคตร่วมกัน หรือมีเป้าหมายร่วมกัน จะส่งเสริมความรักได้ดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

มีการเปลี่ยนแปลง มีการจัดสรรสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นกับคุณในวันนี้ การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี อาจจะทำให้คุณต้องเหนื่อยบ้างในช่วงแรก ๆ แต่ในภาพรวมแล้วถือเป็นสิ่งที่ควรทำ หรือหากคุณมีเวลาว่างก็หาเวลาจัดบ้างซะใหม่ก็ได้ การเงิน ได้รับโอกาสที่ดีในเรื่องเงิน มีทิศทางการเงินใหม่ ๆ เข้ามาเสนอให้กับคุณ สร้างความยินดี สร้างความหวังและความเชื่อมั่นในตัวเองให้เกิดขึ้น การงาน งานต้องเหนื่อยสักหน่อย ต้องเดินทางมาก ต้องประสานงานมาก แต่ด้วยความคาดหวังในความสำเร็จคุณก็ยอมทำอย่างเต็มที่ ความรัก คนรักมักมีความเป็นเพื่อนให้กับคุณมากกว่าเป็นคนรัก หรือหากคุณยังไม่มีคนรักก็อาจมีเพื่อนที่คิดอะไรเกินเพื่อนกับคุณได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

มีปัญหาที่สร้างความไม่สบายใจ สร้างความอึดอัดให้กับคุณ เป็นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับข้อตกลงสัญญา ทำให้คุณรู้สึกไม่เป็นอิสระ และเบื่อหน่ายที่ต้องอยู่ภายใต้ข้อบังคับเหล่านั้น การเงิน มีการเปลี่ยนแปลง หรือมีสิ่งที่ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นกับการเงินของคุณ คุณควรแก้เคล็ดด้วยการนำเงินไปทำบุญเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตจะลดอิทธิพลร้าย ๆ ในเรื่องเงินได้ การงาน มีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับการทำงาน คุณต้องการจะเปลี่ยนแปลงงานของตัวเอง ต้องการนำตัวเองไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้น พัฒนาตัวเองไปข้างหน้า แต่ก็ต้องศึกษาเรื่องราวต่าง ๆ ให้ชัดเจนแน่ใจเสียก่อน ความรัก คนรักของคุณเป็นคนที่อ่อนโยน อ่อนไหว มักตัดสินใจทำอะไรด้วยอารมณ์ความรู้สึกอันอ่อนไหวของเขามากกว่าเหตุผล คุณก็ต้องเข้าใจเขาด้วย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

Other Articles